Kế hoạch tổ chức khai trương tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lễ khai trương đối với các doanh nghiệp, tổ chức đều rất quan trọng và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên bên cạnh có một buổi lễ hoành tráng, nổi bật và có điểm nhấn thì chắc chắn doanh nghiệp nào cũng muốn tổ chức khai trương tiết kiệm. Đất Việt Event sẽ giúp các doanh nghiệp có một ngày khai trương không chỉ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sự nổi bật.

Kế hoạch tổ chức khai trương đảm bảo tiết kiệm, ý nghĩa

Để tổ chức lễ khai trương chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải chuẩn bị rất nhiều hạng mục công việc khác nhau. Việc tinh tế trong quá trình lên kế hoạch chắc chắn sẽ giúp bạn có được một buổi lễ khai trương không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu, mục đích mà còn tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.

Lễ khai trương phải xây dựng kế hoạch tỉ mỉ

Lễ khai trương phải xây dựng kế hoạch tỉ mỉ

Bạn có thể tổ chức ngày khai trương theo nhiều phương án khác nhau. Tuy nhiên kế hoạch đảm bảo tiết kiệm nhất khi tổ chức lễ khai trương bạn có thể tham khảo phương án đã được Đất Việt Event thực hiện thành công sau:

Kế hoạch tổ chức chung

Kế hoạch tổ chức chung cần phải được lên chi tiết theo từng hạng mục công việc cần thực hiện. Điều này sẽ giúp cho việc tổ chức chương trình được đúng, đầy đủ cũng như hạn chế các chi phí phát sinh. Một bản kế hoạch chung sẽ giúp bạn hình dung được các việc cần làm trong sự kiện.

Thời gian tổ chức

Thời gian tổ chức cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí chung khi tổ chức ngày khai trương. Tổ chức vào ngày cuối tuần hầu hết các chi phí cũng sẽ cao hơn so với ngày trong tuần. Do vậy mà bạn cần cân nhắc kỹ thời gian tổ chức khi nào vừa tiết kiệm lại vừa hợp với các yếu tố tâm linh.

Khách mời

Khách mời cần được lên danh sách đầy đủ và chi tiết nhất. Điều này vừa giúp bạn có thể chuẩn bị được thư mời đầy đủ vừa đảm bảo chuẩn bị được các chi phí liên quan tốt nhất để tránh những phát sinh. Xác định khách mời cũng sẽ giúp tính toán được phần không gian, diện tích sử dụng cũng như thực đơn.

Xác định chi tiết số lượng khách mời

Xác định chi tiết số lượng khách mời

Phần tiệc

Trong buổi lễ khai trương chắc chắn không thể thiếu được phần tiệc. Thông thường tiệc khai trương hầu hết sẽ là tiệc ngọt. Tuy nhiên khi xác định được rõ loại tiệc cũng như thực đơn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xác định rõ chi phí và từ đó sẽ có phương án tiết kiệm hiệu quả nhất.

Trang thiết bị máy móc âm thanh, ánh sáng, sân khấu

Phần sân khấu luôn là một hạng mục rất quan trọng và tốn khá nhiều chi phí. Chính vì vậy mà việc lên ý tưởng thiết kế sân khấu ban đầu là rất quan trọng bởi chúng giúp bạn có thể tính toán được chi phí ban đầu. Có thể thiết kế đơn giản hơn nhằm tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Ngân sách

Khi đã xác định được rõ những yếu tố cơ bản nhất cũng giúp bạn có thể lên ngân sách dự trù. Việc dự trù ngân sách này sẽ giúp bạn một lần nữa cân đối được các chi phí của từng hạng mục công việc.

Về cơ bản, trong các bước tổ chức khai trương tiết kiệm thì bạn đều phải lên phương án chi tiết nhất cho từng hạng mục công việc. Một kế hoạch càng chi tiết thì lại càng giúp bạn kiểm soát thu chi hiệu quả và tránh được những chi phí phát sinh không đáng có.

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, tiết kiệm

Lễ khai trương các doanh nghiệp đều có thể tự mình lên kế hoạch tổ chức. Tuy nhiên thực tế việc có ít kinh nghiệm tổ chức sự kiện đôi khi sẽ khiến các doanh nghiệp khó đảm bảo được tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, xét về hiệu quả thì việc lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ là một giải pháp tiết kiệm toàn diện nhất.

Lễ khai trương vẫn phải đảm bảo tính nổi bật

Lễ khai trương vẫn phải đảm bảo tính nổi bật

Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được tư vấn những phương án tổ chức lễ khai trương không chỉ ý nghĩa, nổi bật, nhiều điểm nhấn mà còn cực kỳ tiết kiệm. Với ngân sách ban đầu, Công ty sẽ có những cân đối kỹ lưỡng nhất nhằm đảm bảo chương trình có sự tiết kiệm tốt nhất. Mặc dù tiết kiệm nhưng hiệu quả của chương trình hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Công ty cung cấp đầy đủ nhất các hạng mục, các trang thiết bị để doanh nghiệp có một ngày khai trương trọn vẹn và không phát sinh quá nhiều chi phí. Điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu quả chương trình và giúp doanh nghiệp không phải đau đầu về kinh phí.

Việc lên kế hoạch tổ chức khai trương tiết kiệm luôn là mục tiêu lớn của mọi doanh nghiệp. Một ngày lễ khai trương phải được tổ chức làm sau vừa ý nghĩa, vừa nổi bật nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với kinh tế. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ có một ngày khai trương không chỉ tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hoành tráng.

Xem thêm: