Những xu hướng concept trang trí tiệc tất niên cuối năm được ưa chuộng

Tổ chức tiệc tất niên cuối năm là một sự kiện đặc biệt được rất nhiều doanh nghiệp, công ty chú trọng. Phải làm thế nào để có thể có được một ngày hội độc đáo và ấn tượng nhất? Việc bắt nhịp với xu hướng concept trang trí tiệc tất niên chính là cách giúp bạn có được một lễ Year End Party hoàn hảo, nổi bật đến từng chi tiết.

Tổng hợp những xu hướng concept trang trí tiệc tất niên hot trend nhất hiện nay

Year End Party luôn là ngày hội được rất nhiều các doanh nghiệp, công ty đón chờ. Trong ngày hội này mọi người sẽ có thời gian để vui chơi, được gắn kết với nhau hơn và đặc biệt hiểu hơn về nhau. Year End Party cũng là dịp thể hiện được sự chịu chơi và sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp. Vì vậy mà ngày hội Year End Party đều sẽ được chú trọng tổ chức một cách độc đáo và ấn tượng nhất.

Mỗi bữa tiệc sẽ có một cách trang trí riêng

Mỗi bữa tiệc sẽ có một cách trang trí riêng

Một trong những hạng mục quan trọng không thể không chú ý chính là trang trí cho ngày hội tiệc tất niên. Hiện nay có những xu hướng concept trang trí Year End Party đang được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng như:

Concept trang trí tiệc tất niên phong cách truyền thống

Những concept trang trí ngày hội Year End Party truyền thống luôn được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Tiệc tất niên cuối năm có thể được trang trí tái hiện lại khung cảnh Tết cổ truyền của dân tộc. Concept trang trí này thể hiện được sự gần gũi, của tinh thần đoàn kết doanh nghiệp. Chính vì vậy mà sẽ giúp các nhân viên cảm thấy thân thiện như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều những điểm nhấn trang trí theo dạng truyền thống cho ngày hội Year End Party như:

  • Trang phục áo dài cho tất cả phụ nữ tham gia ngày hội.
  • Hình ảnh ông đồ già với phong tục cho chữ đầu năm.
  • Tái hiện khung cảnh chợ xuân ngày Tết đầy màu sắc.
  • Không gian tràn ngập hoa đào, hoa mai.
  • Hình ảnh làng quê mộc mạc, giản dị mỗi dịp xuân về.

Concept trang trí Year End Party theo phong cách hiện đại

Đối với những doanh nghiệp, công ty trẻ thì những concept trang trí theo phong cách hiện đại luôn là lựa chọn lý tưởng. Đối với phong cách hiện đại thì các doanh nghiệp cũng sẽ thoải mái hơn trong quá trình lên ý tưởng trang trí cho ngày hội. Phong cách hiện đại rất phù hợp với những đối tượng tham gia là người trẻ tuổi.

Phong cách trang trí hiện đại được nhiều buổi tiệc tất niên lựa chọn

Phong cách trang trí hiện đại được nhiều buổi tiệc tất niên lựa chọn

Với phong cách hiện đại này thì việc xây dựng các tiết mục văn nghệ cũng khá đơn giản. Với concept trang trí hiện đại thì ngày hội tất niên cuối năm có thể thiết kế rất nhiều những điểm nhấn hoàn hảo như:

  • Người tham gia mặc những trang phục được yêu cầu cụ thể để tạo ra sự hài hòa cho cả sự kiện.
  • Thiết kế thảm đỏ để tạo sự trang trọng cho buổi lễ.
  • Sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng.
  • Thiết kế những phần thưởng đặc biệt như cúp vàng, đại lộ danh vọng để vinh danh nhân viên đạt được thành tích tốt.
  • Xây dựng những tiết mục hiện đại để giúp sự kiện trở nên sôi động và vui vẻ hơn.

Xu hướng concept trang trí tiệc tất niên mới lạ, độc đáo

Một xu hướng thiết kế tiệc tất niên cực kỳ độc đáo và chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng tuyệt vời chính là mô phỏng lại một không gian, chủ đề nào đó. Ví dụ doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào có thể trang trí ngày hội tất niên mô phỏng lại để tạo điểm nhấn độc đáo nhất. Ý tưởng trang trí  này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tạo sức hút độc đáo và thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

Có rất nhiều cách giúp bạn xây dựng được một ý tưởng trang trí tiệc tất niên độc đáo, mới lạ nhất. Vì vậy mà bạn cần có sự nghiên cứu chi tiết về thực tế, doanh nghiệp để cho ra được một ý tưởng trang trí hoàn hảo nhất.

Sự nghiên cứu nghiêm túc giúp có được concept trang trí hoàn hảo

Sự nghiên cứu nghiêm túc giúp có được concept trang trí hoàn hảo

Một số lưu ý khi xây dựng concept trang trí tiệc tất niên

Tiệc tất niên để tạo điểm nhấn thì chắc chắn yếu tố trang trí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để mang đến được hiệu quả tốt nhất bạn cần phải tìm hiểu kỹ những xu hướng trang trí phổ biến và tìm hiểu về điều kiện thực tại của doanh nghiệp. Thông qua sự nghiên cứu chi tiết này sẽ giúp ban tổ chức lựa chọn được một concept trang trí độc đáo nhất, mới lạ nhất để tạo nét riêng cho doanh nghiệp.

Những doanh nghiệp nghiêm túc tổ chức ngày hội Year End Party chắc chắn sẽ tạo ra được một buổi lễ độc đáo và ấn tượng nhất. Chính bởi vậy việc nghiên cứu các xu hướng concept trang trí tiệc tất niên chính là chìa khóa giúp bạn có được một ý tưởng cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Event để có một ngày hội hoàn hảo, thành công nhất.

Xem thêm: