Món quà ý nghĩa nhất chính là con

Bao lâu rồi, bạn không còn chơi đùa cùng con?

Bao lâu rồi, bạn không tâm sự chia sẻ với con?

Và bao lâu rồi, bạn chưa dành tất cả thời gian cho con?

Đừng để con bạn cảm thấy thiếu vắng đi tình thương khi chúng ta vẫn còn bên cạnh chúng, cũng đừng để con bạn cảm thấy rằng sự tồn tại của chúng trở thành gánh nặng của Bố Mẹ.

Với xã hội ngày càng phát triển, thời gian chúng ta dành cho công việc đã lấn át đi thời gian dành cho gia đình đặc biệt là con cái mặc dù chúng mới chính là động lực để chúng ta cố gắng trong cuộc sống hiện tại.

Hiểu được những khó khăn của nhân viên mình, công ty Liên Á đã tạo cơ hội giúp các bậc sinh thành hoàn thành trọn trách nhiệm của mình, đồng thời cũng tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho các thành viên tham dự có dịp kết nối, gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau trong công việc cũng như trong việc chăm sóc gia đình.

Ngày hội gia đình đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 500 nhân viên Liên Á cùng gia đình của mình. Sau lễ warm up sôi động và ý nghĩa, dưới sự dẫn dắt của MC các gia đình đã cùng nhau thử sức với các trò chơi do ban tổ chức đưa ra. Có lẽ sau phần trò chơi này, bố mẹ và các con sẽ gắn kết hơn và đặc biệt là tình cảm gia đình bởi nụ cười của hạnh phúc, nụ cười của sự chiến thắng và nụ cười tiếp lửa của các thành viên qua từng thách thức.

Khép lại chương trình cũng là khép lại một tháng 6 đầy rực rỡ của các thành viên công ty Liên Á. Khoảnh khắc đã qua đi nhưng những kỉ niệm sẽ còn đọng lại mãi, yêu thương chân thành sẽ được chia sẻ, khi có một gia đình thực sự gắn kết.  Liên Á – Làm mới cuộc sống mùa hè 2018.

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700
  • Website: https://datvietevent.com
  • Email: contact@datvietevent.com