Kéo co trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Kéo co trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Chơi Teambuilding trên biển chưa bao giờ là hết hot bởi biển có không gian rộng và mát mẻ, rất phù hợp để thực hiện các trò chơi vận động. Bạn đang lên kế hoạch tổ chức Teambuiding trên biển nhưng không biết phải chơi gì? Hãy để Đất Việt Event gợi ý cho bạn Top 5 trò chơi Teambuilding bãi biển sôi động nhất nhé.

Nhảy dây

Trước hết, chia số lượng người chơi thành hai nhóm có số lượng bằng nhau. Sau đó, hai đội oẳn tù tì để quyết định đội chơi trước.

Nếu đội thua, hai thành viên của đội đó sẽ là người cầm hai đầu dây. Đội thắng sẽ được thực hiện lượt chơi của mình. Các lựa chọn lượt chơi bao gồm cho một người chơi một mình hoặc người chơi vào nhảy dây lần lượt, hoặc cho 2 người cùng nhảy một lượt, tuy nhiên không được để dây chạm vào chân của bất kỳ người chơi nào. Nếu người chơi nào để dây chạm vào chân thì đội đó sẽ bị dừng cuộc chơi và đội đang giữ dây sẽ vào thay thế.

Đội thua sẽ bị phạt ăn mỗi người một lát chanh cắt sẵn.

Dụng cụ: Dây thừng bản lớn, đủ nặng để quay dây.

Kéo co

Đây là một trò chơi thể hiện sự mạnh mẽ của đồng đội và tinh thần đoàn kết của cả một nhóm. Trong trò chơi này, mọi người sẽ được phân thành hai đội có số lượng thành viên bằng nhau. Trọng tài sẽ đặt dấu ở giữa sợi dây. Sau khi nghe lệnh “Bắt đầu”, hai đội sẽ cố gắng kéo nhau qua vạch kết thúc. Đội nào kéo được vượt qua đường kẻ sẽ giành chiến thắng.

Kéo co trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Kéo co trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Đưa nước về nguồn

Để tạo không khí sôi nổi trong chuyến du lịch đến biển, một gợi ý thú vị là tổ chức các trò chơi thử thách tập thể. Vì địa điểm tổ chức là bãi biển, bạn có thể sử dụng cơ hội này để cùng nhóm bạn của mình tham gia các trò chơi trên biển. Trò chơi “Đưa nước về nguồn” là một trong số đó, với sự chuẩn bị đơn giản bao gồm các cốc nhựa, 1 xô nước và dây buộc.

Cách chơi của trò chơi này là các thành viên sẽ được chia thành 2-3 đội. Mỗi đội sẽ được cung cấp một ly nhựa để lấy nước và một xô nước để đựng. Ly nhựa sẽ được buộc dây và các thành viên sẽ ngậm chặt phần dây để cùng nhau lấy nước từ biển. Sau đó, các thành viên sẽ chạy lên bờ để đổ nước vào xô. Thời gian chơi trò chơi trên bãi biển này khoảng 2-3 phút và đội nào lấy được nhiều nước hơn sẽ thắng. Trong trò chơi này, các thành viên không được sử dụng tay mà chỉ được ngậm chặt phần dây buộc trên ly nhựa.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Nhảy bao bố

Trò chơi này được chia thành hai đội trở lên. Mỗi đội được gán cho một hàng dọc để nhảy, có một đường kẻ và một vạch xuất phát và đích. Các thành viên trong mỗi đội sẽ đứng trong một hàng dọc và người đứng đầu của đội sẽ bước vào trong một túi hai tay giữ lấy miệng túi. Sau khi nghe lệnh xuất phát, người đứng đầu của mỗi đội sẽ nhảy đến đích và trở lại vạch xuất phát để đưa túi cho người tiếp theo trong đội. Khi người đứng đầu của đội nhảy về đích, người thứ hai mới bắt đầu nhảy và vậy cho đến khi tất cả các thành viên của đội đã tham gia. Đội nào về đích trước sẽ thắng.

Nhảy bao bố trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Nhảy bao bố trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Bóng chuyền bãi biển

Bóng chuyền nước thường được liệt vào danh sách các trò chơi Teambuilding thú vị và hấp dẫn. Để tham gia trò chơi này, bạn sẽ cần chuẩn bị một số tấm bạt nhỏ và các quả bóng nước. Thành viên sẽ được chia thành hai đội, mỗi đội sẽ có hai người cầm một tấm bạt để đánh và đưa bóng qua lưới. Trong suốt trò chơi, đội nào làm bóng vỡ hoặc đưa bóng ra ngoài vạch sân sẽ bị coi là thua cuộc.

Bóng chuyền trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Bóng chuyền trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Trò chơi này yêu cầu bạn cần có sự nhẹ nhàng và khéo léo, đồng thời các thành viên cần phải hiểu rõ ý của nhau. Trong trường hợp không có bóng nước, bạn có thể thay thế bằng các quả bóng bơm hơi.

Trên đây là top 5 trò chơi Teambuilding bãi biển sôi động nhất mà Đất Việt Event đã tổng hợp. Chúc bạn có một buổi Teambuilding vui vẻ bên những người bạn và đồng nghiệp. Muốn tìm hiểu thêm các thông tin về tổ chức Teambuilding, liên hệ ngay đến 0933 455 133 (Ms Trí) để biết thêm thông tin chi tiết. 

Tham khảo các dịch vụ của Đất Việt Event: tại đây