5+ ý tưởng tổ chức sự kiện phổ biến nhất 2022

Ý tưởng tổ chức sự kiện có vai trò quan trọng đối với sự thành công của sự kiện. Yếu tố này là nền móng ban đầu để xây dựng kế hoạch tổ chức chi tiết. Dưới đây là một số ý tưởng tổ chức sự kiện phổ biến nhất 2022 cho bạn tham khảo.

Những lưu ý khi lên ý tưởng tổ chức sự kiện

Lựa chọn ý tưởng phù hợp với mục đích của sự kiện

Sự kiện tổ chức thành công là khi đạt được mục đích đề ra ngay từ ban đầu.

lua-chon-y-tuong-phu-hop

Lựa chọn ý tưởng phù hợp với mục đích của sự kiện

Thông thường, doanh nghiệp sẽ tổ chức sự kiện để: 

  • Kick-off hoạt động doanh nghiệp;
  • Gắn kết nhân sự của công ty;
  • Khai trương, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm,…
  • Quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng.

Mỗi mục đích sẽ cần những ý tưởng tổ chức sự kiện khác nhau. Vì vậy, việc xác định được mục đích tổ chức là vô cùng quan trọng.

Lưu ý về ngân sách tổ chức sự kiện 

Không thể tổ chức sự kiện hoành tráng quy mô lớn với một ngân sách hạn chế hay ngược lại. Vì vậy, từ ngân sách đặt ra ngày ban đầu, BTC sẽ cân đo sao cho phù hợp. Từ đó việc lên ý tưởng tổ chức sẽ dễ dàng hơn.

Lưu ý về số lượng tham gia

Số lượng tham gia sẽ ảnh hưởng đến địa điểm tổ chức, kịch bản chương trình,… Về phần lên ý tưởng, tùy vào số lượng mà BTC sẽ chọn ý tưởng phù hợp.

Một số ý tưởng tổ chức sự kiện phổ biến

Tổ chức chương trình marathon

Đây là một trong những cách thức tổ chức được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Hoạt động này phù hợp với doanh nghiệp mong muốn quảng bá thương hiệu, hay những tỉnh thành quảng bá du lịch. 

chuong-trinh-marathon

Tổ chức chương trình marathon

Tổ chức marathon đòi hỏi ngân sách, nhân sự lớn và thời gian chuẩn bị cho sự kiện ít nhất 3-5 tháng.

Pool Party

Pool Party là một trong những ý tưởng tổ chức sự kiện hiện đại và sôi động. Bên cạnh không gian ngoài trời thoáng đãng, một bữa tiệc EDM cạnh hồ bơi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

pool-party

Pool Party

Hoặc tùy vào mục đích của sự kiện, BTC có thể tạo ra một không khí lãng mạn với nền nhạc sâu lắng. Ý tưởng này phù hợp với những sự kiện tri ân khách hàng, company trip, tiệc tất niên, kỷ niệm thành lập công ty,…

Tổ chức lễ hội hóa trang

Dạ hội hóa trang sẽ biến sự kiện trở thành một bữa tiệc sắc màu và mới lạ. BTC cần thông báo chủ đề hóa trang với thành viên tham dự để dù là mỗi người mỗi phong cách nhưng vẫn thể hiện được câu chuyện BTC muốn truyền đạt.

le-hoi-hoa-trang

Lễ hội hóa trang

Ý tưởng này sẽ phù hợp với những sự kiện như: Tiệc tất niên, chương trình nội bộ,…Hay một số chương trình tổ chức nhân dịp những ngày đặc biệt như: Haloween, Tết Trung Thu,…

Lễ hội âm nhạc

Đại nhạc hội âm nhạc luôn thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Ý tưởng này phù hợp để các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Đặc biệt là đối với doanh nghiệp có đối tượng khách hàng từ 18-30t.

dai-nhac-hoi-am-nhac

Đại nhạc hội âm nhạc

Bữa tiệc hoàng gia

Ý tưởng tổ chức sự kiện này đòi hỏi một không gian tổ chức sang trọng, hoành tráng. Phù hợp với các bữa tiệc tri ân khách hàng, tri ân đối tác, company trip,….

Ban tổ chức nên chú ý đến một số chi tiết như: Dresscode, âm nhạc, ánh sáng,…để sự kiện thêm phần sang trọng.

Year end party

Year end party là bữa tiệc tổng kết cuối năm của doanh nghiệp. Tại sự kiện này, các doanh nghiệp có thể kết hợp tổ chức: Tri ân khách hàng, đối tác, khen thưởng nhân viên, kỷ niệm công ty,…

Trên đây là một số ý tưởng tổ chức sự kiện phổ biến nhất năm 2022. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ chuyên TCSK để thực hiện chương trình một cách chuyên nghiệp. Với mục đích đề ra của doanh nghiệp, Đất Việt Event cam kết xây dựng chương trình dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy liên hệ với Chúng tôi nếu bạn cần tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp, độc đáo và mang đậm dấu của doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/