Khai trương nên tặng hoa gì? Hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất 2022

Khai trương là dịp trọng đại của mỗi chủ cửa hàng kinh doanh. Vào những ngày này thông thường sẽ có rất nhiều hoa tươi và quà khai trương được gửi tặng đến. Vậy ý nghĩa của việc tặng hoa nhân ngày khai trương là gì? Và khai trương nên tặng hoa gì là hợp lý? Hôm nay hãy cùng Đất Việt Event tìm hiểu câu trả lời nhé

Ý nghĩa của hoa khai trương

Tại sao cần tặng hoa vào dịp khai trương là câu hỏi mà chắc chắn ai cũng có thể trả lời được. Tuy nhiên, ngày nay việc tặng hoa này còn đang mang nặng mặt hình thức và chưa thể hiện hết được ý nghĩa từ người tặng. Việc tặng hoa khai trương không chỉ đơn thuần là những lời chúc mừng, mà còn là sự mong cầu may mắn, làm ăn phát đạt,… đến người nhận.

Xem thêm: Nhạc hay cho ngày khai trương

Tặng hoa dịp khai trương

Tặng hoa dịp khai trương.

Ngoài ra hoa khai trương còn mang ý nghĩa khác là sự củng cố, gắn kết hơn nữa tình thân, bạn bè hay mối quan hệ giữa người tặng và người nhận. Một món quà được chọn lựa cần thể hiện được tình cảm, sự quan tâm, chúc phúc, lời nhắn nhủ,…. Đến người nhận. Đôi khi món quà đó không cần phải quá cao sang. Mà chỉ cần đơn giản như một lẵng hoa mừng khai trương.

Đây cũng chính là món quà tinh thần thể hiện được rõ nét thành ý của người gửi đến người nhận. Những bông hoa rực rỡ, tươi đẹp cùng những ý nghĩa riêng. Nó sẽ dễ dàng giúp gửi gắm được thông điệp tình cảm đến với người nhận hơn. Vậy khai trương nên tặng hoa gì để mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp thì hãy cùng tìm hiểu thêm.

Ý nghĩa màu sắc hoa khi tặng khai trương

Bên cạnh việc suy nghĩ khai trương nên tặng hoa gì thì người mua cũng cần để ý đến màu sắc của các loại hoa. Mỗi loài hoa đều có một màu sắc riêng mang một ý nghĩa đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sự thú vị trong màu sắc các loài hoa.  

Sắc hoa đỏ

Màu đỏ từ lâu vốn là màu rất phổ biến và được ưa chuộng trong hầu hết các lĩnh vực. Màu đỏ là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm, cháy bỏng. Đây còn là màu sắc thể hiện cảm xúc, sự nhiệt huyết trong tình yêu. Một lẵng hoa đỏ chúc mừng khai trương sẽ gửi gắm thông điệp may mắn, thành công, mạnh mẽ đến người nhận.

Sắc hoa cam

Bên cạnh đỏ thì cam cũng là màu vô cùng phổ biến và được ưa chuộng không kém. Đây là sắc màu của sự tươi trẻ và đầy rực rỡ. Theo quan niệm phong thủy, màu cam giúp hàn gắn và thúc đẩy các mối quan hệ trong cuộc sống. Thôi thúc được sự sáng tạo, tính độc lập, tự chủ,… Đây đều là những điều vô cùng cần thiết trong kinh doanh. Việc tặng một lẵng hoa cam sẽ đem đến nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho người nhận.  

ý nghĩa màu sắc các loại hoa

Ý nghĩa màu sắc các loại hoa.

Sắc hoa vàng

Màu vàng là màu của sự vui tươi, phấn khởi, ấm áp, cảm giác được yêu thương. Màu vàng còn đen đến sự thích thú và giúp kích thích trí óc được minh mẫn, hoạt động nhạy bén hơn. Đây cũng được coi là màu của sự sang trọng, quý phái, giàu có. Một lẵng hoa vàng nhân dịp khai trương sẽ biểu trưng cho tiền tài, lộc lá, sự giàu sang, phú quý. Hơn hết vẫn là lời chúc mừng, làm ăn thuận lợi, thành công.

Từ lâu lễ khai trương vẫn luôn là ngày trọng đại với các cửa hàng, công ty. Vậy nên việc chọn hoa tặng cũng được thể hiện được quan niệm “ vạn sự khởi đầu nan” của người chủ kinh doanh. Tặng hoa khai trương sẽ góp thêm sự thành công, thuận lời cho ngày khai trương của doanh nghiệp đó. Và đặc biệt phải biết chọn khai trương nên tặng hoa gì là phù hợp.

Màu sắc ý nghĩa các loại hoa dịp khai trương.

Màu sắc ý nghĩa các loại hoa dịp khai trương.

Khai trương nên tặng hoa gì

Mỗi loài hoa sinh ra đều mang một ý nghĩa riêng của nó. Hiểu được ý nghĩa chính xác sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những lẵng hoa phù hợp. Không chỉ vậy còn làm hài lòng người nhận và tạo dựng vững chắc mối quan hệ. Đây cũng là gợi ý khai trương nên tặng hoa gì cần tham khảo.

Bài viết liên quan: Các mẫu băng rôn đẹp cho lễ khai trương hoành tráng

  • Hoa đồng tiền: Chỉ nghe tên thôi cũng đã nói lên được ý nghĩa của loài hoa này. Đây là loài hoa không thể thiếu mỗi dịp khai trương trọng đại.
  • Hoa cúc: Ít ai biết hoa cúc cũng là một trong những loại hoa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Tặng hoa cúc vào dịp khai trương thể hiện sự yêu mến, mong muốn thành công. Sự theo đuổi đam mê không chùn bước đến với người nhận
  • Hoa lan: Hoa lan vốn là loài hoa của sự phú quý, tiền tài, thành công. Tặng hoa lan dịp khai trương với mong muốn chúc mừng, tiền tài sung túc, thắng lợi đến người nhận.
  • Hoa hướng dương: Đây cũng là một trong những loài hoa luôn góp mặt trong mỗi dịp khai trương trọng đại. Một bó hướng dương dịp khai trương sẽ là sự chúc mừng vươn cao, vươn xa trên con đường sự nghiệp.
Khai trương nên tặng hoa gì?

Khai trương nên tặng hoa gì?

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi khai trương nên tặng hoa gì cũng như ý nghĩa các loài hoa. Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết chọn lựa thì hãy để Đất Việt Event giúp bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng, tận tình đưa ra những lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các bạn. Đất Việt Event sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ của chúng tôi.

Xem thêm: Mẫu kịch bản khai trương năm 2022