Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một phương án được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn. Những lễ cưới được tổ chức trên các bãi cát trắng mịn màng, bên bờ biển sóng vỗ rì rào chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ. Vậy hiện nay có những địa điểm bãi biển lãng mạn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời nào đẹp nhất, ấn tượng nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam?

Six Senses Ninh Van Bay

Một trong những địa điểm cực kỳ thích hợp để tổ chức đám cưới ngoài trời chính là Six Senses Ninh Van Bay. Tọa lạc trên một hòn đảo thơ  mộng của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là một địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời lý tưởng. Bầu không khí trong lành, vùng biển trong xanh, thơ mộng, bãi cát dài chắc chắn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho lễ cưới.

Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay

JW Marriott Phú Quốc

Nhắc tới những địa điểm bãi biển lãng mạn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp thì chắc chắn không thể không nhắc tới JW Marriott Phú Quốc. Hòn đảo ngọc luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn ghi dấu ấn cho ngày trọng đại của cuộc đời của mình. Nằm ngay bên bờ biển thơ mộng cùng hàng dừa xanh mát chính là một background hoàn hảo cho các tiệc cưới ngoài trời.

JW Marriott Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc

Intercontinental Đà Nẵng/Phú Quốc

Hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà Nẵng/Phú Quốc luôn là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời được yêu thích nhất. Intercontinental sở hữu những vị trí cực kỳ đẹp tại các vùng biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển không chỉ sở hữu bãi cát trắng trải dài, bờ biển mênh mông, hàng dừa xanh mát mà còn có khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Các tiệc cưới khi tổ chức tại đây đều sẽ mang đến một không gian hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tiệc cưới ngoài trời tại Intercontinental Đà Nẵng

Tiệc cưới ngoài trời tại Intercontinental Đà Nẵng

Four Season The Nam Hải

Nhắc tới những địa điểm bãi biển lãng mạn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất nhì Việt Nam thì không thể không nhắc tới Four Season The Nam Hải. Chính thức hoạt động vào năm 2006, Four Season The Nam Hải đã nhanh chóng trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Kiến trúc độc đáo của Four Season The Nam Hải cũng là một ưu điểm giúp cho nơi đây được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm minh chứng cho tình yêu của mình.

Four Season The Nam Hải

Four Season The Nam Hải

Nam An Retreat Đà Nẵng

Vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại vừa sở hữu nét đẹp cổ kính, Nam An Retreat Đà Nẵng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc cưới ngoài trời. Nơi đây được thiết kế với kiến trúc tre đặc biệt mang đến sự độc đáo, mới lạ nhất cho các bữa tiệc cưới. Không gian tiệc cưới sẽ được tổ chức bên bờ biển và bể bơi của khu nghỉ dưỡng. Không gian thiên nhiên cũng là một điểm cộng giúp cho việc tổ chức tiệc cưới được dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Melia Đà Nẵng Resort

Sở hữu bãi biển thơ mộng, không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển, truyền thống sẽ là một background hoàn hảo cho những tiệc cưới. Khung cảnh nơi đây hoàn toàn phù hợp với những tiệc cưới hiện đại, truyền thống và ngay cả tinh tế đơn giản.

Crown Retreat Quy Nhơn

Là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời được yêu thích nhất Quy Nhơn chính là Crown Retreat. Là một khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển, Crown Retreat Quy Nhơn sở hữu những lợi thế đặc biệt của biển, của những thảm cỏ xanh mướt… Nơi đây sẽ mang đến cho các cặp đôi không khí ấm áp, hạnh phúc cũng như những hoạt động vô cùng đáng nhớ trong ngày đặc biệt nhất.

Crown Retreat Quy Nhơn

Crown Retreat Quy Nhơn

Anantara Quy Nhơn Villas

Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas sở hữu diện tích lên tới gần 3ha nhìn ra vịnh tạo ra một không gian hoàn hảo cho các tiệc cưới tổ chức ngoài trời. Điểm độc đáo của Anantara Quy Nhơn Villas không chỉ nằm ở bãi biển riêng mà còn có sân thượng nằm trên đỉnh vách đá. Không gian khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho các tiệc cưới nhiều phương án thiết kế hơn. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho các cặp đôi có một ngày trọng đại hoàn hảo nhất.

Diamond Bay Resort & Spa

Nha Trang sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp và mang đến cho các cặp đôi nhiều lựa chọn về địa điểm tổ chức tiệc cưới. Đến với Diamond Bay Resort & Spa các cặp đôi sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng của biển cả và những cảm xúc mới lạ, đáng nhớ nhất.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời luôn là mong ước của nhiều bạn trẻ. Ngoài những gợi ý về địa điểm bãi biển lãng mạn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở trên bạn có thể liên hệ với Đất Việt Event để được lên phương án, kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp – độc – lạ nhất.

Những bài viết được xem nhiều: