Top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet chất lượng & giá cạnh tranh

Tổ chức tiệc tất niên công ty ngoài hạng mục về nội dung, kịch bản chương trình thì việc lựa chọn địa điểm tổ chức vô cùng quan trọng. Địa điểm cần đảm bảo nhiều yêu cầu đặt ra để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất. Đất Việt Event sẽ gợi ý top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet tại Hà Nội và TPHCM chất lượng, đồ ăn ngon và đặc biệt là giá vô cùng hợp lý cho các doanh nghiệp, công ty.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên dạng buffet cần đảm bảo điều gì?

Không phải địa điểm nào cũng phù hợp để tổ chức tiệc Year End Party dạng buffet cho doanh nghiệp. Vì vậy nếu kế hoạch của công ty là tổ chức tiệc buffet vào dịp tất niên thì khi lựa chọn địa điểm tổ chức bạn cần phải lưu ý những yếu tố quan trọng như sau:

Địa điểm tổ chức phải đáp ứng tốt yêu cầu riêng của công ty

Địa điểm tổ chức phải đáp ứng tốt yêu cầu riêng của công ty

  • Số lượng người tham dự: Địa điểm tổ chức tiệc tất niên cần phải đảm bảo tốt số lượng người tham dự buổi tiệc. Dựa vào số lượng người tham dự mà bạn sẽ tìm những địa điểm phù hợp và đảm bảo sự kiện được tổ chức thành công nhất. Ngoài không gian tổ chức tiệc cũng cần có không gian thư giãn, nơi gửi xe đầy đủ để mang đến những trải  nghiệm tốt nhất cho mọi người.
  • Danh sách món ăn có trong thực đơn yêu cầu: Địa điểm tổ chức tiệc cần phải đảm bảo có các món ăn phù hợp với thực đơn bạn đưa ra cũng như thiết kế được dạng buffet. Bên cạnh đó chất lượng các món ăn cũng cần được đảm bảo để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng: Vì là tiệc buffet nên chắc chắn sẽ không thể thiếu nhưng giao lưu văn nghệ, chia sẻ hay phần lễ của chương trình. Do đó mà địa điểm cũng cần đảm bảo có không gian sân khấu, âm thanh và ánh sáng đầy đủ.
  • Nhân sự phục vụ đầy đủ: Một nơi tổ chức tiệc tất niên dạng buffet hoàn hảo chắc chắn sẽ có đội ngũ nhân sự đầy đủ. Đặc biệt họ chính là những người đóng góp lớn vào việc chương trình tổ chức có thành công hay không. Bởi vậy mà bạn cũng cần có những yêu cầu về mặt nhân sự để tránh sự cố xảy ra.

Gợi ý top 5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet Hà Nội, TPHCM chất lượng

Tại Hà Nội và TPHCM hiện nay có rất nhiều địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc tất niên buffet. Đất Việt Event sẽ gợi ý những địa điểm lý tưởng và được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ như sau:

Không gian lý tưởng của Buffet Sen Tây Hồ

Không gian lý tưởng của Buffet Sen Tây Hồ

Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên buffet chất lượng tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm thích hợp tổ chức tiệc tất niên buffet. Bạn có thể tham khảo 5 gợi ý như sau:

  • Buffet Sen Tây Hồ: Đây là địa điểm lý tưởng nhất dành cho những chương trình Year End Party. Không gian sang trọng, view đẹp cũng như đồ ăn đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
  • Pao Quán: Đối với những doanh nghiệp thích thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc thì Pao Quán là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng phù hợp cho những bữa tiệc buffet trên 30 người.
  • Hải Sản Biển Đông: Không gian đậm chất biển với những món hải sản tươi ngon cũng là một địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet lý tưởng.
  • COCA Restaurant: Là lựa chọn lý tưởng dành cho những thực đơn chuyên món Thái. Không gian tại quán sang trọng và phù hợp với bữa tiệc trên 30 người.
  • Hoolong Dumpling Bar: Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn Trung Hoa và không gian có thể tổ chức tiệc tất niên lên tới trên 30 người.

5 địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet lý tưởng tại TPHCM

TPHCM cũng mang đến cho công ty, doanh nghiệp nhiều lựa chọn về địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet. Có 5 gợi ý mà bạn có thể lựa chọn cho bữa tiệc tất niên như:

Riverside Palace với không gian tổ chức tiệc sang trọng

Riverside Palace với không gian tổ chức tiệc sang trọng

  • Làng nướng Nam Bộ: Những món ăn đồng quê chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc trọn vẹn cho bữa tiệc tất niên.
  • Nhà hàng San Fu Lou: Với nhiều những món ăn Trung Hoa sẽ giúp bữa tiệc tất niên thêm phần đặc sắc và thú vị hơn.
  • Nhà hàng Quá Ngon: Với sức chứa lên tới 100 người sẽ giúp các doanh nghiệp có bữa tiệc tất niên buffet hoàn hảo.
  • Riverside Palace: Không gian tổ chức tiệc tất niên sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.
  • White Palace: Không gian tổ chức tiệc tất niên phù hợp với các doanh nghiệp có đông nhân viên, có thể lên tới 2000 người.

Mỗi địa điểm tổ chức tiệc tất niên buffet sẽ đều có những đặc trưng riêng. Bởi vậy mà bạn cần phải đặt ra những yêu cầu cụ thể để từ đó có lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể liên hệ Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết về kịch bản, kế hoạch tổ chức tất niên đáng nhớ và kinh tế nhất.

Xem thêm: