Dịch vụ Tổ chức Hội nghị, Hội thảo tại TP. HCM

Một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ chính là các sự kiện liên quan đến việc tổ chức hội nghị, hội thảo để nhìn nhận và đánh giá các sản phẩm, dịch vụ trong từng giai đoạn, từng thời điểm cụ thể. Do đó, các buổi hội nghị, hội thảo ra đời và được tổ chức ngày càng trang trọng, lớn mạnh về quy mô và chất lượng.

Hội nghị, hội thảo – sự kiện tất yếu của mỗi doanh nghiệp

Tổ chức hội nghị, hội thảo đang ngày càng trở nên phổ biến. Quá trình hội nhập kinh tế và xu hướng phát triển sâu rộng của tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt phải phát triển không ngừng và cạnh tranh khốc liệt.

Để bắt kịp xu hướng phát triển chung của toàn thế giới, các doanh nghiệp Việt cần phải có những bước đi thật mạnh mẽ và chắc chắn trong từng dự án, từng chiến dịch. Muốn làm được điều này thì các sản phẩm, dịch vụ, các sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức đều phải được chỉnh chu và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tầm quan trọng của các công ty tổ chức sự kiện

Tổ chức hội nghị hội thảo có mục đích chính là bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và trao đổi về một vấn đề nào đó. Đây cũng là môi trường lý tưởng để các nhân viên công ty, khách hàng có dịp gặp gỡ. Bên cạnh đó, người tham dự có thể trao đổi và gắn kết với nhau hơn.

Vì vậy, hội nghị, hội thảo phải là một sự kiện được tổ chức thật chỉnh chu, chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng.

Thông thường, các buổi hội nghị, hội thảo không thể thiếu các phần chín. Đó là phát biểu của nhân vật quan trọng, giới thiệu sản phẩm, thảo luận, các tiết mục văn nghệ, gameshow… Các chương trình này được lồng ghép vào nhau và phải được lên kế hoạch từ trước.

Đội ngũ tổ chức sự kiện sẽ phối hợp cùng doanh nghiệp chuẩn bị nhiều công đoạn. Từ tài liệu thuyết trình, lên danh sách khách mời, lập kế hoạch, tìm kiếm địa điểm tổ chức đến cách sắp xếp sự kiện. Sao cho thật bắt mắt và thu hút người tham dự hội nghị, hội thảo.

Để làm được điều đó, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của những công ty chuyên về tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo như Đất Việt Event.

Đất Việt Event – Tổ chức hội nghị, hội thảo sáng tạo và đổi mới

Trong suốt 15 năm làm việc không mệt mỏi, hỗ trợ tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, event, … cho rất nhiều những công ty, doanh nghiệp lớn trong cả nước.

Đất Việt Event tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết. Chúng tôi luôn cố gắng và phát triển dịch vụ ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn qua từng chương trình, sự kiện, giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Với các chương trình hội nghị hội thảo, Đất Việt Event sẽ lên kế hoạch hoàn chỉnh dựa trên những yêu cầu và mục tiêu hướng đến của các doanh nghiệp. Sau đó sẽ tìm kiếm và gợi ý địa điểm phù hợp với tính chất hội nghị, số lượng người tham dự và vị trí thuận lợi nhất.

Đất Việt Event – Tất cả vì khách hàng

Tất cả những nội dung, trong chương trình sẽ được Đất Việt Event đưa ra các gợi ý. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về quý doanh nghiệp và các khách hàng. Đất Việt luôn tôn trọng các ý kiến đóng góp, những yêu cầu của khách hàng và cố gắng thực hiện nó (trong khả năng cho phép) và làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Bên cạnh việc tổ chức một chương trình hội nghị, hội thảo từ A – Z thì công ty Đất Việt Event cũng cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê MC, cho thuê thiết bị sự kiện, âm thanh, ánh sáng và các dịch vụ liên quan khác.

Các chương trình mà Đất Việt Event tổ chức luôn có sự sáng tạo và đổi mới qua từng sự kiện. Về mặt nội dung và hình thức nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Đất Việt Event tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch, event uy tín, chất lượng và thiết thực nhất.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện khác như khai trương, khánh thành, kỷ niệm ngày thành lập công ty, Year and Party,… Hãy liên hệ với Đất Việt Event theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ sự kiện tốt nhất!


Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888
Hotline: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com

Tham khảo: Những lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng