Kịch Bản Team Building Bãi Biển Dễ Tổ Chức Cho Bạn Tham Khảo

kich ban team building bai bien

Kịch bản team building bãi biển sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý thú vị cho chuyến đi du lịch team building công ty. Dưới đây Đất Việt Event sẽ chỉ bạn bí quyết để có được một kịch bản vừa hay vừa độc đáo nhé!

Team building bãi biển là gì?

Những hoạt động tập thể luôn là điểm đặc sắc nhất trong những chuyến đi cùng đồng nghiệp. Đây cũng là cơ hội để mọi người cùng tham gia vào những hoạt động tập thể thú vị.

Khái niệm team building bãi biển

Team building là hoạt động trên biển để gắn kết tinh thần đồng đội giữa mọi người. Thông qua đó, mọi người có thể hiểu nhau hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Đây cũng là điều mà các doanh nghiệp hướng tới khi tổ chức những chuyến đi.

kịch bản team building bãi biển hay

Team building bãi biển là cách giúp mọi người được kết nối với nhau nhiều hơn

Kịch bản team building bãi biển là gì?

Kịch bản team building bãi biển làm một bản khái quát toàn bộ công việc sẽ diễn ra. Trong đó sẽ bao gồm các hạng mục như thời gian, nội dung chính, người phụ trách,… Nhiệm vụ của mỗi người tham gia cũng sẽ được ghi rõ và sắp xếp theo quá trình thực hiện.

Khi nào thì nên tổ chức team building bãi biển?

Team building bãi biển có thể tổ chức bất cứ lúc nào, nhưng thường được diễn ra nhất vào mùa hè. Nhờ đó những áp lực và căng thẳng cũng được giảm bớt đi phần nào. Khi có những chuyến đi chơi như vậy, bạn cũng sẽ có nhiều cảm hứng mới trong công việc hơn.

team building bãi biển

Thời điểm thích hợp nhất để tổ chức team building là vào mùa hè

Không chỉ vậy, thời điểm thích hợp để tổ chức teambuilding còn là lúc mọi người đang xảy ra mâu thuẫn. Những trò chơi đòi hỏi tinh thần đồng đội sẽ giải quyết được những vấn đề đó.

Lợi ích của team building bãi biển

Team building là một trong số những hoạt động để gia tăng sức mạnh của tập thể. Nhờ đó, các thành viên cũng sẽ trở nên gắn kết và hiểu nhau hơn. Sau mỗi một hoạt động như vậy, hiệu quả công việc cũng được nâng cao hơn trước.

Chuyến du lịch của bạn cũng sẽ được làm mới với nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó là những bữa tiệc, giao lưu văn nghệ hay đốt lửa trại không kém phần sôi động.

Nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi

Những chương trình như vậy vừa là cơ hội để nghỉ dưỡng, vừa để giải trí cùng đồng đội. Ngoài những trò chơi, bạn còn được tắm biển, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt. Không chỉ vậy, bạn còn có được những tấm hình lưu niệm cực đẹp sau mỗi chuyến đi.

Giúp tâm trạng được thoải mái

Một chuyến đi xa sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng. Được vui chơi và trò chuyện cùng mọi người còn giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi. Vì thế mà mọi người đều rất mong chờ những kịch bản team building bãi biển như vậy..

kịch bản team building bãi biển đơn giản

Những hoạt động tập thể như team building giúp tâm trạng của bạn được cải thiện

Hầu hết các bãi biển đều có một không gian đủ rộng để tổ chức các hoạt động tập thể. Bầu không khí cũng sẽ luôn tràn ngập tiếng cười nhờ những trò chơi siêu thú vị. Đây cũng là dịp để bạn phát huy sự sáng tạo của mình trong các trò chơi.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Những hoạt động nội bộ như team building luôn được chú trọng để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Chương trình luôn được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau để tạo hứng thú cho mọi người. Nhờ đó xây dựng được hình ảnh đoàn kết cùng phát triển của doanh nghiệp.

Hoạt động tập thể sẽ tạo được niềm tin giữa mọi người để đi cùng với sự phát triển chung. Những trò chơi tuy đơn giản nhưng cũng là cách truyền thông nội bộ cực kỳ khéo léo. Mỗi một thành viên sẽ hiểu rõ hơn những thông điệp mà Ban lãnh đạo muốn gửi gắm.

Mẫu kịch bản team building bãi biển

Nội dung kịch bản team building bãi biển thường được chia làm nhiều phần nhỏ chi tiết. Mỗi một phần sẽ nêu rõ nội dung công việc, thời gian tổ chức và người phụ trách. Theo đó, kịch bản cũng được xây dựng dựa trên yếu tố văn hóa doanh nghiệp.

Tập trung, chia đội nhóm

Trước khi bắt đầu với những trò chơi hấp dẫn là bốc thăm để chia đội và chọn người đứng đầu. Lúc này, mỗi đội nên có một màu áo cũng như tên gọi riêng để phân biệt với nhau. Đừng quên thêm những câu khẩu hiệu thật hay để tạo dấu ấn và thể hiện quyết tâm nhé!

Khởi động

Hầu hết kịch bản team building bãi biển đều bắt đầu với màn khởi động làm nóng cơ thể. Thông thường mọi người sẽ cùng nhảy theo nhạc và giới thiệu từng đội chơi. Làm như vậy sẽ khiến tinh thần của mọi người trở nên phấn khích và vào hứng hơn nhiều.

Xếp chữ Flycam

Một phần cũng không thể thiếu trong những chuyến đi kết hợp team building là xếp chữ flycam. Các bạn có thể xếp hình logo hoặc khẩu hiệu ngắn liên quan đến công ty, doanh nghiệp. Những hình ảnh mà flycam thu được cũng sẽ được lấy làm tư liệu cho doanh nghiệp.

Các hoạt động trò chơi, game team building

Tiếp đó là phần chính của chương trình với các trò chơi giữa các đội thi. Tùy theo số lượng người tham gia, phần này sẽ gồm 4-5 trò chơi diễn ra trong khoảng 90 phút. Mỗi trò đều có một cách chơi riêng nhưng phải phù hợp với chủ đề chung của chương trình.

tổ chức team building bãi biển

Kịch bản team building bãi biển luôn phải có những trò chơi tập thể đặc sắc

Vượt xe tăng trên cát, đưa nước về nguồn hay vận chuyển người là những trò chơi được ưa thích nhất. Số lượng người chơi cho các trò này đều không giới hạn, cách chơi cũng rất đơn giản. Do vậy dù có bao nhiêu người tham gia đi nữa vẫn tạo được hiệu ứng cực kỳ tốt.

Kết thúc – tổng kết sự kiện

Sau mỗi chương trình đều phải có phần tổng kết sự kiện và chia sẻ cảm nghĩ của mọi người. Ngoài phát biểu của Ban đại diện, mỗi người đều có cơ hội bày tỏ cảm xúc của mình.

Cũng không thể thiếu đi phần trao giải cho đội xuất sắc nhất toàn đoàn. Phần thường là sự công nhận về sự đoàn kết và thấu hiểu lẫn nhau của các thành viên. Sự hân hoan hòa cùng niềm vui chiến thắng hẳn sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên.

Địa điểm tổ chức team building bãi biển

Tổ chức chương trình team building bãi biển từ lâu đã trở thành hoạt động chính trong kỳ nghỉ mát của doanh nghiệp. Với tính chất vui nhộn, những kịch bản team building bãi biển luôn tạo được bầu không khí vui vẻ. Dưới đây là một vài địa điểm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp mà bạn không thể nào bỏ qua.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh đẹp say lòng người luôn là địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuilding. Với những vùng biển xanh cát trắng cùng những hòn đá lớn nhỏ đủ hình dạng, nơi đây luôn sở hữu một nét đẹp rất riêng.

Thêm vào đó là đường bờ biển trải dài vô cùng hoang sơ cùng nhiều sinh vật biển độc đáo. Trò chơi trên bãi biển và hoạt động đốt lửa trại chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Bãi Sao

Nếu chưa chọn được địa điểm team building bãi biển sắp tới thì Bãi Sao là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được mệnh danh là bãi biển số một Phú Quốc, Bãi Sao hàng năm thu hút được rất nhiều khách du lịch.

Một bờ cát rộng cùng nước biển xanh trong luôn rất phù hợp với hoạt động tập thể. Bạn cũng có thể tham gia vào những hoạt động bên lề như câu mực, trượt ván, ngắm sinh vật biển,… Chắc chắn những chuyến đi tại đây đều để lại cho bạn ấn tượng khó phai.

Bãi Rạng

Bạn cũng không thể nào bỏ qua Bãi Rạng, một địa điểm được nhiều người lựa chọn khi đến Phan Thiết. Không chỉ có bãi biển đẹp, nơi đây còn có cả một rừng dừa xanh mát chạy dài vô tận.

kịch bản team building bãi biển

Bãi Rạng là địa điểm được rất nhiều đoàn khách lựa chọn để du lịch kết hợp team building

Nếu bạn đến đây vào mùa hè sẽ được thưởng thức vô số món đặc sản thơm ngon. Đã có rất nhiều đoàn khách đến đây để tổ chức những trò chơi tập thể sáng tạo. Vì bãi biển cũng cực kỳ êm sóng nên việc tổ chức trò chơi dưới nước luôn đảm bảo an toàn.

Đảo Bình Ba

Cách trung tâm Nha Trang khoảng 60 km, đảo Bình Ba luôn thu hút được nhiều khách du lịch. Hòn đảo này vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có suốt nhiều năm liền. Vì vậy mà ngày càng có nhiều du khách háo hức đặt chân đến khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Các bài viết team building khác:

Đơn vị cũng luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Khách hàng cũng sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất ở mỗi chuyến đi. Hãy gọi ngay cho Đất Việt Event để được tư vấn những kịch bản team building bãi biển độc đáo nhé!