Chi tiết kịch bản tổ chức Teambuilding quân đội cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức Teambuilding thành công đòi hỏi cần có một kịch bản được xây dựng khoa học, chặt chẽ. Xây dựng một kịch bản tổ chức Teambuilding quân đội chi tiết và kỹ lưỡng chính là cách giúp các doanh nghiệp sớm có được một sự kiện hoàn hảo, đạt được các mục tiêu đã đặt ra và nhanh chóng có được những giá trị tuyệt vời nhất.

Vài nét về sự kiện Teambuilding quân đội

Teambuilding là một trong những sự kiện thường niên của các doanh nghiệp, công ty. Tổ chức Teambuilding mang đến vô vàn giá trị tuyệt vời và giúp doanh nghiệp có được một đội ngũ nhân sự hùng hậu và hoàn hảo nhất. Các sự kiện Teambuilding đều được tổ chức dưới nhiều màu sắc khác nhau nhằm mang đến nhiều lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.

Teambuilding quân đội sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời

Teambuilding quân đội sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời

Sự kiện Teambuilding quân đội hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Teambuilding quân đội thực chất là một sự kiện mang đậm màu sắc quân đội và có các nội dung được xây dựng để huấn luyện cả tập thể, cá nhân. Những nội dung thực hiện đều sẽ phải tuân thủ đúng tinh thần quân đội để các cá nhân có trải nghiệm như một quân nhân thông thường.

Giá trị tuyệt vời của các sự kiện Teambuilding quân đội

Mỗi dạng sự kiện Teambuilding đều mang đến rất nhiều những lợi ích cho tổ chức, doanh nghiệp và cả các cá nhân.Tổ chức sự kiện Teambuilding quân đội chắc chắn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhiều giá trị tuyệt vời như:

  • Giúp cá nhân tham gia có thể rèn luyện tốt được nhiều kỹ năng, kỷ luật. Thông qua đó sẽ mang đến nhiều giá trị hơn trong quá trình làm việc cũng như trong cuộc sống.
  • Giúp các thành viên có thể nhận thức được trách nhiệm của mình để từ đó biết được điểm yếu để có thể trau dồi, khắc phục và phát huy những điểm tích cực.
  • Giúp tổ chức có được một đội ngũ nhân sự đoàn kết, thân thiện và có tinh thần vì tập thể.

Gợi ý mẫu kịch bản tổ chức Teambuilding quân đội đầy đủ nhất

Để tổ chức Teambuilding quân đội thành công chắc chắn cần phải có kịch bản chi tiết và đầy đủ. Kịch bản được chuẩn bị từ sớm sẽ giúp cho sự kiện được tổ chức suôn sẻ để có được những thành công ấn tượng. Theo đó, khi tổ chức Teambuilding quân đội bạn có thể lên kịch bản thông qua hướng dẫn sau:

Có nhiều thử thách trong ngày hội Teambuilding quân đội

Có nhiều thử thách trong ngày hội Teambuilding quân đội

Nội dung 1: Nhập ngũ

Tất cả thành viên tham gia teambuilding quân đội chắc chắn sẽ được trang bị đầy đủ quân tư trang như một quân nhân bình thường. Hành trang chuẩn bị sẽ được lên kế hoạch cũng như lựa chọn một địa điểm cho phù hợp với những nội dung đặt ra. Khi các thành viên đã tập trung và được phát tư trang đầy đủ thì sẽ tiến hành bầu ra đội trưởng, đội phó.

Nếu doanh nghiệp có đông thành viên tham gia thì sẽ chia thành nhiều tiểu đội khác nhau. Những tiểu đội này sẽ có người quản lý để có thể thực hiện tốt được các nội dung đã đặt ra.

Nội dung 2: Thực hiện nội dung

Khi xây dựng kịch bản tổ chức Teambuilding quân đội thì chắc chắn phần nội dung rất cần được quan tâm. Đối với một sự kiện Teambuilding quân đội thì phần nội dung sẽ bao gồm các công việc cơ bản nhất như sau:

  • Kiểm tra thể lực.
  • Chinh phục thử thách 1.
  • Giao lưu đồng đội.
  • Chinh phục thử thách 2.

Mỗi hạng mục nội dung sẽ có những công việc chi tiết nhất tuỳ vào quá trình lên kịch bản của mỗi doanh nghiệp. Nên căn cứ vào số lượng thành viên, địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức để có được những nội dung công việc cho phù hợp và thông qua đó có thể đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Teambuilding quân đội giúp cá nhân rèn luyện rất tốt

Teambuilding quân đội giúp cá nhân rèn luyện rất tốt

Nội dung 3: Tổng kết

Các hạng mục công việc được thực hiện trọn vẹn thì sẽ đến khi kết thúc chương trình. Ở phần tổng kết sẽ tổng hợp những nội dung đã đặt được và vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc. Thông qua đó doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng lồng ghép các nội dung, thông điệp để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Xây dựng kịch bản tổ chức Teambuilding quân đội chắc chắn sẽ đòi hỏi doanh nghiệp và nhà tổ chức phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Thông qua những nghiên cứu đó sẽ có được một kịch bản đầy đủ, trọn vẹn và từ đó có thể đạt được mọi mục tiêu đặt ra. Các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức Teambuilding quân đội có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết về kịch bản cũng như cách thức tổ chức sự kiện để đạt được thành công.