Tip chọn slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip

4

Tổ chức company trip đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng được một chương trình độc đáo và thú vị. Nhất là việc có được một câu slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đây chính là thông điệp của hành trình và là mục tiêu mà chương trình muốn hướng tới.

Cách để có slogan độc đáo và ý nghĩa dành cho company trip

Bất cứ chương trình company trip nào cũng đều cần có một khẩu hiệu chung. Câu khẩu hiệu này không chỉ thể hiện được nội dung xuyên suốt của hành trình mà còn là một mục tiêu mà chương trình hướng tới cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Việc xây dựng được một slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip không hề dễ dàng. Bởi vậy thông qua những yếu tố sau bạn sẽ có được một câu slogan company trip lý tưởng nhất:

Company trip cần có câu slogan ấn tượng

Company trip cần có câu slogan ấn tượng

Chứa đựng những thông điệp cốt lõi nhất mà doanh nghiệp muốn truyền tải

Câu slogan sẽ là những nội dung chắt lọc nhất mà các doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua hành trình company trip. Chính vì vậy mà bạn cần phải hiểu rõ về doanh nghiệp, hiểu về những thăng trầm và những sự phát triển để có thể truyền tải được những nội dung ý nghĩa và chuẩn xác nhất.

Sở hữu những nét riêng ấn tượng và độc đáo nhất

Slogan company trip chắc chắn sẽ phải có nét riêng và mang bản sắc của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà bạn cần phải thể hiện được những nội dung cốt lõi nhất của doanh nghiệp, những điểm độc đáo nhất mà doanh nghiệp sở hữu. Thông qua đó sẽ truyền tải vào trong câu slogan và giúp chúng trở nên phổ biến hơn.

Lựa chọn những tính từ, động từ mạnh

Một câu slogan chắc chắn sẽ chứa đọng những gì tinh túy nhất. Và tất nhiên khi xây dựng câu slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip bạn nên sử dụng những tính từ, động từ mạnh. Chúng sẽ giúp tạo ra một câu slogan hoàn hảo và mang ý nghĩa cực kỳ lớn cũng như động lực cho các thành viên trong doanh nghiệp.

Xây dựng một câu slogan company trip không khó nhưng đểu giúp chúng hay, độc đáo và ý nghĩa thì chắc chắn không phải là điều đơn giản. Vì vậy mà bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp để đúc kết được những câu slogan hoàn hảo nhất.

Những mẫu slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip

Có rất nhiều câu slogan có thể sử dụng cho company trip. Mỗi câu slogan đều sẽ mang những ý nghĩa riêng và phù hợp với yêu cầu, với mục tiêu mà các doanh nghiệp muốn đạt được. Có thể tham khảo những mẫu câu slogan lý tưởng dành cho company trip doanh nghiệp như sau:

Đoàn kết là một chủ đề lý tưởng cho slogan

Đoàn kết là một chủ đề lý tưởng cho slogan

Câu slogan hay về đoàn kết doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, công ty thì đoàn kết chính là sức mạnh. Và tất nhiên trong việc xây dựng câu slogan hay cho company trip thì yếu tố đoàn kết luôn được chú ý tới. Bạn có thể dựa vào yếu tố đoàn kết để xây dựng những thông điệp phù hợp cho chuyến company trip. Ví dụ như:

  • Đoàn kết để thành công.
  • Vượt mọi khó khăn, đập tan thử thách.
  • Chơi hết mình, làm hết sức…

Câu slogan hay, vui nhộn dành cho company trip

Rất nhiều các doanh nghiệp trẻ thường yêu thích sự vui nhộn, vui vẻ. Bởi vậy mà những câu slogan cũng cần thể hiện được tinh thần này. Có rất nhiều câu slogan vui nhộn mà các doanh nghiệp có thể sử dụng cho chuyến company trip. Có thể kể đến như:

  • Một gia đình là chơi hết mình.
  • Chơi là phải chất.
  • 1 2 3 lên đường…

Câu slogan company trip về động lực, cố gắng

Các doanh nghiệp chắc chắn sẽ muốn thông qua chuyến company trip những nhân viên của mình sẽ được tiếp thêm động lực, sự cố gắng để từ đó cùng công ty tạo ra được những giá trị lớn. Bởi vậy mà khi xây dựng câu slogan company trip thì việc lồng ghép những động lực, sự vươn lên được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Có thể tham khảo một số câu slogan hay như:

  • Tăng tốc để thành công.
  • Together we can.
  • Cứ làm đi!…
Những câu nói về động lực và cố gắng là một lựa chọn lý tưởng

Những câu nói về động lực và cố gắng là một lựa chọn lý tưởng

Có rất nhiều câu slogan hay mà bạn có thể lựa chọn để làm thông điệp của chuyến company trip. Các câu slogan chắc chắn sẽ phải chứa đựng nhiều ý nghĩa cũng như tạo một động lực để giúp các thành viên gắn kết hơn. Đây chính là mục tiêu mà bất cứ doanh nghiệp, công ty tổ chức company trip muốn hướng tới.

Việc xây dựng slogan hay và ý nghĩa dành cho company trip nằm trong kế hoạch, phương án tổ chức company trip. Vì vậy mà trong quá trình xây dựng kế hoạch, bạn cần có sự tìm hiểu về doanh nghiệp để lên được phương án tổ chức ấn tượng nhất. Từ đó cũng dễ dàng tạo được một câu slogan hoàn hảo nhất. Hãy đến với Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết về cách xây dựng slogan ý nghĩa.

Xem thêm