Điểm danh mẫu băng rôn khai trương đẹp hút lòng người năm 2022

Băng rôn khai trương, hiện nay đang là phương thức quảng cáo sản phẩm, thương hiệu được các đơn vị lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thiết kế một băng rôn đẹp mắt hấp dẫn khách hàng? Thấu hiểu điều này, ngoài mẫu kế hoạch khai trương Đất Việt Event sẽ bật mí các mẫu băng rôn siêu hot cho bạn nhé!

Lợi ích của băng rôn ngày khai trương

Các doanh nghiệp chẳng phải ngẫu nhiên mà họ lại chú trọng và lên kế hoạch thiết kế băng rôn khai trương. Vậy hình thức này mang lại những lợi ích gì cho ngày khai trương. Hãy cùng điểm qua những lợi ích vượt mà băng rôn mang lại như sau:

  • Một băng rôn ngày khai trương đẹp, hấp dẫn. Giúp thu hút sự chú ý của khách hàng biết và quan tâm, tò mò về sự xuất hiện của đơn vị, sản phẩm,…
  • Một băng rôn độc đáo, nổi bật sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên đối với cái nhìn, đánh giá của khách hàng.
  • Ngày khai trương không thể thiếu băng rôn, đây là bộ mặt đầu tiên của đơn vị. Giúp tạo được ấn tượng, khẳng định tên tuổi và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bạn. 
Băng rôn khai trương điện máy xanh

Băng rôn khai trương điện máy xanh.

Các yếu tố không thể thiếu để thiết kế băng rôn khai trương đẹp

Để sở hữu một băng rôn đẹp, đem lại sự thành công cho lễ khai trương đơn vị doanh nghiệp. Bạn cần đảm bảo các yếu tố mà Đất Việt Event với nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ sau:

  • Nội dung băng rôn ngày khai trương truyền tải toàn bộ thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng. Bao gồm tên, thương hiệu, logo, địa chỉ, sản phẩm,…trình bày rõ ràng thu hút khách hàng.
  • Hình ảnh băng rôn hãy sử dụng hình ảnh đặc sắc, nổi trội về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Màu sắc băng rôn càng sặc sỡ càng bắt mắt, nhưng theo chuẩn thiết kế băng rôn phù hợp. 
  • Kích thước băng rôn là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Bạn cần xác định và đảm bảo kích thước băng rôn vừa phải, hợp tính thẩm mỹ. 

Xem thêm: Các banner đẹp cho lễ khai trương

Băng rôn khai trương

Băng rôn khai trương điện máy xanh.

Top mẫu băng rôn khai trương đẹp nhất hiện nay cho từng lĩnh vực

Bạn chưa tìm được mẫu băng rôn ưng ý mà ngày khai trương lại cận kề. Vậy đừng bỏ qua các mẫu băng rôn hot nhất hiện nay mà Đất Việt Event gợi ý sau đây nhé! Đảm bảo đi đầu xu hướng và giúp thu hút lượng lớn khách hàng cho đơn vị bạn. 

Băng rôn khai trương quán cafe

Với quán cafe hay trà sữa thì yếu tố nội dung kích thước bạn cần quan tâm để thiết kế băng rôn. Đặc biệt về hình ảnh, màu sắc phải hài hòa với decor của quán. Nói không với băng rôn quá khác với màu sắc chủ đạo của quán.

Băng rôn cho quán cafe ngày khai trương

Băng rôn cho quán cafe ngày khai trương.

Bên cạnh đó, nên sử dụng hình ảnh sản phẩm tách cafe hấp dẫn chẳng hạn hoặc hình ảnh menu một số món đặc biệt của quán. Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với thương hiệu của bạn, từ đó kích thích sự tò mò muốn thưởng thức và khiến họ mua nhiều sản phẩm hơn.

Băng rôn khai trương spa 

Đối với các cơ sở kinh doanh làm đẹp spa, bạn cần chú ý hình ảnh băng rôn. Nên lấy hình ảnh người mẫu hay chính khách hàng có trải nghiệm tốt tại spa. Nhằm tạo sự tin tưởng, uy tín của spa đến với khách hàng. Ngoài ra, không thể thiếu các thông tin về gói ưu đãi dành tặng khách hàng. 

Spa ấn tượng với băng rôn treo ngày khai trương

Spa ấn tượng với băng rôn treo ngày khai trương.

Băng rôn khai trương quán ăn

Với cơ sở kinh doanh quán ăn, nhà hàng thì bạn nên nhấn mạnh vào chất lượng, hình ảnh hấp dẫn món ăn. Đặc biệt nhấn mạnh yếu tố khuyến mãi nhân ngày khai trương. Combo hay discount bao nhiêu phần trăm cần được in rõ và to trên băng rôn. Giúp tạo ấn tượng trực tiếp đến với khách hàng.

Băng rôn quán ăn bắt mắt

Băng rôn quán ăn bắt mắt.

Băng rôn khai trương có vai trò quan trọng giúp thu hút khách hàng tạo nên sự thành công cho buổi lễ. Đất Việt Event là công ty tổ chức sự kiện số 1 tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự tin đảm bảo cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn băng rôn ngày khai trương chất lượng chinh phục mọi khách hàng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ thiết kế băng rôn cho ngày khai trương sắp tới của cửa hàng. Vậy hãy đến với Đất Việt Event nhé!

Xem thêm: Lời chúc hay cho lễ khai trương

Thông tin liên hệ: 

Đất Việt Event

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Hotline: 0933 455 133 (Mr. Duy Trí)
  • Mail: ductri@datvietevent.com