Tổ chức sự kiện họp báo là sự kiện nhằm truyền tải thông điệp của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến với giới truyền thông và đến với toàn thể công dân trong cả nước. Các buổi họp báo thường được tổ chức long trọng với sự góp mặt của đông đảo các phóng viên báo đài.

Công ty Đất Việt Event chuyên tổ chức các sự kiện họp báo với sự kết nối sâu rộng các đơn vị truyền thông, báo chí. Đa số các chương trình mà Đất Việt Event tổ chức đều truyền tải đúng thông điệp mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Trong mỗi chương trình, Đất Việt Event luôn bám sát nội dung mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn góp ý, đề xuất những giải pháp tối ưu nhất nhằm giúp các doanh nghiệp có một buổi họp báo thành công và hoàn hảo hơn.

Phỏng vấn – phần quan trọng của họp báo

Một phần quan trọng trong các chương trình họp báo đó là phần phỏng vấn. Thông qua các câu hỏi của khách mời, buổi họp báo sẽ khai thác toàn diện các khía cạnh để giúp người quan tâm tiếp cận sâu rộng hơn với vấn đề đang được đề cập đến. Đất Việt Event sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp các trả lời phỏng vấn, các khai thác sự kiện theo chiều hướng khách quan nhất.

Đối tượng tham dự họp báo

Thông thường, đối tượng tham dự họp báo thường là các nhà báo, phóng viên đài truyền hình, các cộng tác viên, các đơn vị sự kiện – truyền thông, công ty quảng cáo, đại diện từ phía chính quyền,… Càng nhiều khách mời từ đa dạng các cơ quan truyền thông thì quy mô và tính chất sự kiện càng quan trọng.

Nội dung họp báo

Nội dung họp báo là một phần khá quan trọng, bởi đây là toàn bộ những thông tin mà các báo có thể khai thác và viết bài truyền tải thông điệp tới toàn dân. Nếu nội dung sai lệch, doanh nghiệp có thể gặp phải những rủi ro làm ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu. Do đó, nội dung phải được chắc lọc, lên kịch bản một cách chi tiết và sát với thông điệp truyền thông. Tránh làm nội dung dài dòng, lan man khiến buổi phỏng vấn trở nên rối rắm.

Một trong những sự kiện họp báo thường được tổ chức đó là PR thương hiệu, sản phẩm mới. Loại hình họp báo này dễ tổ chức và không đặt nặng phần nội dung phỏng vấn. Tuy nhiên, hình ảnh sản phẩm và tính chất buổi lễ sẽ được chú trọng. Thông qua họp báo, thông qua giới truyền thông, các doanh nghiệp sẽ đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn bất cứ hình thức nào.

Một loại hình họp báo quan trọng nữa đó chính là tổ chức họp báo ra mắt phim ảnh. Sự kiện này có sự tham dự của người nổi tiếng, nhân vật trong phim thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Đất Việt Event sẽ là đơn vị kết nối giữa doanh nghiệp và những nhân vật nổi tiếng nhằm mang lại sự thành công cho buổi họp báo.

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Đất Việt Event luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các khách hàng với hệ thống ý tưởng phong phú, đa dạng, các thiết kế sinh động, hấp dẫn và hệ thống trang thiết bị hiện đại, mới mẻ, cách tổ chức sinh động, lôi cuốn. Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Event để chắc chắn rằng, buổi họp báo của bạn sẽ thật thành công và hoàn hảo.


Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com