Báo giá thi công sân khấu với đầy đủ các hạng mục giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhờ đó buổi lễ cũng được tổ chức một cách chuyên nghiệp hơn. Thông tin dưới đây của Đất Việt Event sẽ đưa ra nhiều lựa chọn với mức giá tốt cho mọi người.

Sân khấu, thiết kế sân khấu tại các sự kiện

Sân khấu là khu vực diễn ra những hoạt động chính của sự kiện và được đặt tại vị trí bắt mắt. Đó cũng là trung tâm để báo chí, máy quay có thể ghi lại hết những hình ảnh buổi lễ. Do vậy, sân khấu tổ chức sự kiện luôn cần được thiết kế đẹp và chắc chắn.

Sân khấu thường được thực hiện vô cùng bắt mắt để gây ấn tượng cho khách mời

Sân khấu thường được thực hiện vô cùng bắt mắt để gây ấn tượng cho khách mời

Thiết kế cũng được cân nhắc dựa trên bảng báo giá thi công sân khấu từ phía dịch vụ. Sân khấu cũng phải làm sao cho thật mới lạ, phù hợp tính chất chương trình. Doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn hình thức đáp ứng được quy mô buổi lễ.

Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu

Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu luôn là một phần quan trọng của mỗi buổi lễ. Ngoài âm thanh ánh sáng thì khâu tổ chức cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Chúng góp phần không nhỏ vào sự thành công của sự kiện đó.

Thiết kế và thi công lắp đặt sân khấu đa dạng

Đối với mỗi chương trình lại có một kiểu thiết kế sân khấu khác nhau. Theo đó, chúng cũng sẽ tạo được những hiệu ứng khác nhau cho khán giả. Đất Việt Event cung cấp dịch vụ và báo giá tốt nhất trên thị trường.

Nhiều loại sân khấu đa dạng, có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với chương trình. Sân khấu làm bằng ván gỗ và khung sắt cực kỳ chắc chắn. Quy trình lắp đặt sân khấu cũng rất nhanh, đúng yêu cầu.

Sân khấu có nhiều loại đa dạng

Sân khấu có nhiều loại đa dạng

Thêm vào đó, chúng tôi cũng nhận thiết kế sân khấu đặc biệt theo nhu cầu khách hàng. Mỗi một hạng mục trong chương trình sẽ được thực hiện hoàn hảo. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sẽ hài lòng tuyệt đối.

Các thông số kỹ thuật cho sân khấu

Thực tế lại không có quy định về kích thước sân khấu tiêu chuẩn dành cho một buổi lễ. Theo đó, những thông số kỹ thuật sẽ phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Ngoài ra kích thước cũng phụ thuộc vào diện tích khu vực tổ chức lẫn đặc thù của sự kiện.

Chiều cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của khán giả nên mỗi một sự kiện sẽ có yêu cầu riêng. Do đó, chiều cao của sân khấu thường từ khoảng 30cm đến 1m5. Nếu sự kiện có đông khách mời tham gia hơn thì có thể làm sân khấu với chiều cao 2 – 3m.

Diện tích sân khấu thường chiếm từ 1/3 đến 1/4 không gian sự kiện để đảm bảo tính cân đối. Hiện nay có các loại sân khấu phổ biến như:

  • Sân khấu nhỏ: 2×3, 2×4, 3×4
  • Sân khấu vừa: 3×5, 3×6, 4×6, 4×8
  • Sân khấu lớn: 5×7, 5×8, 6×10

Cung cấp nhân sự và trang thiết bị đi kèm sân khấu

Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn có sẵn thiết bị và nhân sự đi kèm mỗi sự kiện. Điều đó giúp cho chương trình của bạn diễn ra thành công, tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Thiết bị

Bảng báo giá thi công sân khấu sẽ đi kèm những dịch vụ liên quan khác cho bạn tham khảo. Thiết bị âm thanh và ánh sáng sẽ được cung cấp dựa trên số lượng khách mời. Bên cạnh đó, các loại đèn Led, đèn Moving cũng được bố trí sao cho phù hợp nhất.

Lắp đặt trang thiết bị sân khấu

Lắp đặt trang thiết bị sân khấu

Những loại màn hình máy chiếu dùng trong nhà và ngoài trời luôn được cung cấp đầy đủ. Trong đó màn hình Led luôn được ưu tiên sử dụng nhờ khả năng trình chiếu tốt. Cũng không thể thiếu backdrop, banner hay các loại máy chiếu laser,…

Công tác trang trí thêm cho sân khấu còn cần có hệ thống âm thanh và ánh sáng và bàn ghế. Tùy theo thông điệp của chương trình mà bạn có thể lựa chọn món đồ hài hòa nhất. Những trang thiết bị khác cũng sẽ được chuẩn bị theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Nhân sự

Doanh nghiệp cũng cần có đủ nhân sự để buổi sự kiện được diễn ra suôn sẻ. Nhân sự sẽ bao gồm những lễ tân, PG, MC được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Ngoài ra còn có booking ca sĩ nếu chương trình có trình diễn ca nhạc.

Đảm bảo nhân sự cho sự kiện

Đảm bảo nhân sự cho sự kiện

Một sự kiện luôn cần có cả những người giám sát và điều phối mọi hoạt động. Vì thế, bạn có thể thuê thêm những nhân sự khác nếu có yêu cầu. Chi phí cho phần này cũng rất hợp lý.

Hạng mục nghệ thuật

Tùy thuộc tính chất của sự kiện mà doanh nghiệp sẽ xây dựng những tiết mục phù hợp. Mở màn lễ khai trương, khánh thành có thể là múa lân sư rồng làm nóng không khí. Tiếp đó là ca hát kết hợp với những màn trình diễn vũ đạo đặc sắc.

Một số buổi diễn truyền thống thường ưu tiên biểu diễn làn điệu dân ca để thể hiện sự độc đáo. Quy mô sự kiện càng lớn thì những tiết mục này lại càng cầu kỳ. Xác định rõ mục tiêu sự kiện giúp bạn lựa chọn được phương án sát với yêu cầu nhất.

Báo giá thi công sân khấu hoặc cho thuê sân khấu – Đất Việt Event

Để hoàn thành một sân khấu đạt chuẩn cần có đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Các đơn vị dịch vụ hầu như đều có đủ mọi thứ bạn cần. Tham khảo bảng báo giá thi công sân khấu để biết giá cụ thể từng món đồ.

Báo giá thi công sân khấu các hạng mục

Báo giá thi công sân khấu các hạng mục

Giá các vật dụng trang trí

Vật dụng Giá thành
Trụ event inox kèm dây nhung 50.000/ trụ
Trụ event vàng kèm dây nhung 100.000/ trụ

Bục phát biểu inox kèm cả hoa và bảng formex

1.200.000/ bục
Bục phát biểu gỗ kèm cả hoa và bảng formex 1.500.000/ bục
Cổng hơi event 4M các màu xanh, đỏ, vàng 2.500.000/ cổng
Cổng hơi event 8M các màu xanh, đỏ, vàng 2.700.000/ cổng
Cổng hơi event 10M các màu xanh, đỏ, vàng 3.000.000/ cổng
Cổng hơi event 12M các màu xanh, đỏ, vàng 3.500.000/ cổng
Dụng cụ cắt băng khai trương 200.000/ bộ
Dụng cụ động thổ 200.000/ bộ
Hộc đựng cát động thổ

2.500.000/ bộ

Giá bàn ghế và vải trần

Vật dụng Giá thành
Banner

Chiều ngang 1mx6m in hiflex dán biên xỏ cây 2 đầu

Chiều dọc 0,8x2m in hiflex dán biên xỏ cây 2 đầu

220.000/ m2
Bàn dài kèm khăn trắng quấn theo yêu cầu

Chiều dài 0,5x2m

Chiều cao 0,75m

200.000/ cái
Ghế nệm kèm nơ và áo trùm chân 50.000/ cái
Vải trần nhà bạt đủ màu sắc 60.000/ m2

Ngoài ra Đất Việt Event còn có dịch vụ thiết kế layout sân khấu theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó, báo giá sẽ phụ thuộc vào mức độ chương trình. Thời gian để thực hiện tối đa từ 7 đến 10 ngày.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ với chi phí cạnh tranh, không phát sinh phí ngoài lề. Sân khấu cũng được trang trí sát với yêu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp cũng khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây là những thông tin cần thiết mà bạn cần biết trước khi tổ chức sự kiện. Khách hàng có thể tham khảo thêm về những dịch vụ đi kèm khác với giá cực ưu đãi. Nhanh tay liên hệ với Đất Việt Event để nhận báo giá thi công sân khấu cụ thể nhé!