Bài phát biểu tiệc tất niên công ty là một trong những yếu tố cần thiết góp phần tạo nên sự thành công cho buổi tiệc. Do vậy, bạn nên chuẩn bị bài phát biểu thật sớm, thật cẩn thận. Để Đất Việt Event bật mí cho bạn 5 mẫu bài phát biểu cho buổi tiệc cuối năm hay nhất nhé.

5 bài phát biểu tiệc tất niên công ty ấn tượng, hay nhất 

Để buổi tiệc diễn ra thành công nhất, bạn nên chuẩn bị bài phát biểu tiệc tất niên công ty thật hoàn chỉnh. Dưới đây là 5 mẫu bài phát biểu hay nhất, bạn có thể tham khảo:

Bài phát biểu tiệc tất niên cho công ty 1

bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Ban lãnh đạo công ty phát biểu trong tiệc tất niên.

Kính thưa các vị đại biểu, Ban giám đốc, toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty.

Trong không khí hân hoan, tươi vui chào đón một năm mới rực rỡ và vẫy chào tạm biệt năm cũ. Việc tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm cho công ty này để nhìn lại một năm đã qua, để tri ân các nhân sự và các khách mời có thể hiểu rõ hơn về công ty.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể thành viên của công ty. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

Hãy cùng nhau ngồi lại, nhìn lại quá trình hoạt động vừa qua. Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi đã đồng hành, lắng nghe những chia sẻ của tôi. Và đã đến tham dự bữa tiệc chung vui này cùng công ty.

Thật là vui mừng khi nhìn thấy kết quả của sự cố gắng, sự tiến bộ, thành công của mỗi người. Thành quả tốt đẹp có được ngày hôm nay nhờ vào sự đóng góp, cống hiến hết mình của mọi người đối với công ty.

Cảm ơn sự nỗ lực, không ngại khó khăn của mọi người. Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây ghi nhận những thành quả có được. Chuẩn bị tâm thế sẵn sàng hướng đến một năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Kính chúc mọi người năm mới an khang – thịnh vượng.

Bài phát biểu tiệc tất niên cho công ty 2

bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Ban lãnh đạo phát biểu trong tiệc liên hoan cuối năm.

Kính thưa quý vị!

Đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham dự bữa tiệc liên hoan cuối năm này.

Tôi rất vinh dự khi được chọn làm người đại diện đọc bài phát biểu tiệc tất niên công ty. Tôi đứng đây để cùng mọi người chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt này.

Thưa quý vị, vậy là chúng ta đã khép lại hành trình của một năm. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao gian lao, khó khăn để đạt lấy thành quả cho ngày hôm nay. Thật đáng tự hào về thành công mà chúng ta đạt được trong năm qua.

Đó chính là một phần thưởng vô cùng tuyệt vời. Là động lực thúc đẩy chúng ta cùng nhau tiến bước về phía trước. Trong giây phút này, mọi người hãy hướng lên phía màn hình, cùng nhau nhìn lại hành trình vừa qua. Cùng nhau tự hào về những thành quả chúng ta đã đạt được.

Hãy dành một tràng vỗ tay thật lớn để chúc mừng cho sự thành công của chúng ta. Dẫu biết rằng, phía trước còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng đừng bỏ cuộc, hãy mạnh mẽ, tự tin để vượt qua bằng chính sự nỗ lực hết mình của bản thân nhé.

Mọi người hãy cùng nhau hô to khẩu hiệu “VỮNG VÀNG – SẴN SÀNG” để chuẩn bị tự tin bước về phía trước. Cuối cùng, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Chúc toàn thể quý vị có một năm mới nhiều sức khỏe, thành công.

Bài phát biểu tiệc tất niên cho công ty 3

bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Giám đốc công ty đọc bài phát biểu tiệc tất niên.

Kính thưa quý vị!

Ngay từ đầu, chúng ta đã đưa ra mục tiêu năng suất của ngày hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua. Vì vậy, chúng ta đã không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình. Để có thể nhận được trái ngọt, sự thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Cải tiến từng ngày, sáng tạo không ngừng nghỉ, không ngại khó khăn. Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc, tự hào về sự đóng góp không hề nhỏ của mọi người đối với công ty.

Mọi người đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, hợp sức để hoàn thành thật tốt công. Không có gì đáng trân trọng hơn với sự nhiệt huyết của mọi người đối với công ty.

Ban giám đốc chúng tôi xin hứa sẽ không làm phụ lòng sự cố gắng, nỗ lực của mọi người. Chúng tôi sẽ điều hành, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty, hướng đến mục đích chung cao cả.

Chúng tôi sẽ luôn đứng sau đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện, cơ hội cho mọi người phát triển năng lực. Cùng nhau gặt hái được nhiều thành công.

Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúc mọi người năm mới ” Vạn sự như ý”.

Bài phát biểu tiệc tất niên cho công ty 4

bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Ban đại diện công ty có đôi lời phát biểu trong tiệc liên hoan.

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể nhân viên của công ty!

Hôm nay, tôi rất vinh hạnh khi được đứng đây đọc bài phát biểu tiệc tất niên công ty. Đây cũng là lúc chúng ta cùng nhìn lại, chia sẻ về hành trình năm vừa qua.

Sau một thời gian hoạt động, công ty chúng ta đã có vị thế vững vàng trên thị trường. Tất cả là nhờ vào sự đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Nhớ lại khoảng thời gian đầu, công ty mới thành lập, còn rất nhiều khó khăn. Nhưng mọi người vẫn luôn sát cánh bên nhau, nỗ lực hết mình để gặt hái được thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Cảm ơn sự cố gắng, không quan ngại khó khăn của mọi người rất nhiều. Hiện tại, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi công ty có nguồn nhân lực nhiệt huyết, đam mê và nỗ lực đến như vậy.

Tôi thực sự hy vọng, mọi người sẽ giữ mãi ngọn lửa đam mê cháy bỏng này. Cùng nhau tiến bước vững mạnh hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm mới.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Kính chúc mọi người có một năm mới thật nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Bài phát biểu tiệc tất niên cho công ty 5

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 5

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty số 5

Kính thưa quý đại biểu và toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty!

Ngày hôm nay tôi rất vinh hạnh khi được đứng đây đọc bài phát biểu tiệc tất niên công ty. Lời đầu tiên, tôi xin trân trọng gửi lời chào, lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến toàn thể mọi người có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.

Năm vừa qua là một năm có rất nhiều khó khăn và thử thách đối với công ty. Nhưng những điều đó, không hề làm chúng tôi chùn bước mà đã giúp chúng tôi nỗ lực hơn bao giờ hết. Vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi gặt hái được thành quả xứng đáng với sự cố gắng đó.

Xứng đáng với niềm tin mà khách hàng gửi gắm trong thời gian qua. Chúng tôi đã mang lại rất nhiều giá trị tích cực cho khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Mọi thành quả ngày hôm nay chúng tôi có được chính là nhờ vào sự đóng góp, cố gắng hết mình của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều.

Kính chúc mọi người có một khởi đầu năm mới thật tốt lành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đó là những bài phát biểu tiệc tất niên công ty hay nhất mà Đất Việt Event muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ thật hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có một ngày mới thật tốt lành, ngập tràn niềm vui.