Tổ chức ra mắt sản phẩm mới

Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay để có được hoạt động kinh doanh hiệu quả thì bất kì doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng vào các chiến dịch truyền thông. Đặc biệt là khi ra mắt sản phẩm mới thì các doanh nghiệp luôn mong muốn sản phẩm của mình được công chúng biết đến và đón nhận.

Để làm được điều đó các sự kiện như tổ chức họp báo, tổ chức ra mắt sản phẩm vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Tổ chức ra mắt sản phẩm là sự kiện giúp doanh nghiệp thu hút sự quan tâm của công chúng đối với sản phẩm mới thông qua các phương tiện truyền thông.

Ý nghĩa của việc tổ chức ra mắt sản phẩm:

Sự kiện tổ chức ra mắt sản phẩm là sự kiện vô cùng ý nghĩa, đây là cơ hội để khách mời tham dự trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm từ đó đánh giá chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra sự kiện còn là dịp giúp nhân viên hiểu hơn về tính chất cũng như công dụng của sản phẩm từ đó tư vấn cho khách hàng một cách chính xác.

Đối với sự kiện tổ chức ra mắt sản phẩm thì quy trình tổ chức cũng tương tự các sự kiện khác như: Tổ chức Lễ Khai Trương, tổ chức Lễ Khánh Thành, tổ chức Lễ Động Thổ,… Trước hết ban tổ chức cần lên kế hoạch về nội dung, địa điểm và thời gian tổ chức họp báo, dự trù kinh phí, cũng như danh sách khách mời tham dự.

Khâu quan trọng nhất vẫn là kịch bản chương trình, kịch bản chính là “linh hồn” của chương trình, kịch bản tổ chức càng sáng tạo sẽ gây ấn tượng cho khách mời tham dự cũng như truyền thông.

Một số lưu ý khi tổ chức ra mắt sản phẩm:

Tổ chức ra mắt sản phẩm với mục đích chính vẫn là giới thiệu đến khách mời và công chúng về sự có mặt của sản phẩm trên thị trường, chính vì thế việc xác định thời gian và địa điểm tổ chức vô cùng quan trọng.

Một địa điểm tổ chức phù hợp phải đáp ứng các tiêu chí sau: địa điểm không quá lớn cũng như không quá nhỏ, các doanh nghiệp cần xác định số lượng khách mời tham dự mà lựa chọn không gian. Địa điểm tổ chức không quá xa trung tâm và tránh các con đường kẹt xe của thành phố, tiếp theo là xác định thời gian phù hợp.

Bên cạnh địa điểm, thời gian, ý tưởng của buổi ra mắt thì nội dung chương trình cũng phải đặc sắc, để làm được điều đó nội dung chương trình nên đan xen là các tiết mục văn nghệ sẽ làm buổi ra mắt thêm vui nhộn, thu hút.

Lựa chọn đơn vị tổ chức ra mắt sản phẩm:

Xu hướng lựa chọn công ty tổ chức sự kiện ngày càng phổ biến, bởi dù có nắm rõ quy trình tổ chức nhưng các doanh nghiệp vẫn thiếu các nhân sự về chuyên môn như báo giá sự kiện hay thiếu nguồn lực tổ chức, những tiêu chí nào là quan trọng nhất khi lựa chọn đơn vị tổ chức ra mắt sản phẩm cho phù hợp.

Điều quan trọng nhất ở sự kiện tổ chức ra mắt sản phẩm là làm thế nào để khách mời dễ dàng trải nghiệm và cảm nhận về sản phẩm. Tại Đất Việt Event chúng tôi sẽ dựa vào các đặc tính của sản phẩm hay dịch vụ mà lên ý tưởng về thiết kế standee, backdrop, sân khấu, cũng như kịch bản chương trình và setup các khu vực trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra đội ngũ nhân sự đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của sự kiện. Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.

Nếu bạn đang cần một đơn vị tổ chức ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp mình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Xem thêm các dịch vụ khác tại Đất Việt Event tại đây nhé!

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com