Hè đến năng động – tổ chức Event Hawaii Party cực thú vị

Lên kế hoạch tổ chức event hawaii party là ý tưởng vô cùng hợp lý vào mùa hè oi ả này. Không có gì lý tưởng hơn tổ chức một lễ hội năng động vào mùa hè lấy cảm hứng từ hòn đảo nhiệt đới  Hawaii đầy màu sắc, âm nhạc, đồ trang trí rực rỡ và những món ăn ngon. Để giúp bạn lên kế hoạch cho một event theo chủ đề Hawaii năng động nhất, dưới đây là tập hợp các ý tưởng tuyệt vời từ đồ trang trí, trò chơi, đồ ăn, quà tặng và thiệp mời,…

Ý tưởng trang trí tiệc mùa hè theo chủ đề Hawaii

Mọi bữa tiệc theo chủ đề Hawaii đều có một điểm chung đó là làm thế nào để trở nên nhiều màu sắc nhất có thế. Dưới đây là một số gợi ý để trang trí bữa tiệc của bạn trở thành thiên đường nhiệt đới chỉ với một số đồ trang trí tiệc vui nhộn mà bạn có thể thuê, mua hoặc tự làm. 

Lồng đèn hình quả khóm

Lồng đèn hình quả khóm

Lồng đèn hình quả khóm

Sẽ là một vật trang trí làm bất ngờ với khách mời với những chiếc đèn lồng giấy phù hợp với bữa tiệc theo chủ đề Hawaii. Hãy cố gắng tìm những họa tiết vui nhộn, nhiệt đới như dứa, dừa, cây cọ và hoa dâm bụt để thêm phần liên quan. Có thể treo những chiếc đèn lồng giấy này lên trần nhà, trên bàn hoặc ở lối vào địa điểm tổ chức sẽ rất đậm chất event Hawaii Party đấy.

Vòng hoa nhiệt đới

Vòng hoa nhiệt đới

Vòng hoa nhiệt đới

Sẽ thật thiếu sót khi tổ chức event Hawaii Party, event mùa hè nhưng lại không có sự xuất hiện của những vòng hoa nhiệt đới. Mua, thuê hoặc tự làm những vòng hoa này để trưng bày khắp điểm tổ chức. Vòng hoa là biểu tượng đặc trưng nhất để điểm nhấn màu sắc cho bữa tiệc Hawaii.

Phông nền hoa Luau

Phông nền hoa Luau

Phông nền hoa Luau

Để làm nổi bật bàn tráng miệng, quầy đồ uống hoặc vị trí trung tâm sân khấu, hãy tạo phông nền tiệc bằng hình ảnh “Luau party. Có thể tự làm bằng bóng bay, thảm trang trí viền, lá cọ giả, vòng hoa và các hình cắt nhiệt đới. Với phông nền này chắc chắn sẽ tạo không gian đầy màu sắc trong bữa tiệc. 

Cây cọ bơm hơi

Cây cọ bơm hơi

Cây cọ bơm hơi

Không thể mang được một cây cọ thật sự đến với bữa tiệc thì chúng ta có thể trang trí thay thế bằng những cây cọ bơm hơi, đơn giản và dễ tìm hơn.Đó là một cách hay ho để mang chủ đề nhiệt đới về nhà, đặc biệt nếu bạn không sống ở khu vực có cây cọ là một phần của cảnh quan thiên nhiên. 

Đồ bơm hơi thường thích hợp tại các bữa tiệc bể bơi hoặc tiệc bãi biển nên có thể tạo nên không khí biển rất mãnh liệt. Thêm các món bơm hơi khác như chim hồng hạc, ván lướt sóng hoặc bóng bãi biển để tăng sự vui tươi cho bữa tiệc.

Trò chơi và hoạt động vui nhộn mang chủ đề Hawaii

Đây sẽ là phần thú vị nhất của bữa tiệc tổ chức event Hawaii Party, khách mời sẽ tham gia vào các hoạt động, trò chơi theo chủ đề Hawaii giúp tăng tính tương tác và thân thiết hơn. Sẽ kết hợp giữa những hoạt động nhẹ nhàng hoặc đầy thách thức để phù hợp với tất cả mọi người.

Ném vòng Hawaii (Lei Toss)

Trò ném vòng 

Trò ném vòng

Yêu cầu mỗi người chơi tìm một cộng sự. Sau đó, yêu cầu hai người chơi ở mỗi đội đứng đối diện nhau cách nhau khoảng 1 đến 2 mét. Đánh dấu khu vực chơi bằng hai vạch để không được di chuyển qua. Thời gian cho nhóm trong 1 phút, mỗi đội sẽ có người ném vòng “lei” vào người kia, hết thời gian đội nào có nhiều vòng cổ nhất sẽ thắng.

Truyền dừa

Ngồi hoặc đứng thành vòng tròn và chuyền một quả dừa (thật hoặc giả) với nhạc nền đậm chất nhiệt đới. Khi nhạc dừng, người cầm quả dừa trên tay sẽ bị loại. Đây là hoạt động giúp tăng tính tương tác và gắn kết mọi người lại với nhau.

Cuộc thi lắc vòng (Hula Hoop)

Trò lắc vòng

Trò lắc vòng

Đây là trò chơi thách thức độ dẻo dai và tỉ mỉ của người chơi, hãy thách thức các vị khách của bạn tham gia cuộc thi lắc vòng này. Đặt nhiều vòng “hula hoop” ngoài trời và thi đấu xem ai có thể “hula hoop” lâu nhất. 

Nếu muốn tăng độ khó hoặc luật chơi, bạn có thể yêu cầu người chơi cùng lúc lắc nhiều vòng và không để chúng bị rơi. Không thể phủ nhận “hula hooping” là một hoạt động thể chất thú vị cho tất cả mọi người.

Đồ ăn và thức uống cho Hawaii party

Nếu tham gia các trò chơi và hoạt động vui nhộn không phải đủ hứng thú thì chắc chắn bạn đang trông chờ đến lúc “nhập tiệc”. Dưới đây là một số gợi ý về đồ ăn và thức uống thích hợp cho lễ hội mùa hè.

Gà nướng Huli Huli

Gà nướng Huli Huli

Gà nướng Huli Huli

Một số món chính ngon miệng có thể xuất hiện trong bữa tiệc theo chủ đề Hawaii thì công thức gà nướng huli huli không phải ý kiến tồi. Với nguyên liệu dễ tìm để làm sốt và chỉ cần 15 phút trên bếp nướng là món ăn đã chín ngon lành. Có thể sử dụng với các loại thịt khác, như sườn lợn. 

Kem dừa 

Chỉ cần cho 2 đến 3 muỗng kem tươi vào một trái dừa đã nạo, rưới thêm sữa, thạch rau câu, bánh giòn, dừa khô và một vài hạt đậu phộng thì đã có ngay một trái kem dừa vô cùng mát lạnh, giải tỏa cái nóng mùa hè, thích hợp để ăn trong buổi tiệc.

Bánh nướng 

Bánh nướng luôn là món được nhiều người yêu thích và những chiếc bánh nướng vani xoài này là sự bổ sung hoàn hảo cho party Hawaii của bạn. Sử dụng một công thức đơn giản với một chút dừa và một chút xoài tươi thơm ngon, những chiếc bánh nướng nhỏ này sẽ hoàn thành trong chưa đầy 1 tiếng và rất dễ làm trước để phục vụ.

Kebab trái cây tươi

Kebab trái cây tươi

Kebab trái cây tươi

Khi nghĩ về những hòn đảo xinh đẹp của Hawaii, những màu sắc tươi sáng tuyệt đẹp và trái cây tươi sẽ xuất hiện ngay trong tâm trí. Tạo món kebab trái cây tươi từ những nguyên liệu dễ tìm như: dưa, kiwi, dâu tây và xoài để có sự kết hợp thực sự giữa màu sắc và hương vị. Hoặc bạn cũng có thể cắt trái cây thành từng miếng nhỏ để khách tự “mix” với nhau.

Sinh tố trái cây 

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây

Phục vụ một số sinh tố trái cây có nhiều hương vị như xoài, đu đủ, dâu tây và nước cam để khách có một thức uống thơm ngon, mát lạnh thưởng thức. Có thể thêm vào thực đơn vài loại cocktail nhiệt đới để khách có nhiều sự lựa chọn “mạnh” hơn.

Tổ chức một event đáng nhớ với những ý tưởng về Hawaii party

Với những ý tưởng trong hướng dẫn này, bạn có thể tạo ra một sân khấu hoành tráng cho những vị khách dự tiệc thưởng thức. Sắp xếp đồ trang trí đẹp mắt lấy cảm hứng từ Hawaii, tổ chức các trò chơi vui nhộn trên sân và phục vụ một loạt các món tráng miệng và món ăn nhiệt đới ngon miệng. Đất Việt Event sẽ luôn tiếp thu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tạo ra những bài viết hữu ích và hiệu quả.

Dịch vụ khác của Đất Việt Event: