Các mẫu thiệp mời khai trương sang trọng nhất năm 2022

Lễ khai trương đối với một doanh nghiệp, công ty dù lớn hay nhỏ mà nói thì đều vô cùng quan trọng. Vậy nên mọi thứ liên quan đến khâu chuẩn bị đều được đảm bảo chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết nhất. Khai trương là mở đầu cho một sự khởi đầu mới nhiều thành công nên luôn được đầu tư kỹ lưỡng đặc biệt là thiệp mời khai trương. Hôm nay Đất Việt Event sẽ dẫn mọi người đi lựa chọn những mẫu thiệp đẹp, độc đáo và phù hợp nhất.

Khái niệm thiệp mời khai trương

Thư mời khai trương là thư mời thay mặt cho chủ doanh nghiệp,công ty thông báo tới người dự về sự kiện sắp diễn ra. Sự kiện này vô cùng quan trọng, là bước ngoặt đánh dấu một sự khởi đầu may mắn của người chủ. Đây cũng thể hiện được sự tôn trọng cũng như lời mời chân thành từ chủ doanh nghiệp gửi đến các khách hàng tham dự.  

Thiệp mời trang trọng dành cho các công ty doanh nghiệp

Thiệp mời trang trọng dành cho các công ty doanh nghiệp.

Thiệp mời khai trương không chỉ đơn thuần là một lời mà lịch sự gửi tới khách hàng. Mà nó còn thể hiện được tính chuyên nghiệp và giá trị của đơn vị tổ chức. Từ tấm thiệp mời trên tay người khách hàng có thể cảm nhận được tính chuyên nghiệp và sự tinh tế của người chủ doanh nghiệp. 

Xem thêm: Các mẫu hoa tặng khai trương ý nghĩa

Điều này sẽ tạo được ấn tượng tốt và thiện cảm với khách hàng góp phần gia tăng mối quan hệ thân thiết. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thiệp mời đáp ứng được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp mỗi dịp khai. 

Thiệp mời khai trương online

Là loại thiệp mời được gửi bằng hình thức Online. Có thể được gửi thông qua Email, Facebook, Zalo, tin nhắn cá nhân,….

Thiệp giấy trực tiếp

Đây là loại thiệp mời truyền thống, được thiết kế và in ấn thành thành phẩm. Thiệp mời sẽ được gửi trực tiếp đến tận tay cho người nhận. 

Tấm thiệp mời được coi như bộ mặt của chủ doanh nghiệp. Vậy nên thiết kế càng độc đáo, càng ấn tượng sẽ đem đến nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng doanh nghiệp đó. Khách hàng tham dự sẽ có cái nhìn khác, ấn tượng và có thiện cảm hơn với doanh nghiệp. 

Thiệp mời là bộ mặt của doanh nghiệp

Thiệp mời là bộ mặt của doanh nghiệp.

Đất Việt Event chuyên cung cấp các mẫu thiệp độc đáo

Đất Việt Event chuyên cung cấp các mẫu thiệp độc đáo.

Vai trò quan trọng của tấm thiệp mời khai trương

Thiệp mời hay thư mời luôn là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, tiệc tùng,…. Không chỉ riêng gì dịp khai trương mà bất kỳ buổi lễ, buổi tiệc, kỷ niệm,… nào cũng cần có những tấm thiệp mời. Chỉ nhiêu đây thôi cũng thấy được tầm quan trọng và giá trị mà những tấm thiệp mời mang lại. 

Xem thêm: Mẫu kịch bản khai trương cần biết

  • Thiệp mời khai trương không đơn thuần là lời mời đến dự khai trương cửa hàng, doanh nghiệp… Mà đây còn là hình thức quảng cáo, lan rộng thông tin về doanh nghiệp, cửa hàng đó. 
  • Thiệp mời được gửi tận tay đến từng khách hàng bày tỏ sự tôn trọng mà người chủ muốn gửi gắm đến khách hàng cũng như đối tác tham dự. Điều này sẽ giúp gia tăng mối quan hệ khiến khách hàng có cảm tình tốt hơn về doanh nghiệp. Đồng thời nhịn nhận được thiện chí, lời mời hợp tác từ doanh nghiệp. 
  • Thiệp mời cũng là công cụ đóng vai trò quảng bá hình ảnh cho thương hiệu. Khách mời khi share những tấm thiệp mời lên các trang mạng xã hội. Điều này sẽ giúp quảng cáo rộng rãi hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu. 
  • Ngoài ra, những chiếc thiệp mời được kỳ công thiết kế đặc biệt, độc nhất vô nhị. Sẽ thể hiện được năng lực của doanh nghiệp đó ở một số ngành đặc thù. Tấm thiệp sẽ cho thấy chất lượng, tầm vóc quy mô, khả năng của doanh nghiệp.  
Tầm quan trọng của thiệp mời khai trương

Tầm quan trọng của thiệp mời khai trương

Lưu ý cần nhớ khi làm thiệp mời khai trương

Một tấm thiệp mời được tận tâm thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, bắt mắt sẽ tạo được những thiện cảm tốt đẹp . Đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp và năng lực của doanh nghiệp. Vậy nên không thể chủ quan thiết kế những tấm thiệp sơ sài đơn giản. Dưới đây là những lưu ý khi làm thiệp khai trương. 

  • Đơn giản hóa cách chi tiết rườm rà rối rắm, sắp xếp bố cục hợp lý. Tập trung chủ yếu vào thông điệp muốn nhắn gửi đến người nhận.
  • Thông tin ngắn gọn, đầy đủ, xúc tích. Tránh viết dài dòng không tập trung vào nội dung chính. Có thể download mẫu thư mời khai trương về để tham khảo.   
  • Chọn lựa cách tông màu sắc hài, hòa hợp mắt khi lên thiệp. Nên lựa chọn tông màu chủ động chính của doanh nghiệp, cửa hàng để đưa lên. Ngoài ra trên thiệp mời bắt buộc phải có hình ảnh, logo doanh nghiệp hoặc hình ảnh sản phẩm chính của sự kiện. 
  • Đối với loại thiệp truyền thống gửi tận tay người nhận, người chủ cần chọn lựa kĩ chất liệu in cũng như màu sắc lên thiệp. Đảm bảo được chất giấy cứng cáp, màu sắc trang trọng, lịch sự, chất lượng. Không sử dụng những loại giấy và màu in kém chất lượng. Điều này làm giảm tính thẩm mỹ và giá trị thiệp mời cũng như bộ mặt của người mời. 

Bài viết liên quan: [Sưu tầm] Các bài hát thường sử dụng cho lễ khai trương

Những lưu ý khi thiết kế thiệp

Những lưu ý khi thiết kế thiệp.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin cần nắm khi làm một tấm thiệp mời khai trương. Việc chọn mẫu thiệp mời khai trương chưa bao giờ là dễ dàng khi nó đại diện cho bộ mặt của cả doanh nghiệp, cửa hàng,… Đất Việt Event tự hào là công ty tổ chức sự kiện tại TP.HCM cung cấp những tấm thiệp mời độc đáo, chất lượng hàng đầu. Thiết kế, tư vấn thiệp theo yêu cầu của công ty, doanh nghiệp đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933455133
  • Email: duytri@datvietevent.com