6 địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Để có một buổi tổ chức sự kiện thành công, người làm sự kiện cần chuẩn bị và tìm hiểu những tiêu chí về mục đích của buổi sự kiện ấy. Góp phần không nhỏ về sự thành công của sự kiện, địa điểm tổ chức buổi sự kiện là tiêu chí quan trọng để đánh giá. Hãy cùng điểm tên 6 địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây.

Cách chọn địa điểm tổ chức sự kiện theo tiêu chí

Mỗi địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí Minh đều có ưu và nhược điểm khác nhau, để có một buổi tổ chức sự kiện viên mãn thì ngoài địa điểm tổ chức sự kiện bạn còn phải xét xem mục tiêu của buổi sự kiện nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

Tiêu chí chọn địa điểm tổ chức sự kiện TP Hồ Chí Minh

Tiêu chí chọn địa điểm tổ chức sự kiện TP Hồ Chí Minh

Khách sạn, resort 

Ưu điểm:

  • Không gian tổ chức sự kiện xa hoa, sang trọng.
  • Vị trí thuận tiện cho giao thông, dễ dàng di chuyển.
  • Đáp ứng được đa số nội dung của buổi sự kiện.
  • Một số địa điểm còn được phục vụ sẽ được phục vụ phòng khách sạn miễn phí.

Nhược điểm:

  • Có thể gây bất tiện với khách hàng và khách tham dự hội nghị vì lối đi không riêng biệt.
  • Sức chứa khá ít so với một buổi hội nghị.

Trung tâm hội nghị cơ bản

Ưu điểm:

  • Là địa điểm chuyên dùng để tổ chức sự kiện nên phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Không gian lớn, chứa được nhiều người với quy mô lớn.

Nhược điểm:

  • Các hoạt động diễn ra trong buổi sự kiện đều phải trả phí.
  • Nếu thiếu thiết bị hỗ trợ cho buổi sự kiện thì nhà tổ chức sự kiện cần phải tự mua các vật dụng, thiết bị đó.

Trung tâm tổ chức chuyên sự kiện

Ưu điểm:

  • Có đội ngũ giúp bạn lên ý tưởng cũng như tổ chức buổi sự kiện hoàn chỉnh.
  • Ngoài tổ chức sự kiện, nơi đây cũng thích hợp tổ chức các buổi hội nghị tiệc cưới.

Nhược điểm:

  • Giá cả để tổ chức sự kiện ở đây tương đối cao.

6 địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí MInh chuyên nghiệp

Dựa trên các tiêu chí được đặt ra, dưới đây là 6 địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí MInh được Đất Việt event đề xuất cho bạn đọc tham khảo.

Novotel City

Khách sạn Novotel City

Khách sạn Novotel City

Với hệ thống khách sạn 4 sao và 5 sao, Novotel là địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu phòng hội thảo với sức chứa lên tới 300 người tham dự cùng với nhiều phòng họp hội nghị với quy mô nhỏ. Những loại phụ kiện thích hợp được tổ chức tại Novatel bao gồm: hội nghị khách hàng, tổ chức họp báo, training, demo sản phẩm.

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giá thuê tham khảo: từ 5.000.000 VNĐ

Thảo Điền villa

Trung tâm hội nghị Thảo Điền Villa Quận 2

Trung tâm hội nghị Thảo Điền Villa Quận 2

Được liệt kê là top đầu những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời tại TP. Hồ Chí MInh, Thảo Điền villa với view sông Sài Gòn đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Với thiết kế nét tinh tế và nhã nhặn tạo nên nét sang trọng cho nơi đây, mang đậm phong cách trời Âu nên tại Thảo Điền villa cũng là nơi được nhiều người lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí MInh.

Không gian mở rộng rãi, kết hợp với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, những buổi sự kiện hay teambuilding với quy mô lên tới 400 người thì Thảo Điền villa là lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, khu vực bờ sông được bố trí những dãy đèn LED khiến cho buổi hội nghị hay sự kiện càng trở nên lung linh, ấn tượng hơn.

Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Giá thuê tham khảo: từ 9.000.000 VNĐ/bàn 

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn

Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn

Địa điểm tổ chức sự kiện với tổng diện tích lên tới 40.000m2, trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn được vinh danh là nơi tổ chức sự kiện lớn nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Tòa nhà SECC được thiết kế và chia thành 4 khu vực để tổ chức những buổi sự kiện, triển lãm và những sự kiện chuyên ngành từ trong nước lẫn nước ngoài.

Tòa nhà SECC có rất nhiều ưu điểm như mặt bằng tiện lợi, thuận tiện cho giao thông, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nên được nhiều doanh nghiệp, nhà tổ chức sự kiện lựa chọn. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm tổ chức sự kiện TP. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhiều yêu cầu của việc tổ chức sự kiện trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Giá thuê tham khảo: từ 500.000 VNĐ/khách

Gem Center

Sự kiện được tổ chức tại Gem Center

Sự kiện được tổ chức tại Gem Center

Nếu bạn muốn tổ chức một buổi hội nghị, sự kiện sang trọng và mang nét tinh tế thì có thể tham khảo, lựa chọn dịch vụ của Gem Center. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên tới 10.000m2 cùng với thiết kế sang trọng, nơi đây phù hợp cho những buổi hội nghị như là hội thảo cổ đông, tiệc cưới, trung tâm biểu diễn nghệ thuật và tiệc cuối năm của doanh nghiệp. 

Được phân chia thành 13 sảnh lớn nhỏ, phù hợp cho quy mô từ nhỏ tới lớn tùy vào yêu cầu của khách hàng. Gem center được yêu thích không chỉ bởi thiết kế mà còn gây ấn tượng bởi tính an ninh, bảo mật mà nơi đây mang lại cho khách hàng khi tham gia cũng như lựa chọn để tổ chức sự kiện.

Địa chỉ:  8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Hồ Chí Minh

Giá thuê tham khảo: từ 5.000.000 VNĐ

Caravelle Sài Gòn

Sảnh sự kiện tại Caravelle

Sảnh sự kiện tại Caravelle

Một địa điểm tổ chức sự kiện lâu đời tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các buổi sự kiện, hội nghị không thể không nhắc đến Caravelle Sài Gòn. Đây là khách sạn 5 sao được xây dựng từ những năm 1959, vừa mang nét cổ kính nhưng không kém phần hiện đại từ thiết kế tới dịch vụ tại đây. Với sức chứa từ 250 – 400 người, khu vực hội nghị tại Caravelle được đánh giá là phù hợp với đa số các buổi hội nghị và sự kiện của các doanh nghiệp. 

Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giá thuê tham khảo: từ 250.000 VNĐ/khách

Trung tâm hội nghị Crystal 

Trung tâm hội nghị Crystal Quận 7

Trung tâm hội nghị Crystal Quận 7

Một trong số những trung tâm hội nghị chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh với quy mô cực lớn không thể không kể đến dự hiện diện của Crystal. Với 4 sảnh lớn dùng trong việc tổ chức sự kiện và sức chứa lên tới 1300 người thì đây là địa điểm tổ chức sự kiện bạn nên cân nhắc. Thiết kế sang trọng, mang tính cổ điển nơi đây tự hào là nơi mang tới sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: Lô C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Giá thuê tham khảo: từ 300.000 VNĐ/khách

Trên đây là những địa điểm tổ chức sự kiện hot nhất tại TP Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới những địa điểm tổ chức sự kiện từ trong nhà đến ngoài trời, hãy liên hệ với Đất Việt event để được tư vấn và lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý. Đất Việt event kính chúc quý khách có một buổi sự kiện, hội nghị thành công tốt đẹp.

Đừng bỏ lỡ >>> 5+ ý tưởng tổ chức sự kiện phổ biến nhất 2022

Xem thêm>>>  Báo giá dịch vụ thi công lắp đặt sân khấu sự kiện