Gợi ý những backdrop đẹp khi tổ chức ngày hội gia đình

Tổ chức ngày hội gia đình chắc chắn khâu trang trí cần được chú trọng. Trong đó, thiết kế backdrop chính là một yếu tố đặc biệt cần được lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sự kiện. Đất Việt Event sẽ giúp bạn có được một mẫu backdrop đẹp khi tổ chức ngày hội gia đình và tạo nên điểm nhấn độc đáo cho cả sự kiện.

Cách để có được một mẫu backdrop đẹp cho ngày hội gia đình

Khâu trang trí trong các sự kiện nói chung và trong ngày hội gia đình nói riêng đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt là những sự kiện ngày hội gia đình có phần trang trí đẹp chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng truyền thông tốt nhất cũng như thể hiện được tính chuyên nghiệp của người tổ chức.

Backdrop là một hạng mục trang trí quan trọng

Backdrop là một hạng mục trang trí quan trọng

Trong các hạng mục trang trí thì phần backdrop là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Backdrop còn được những người tổ chức sự kiện đánh giá là một linh hồn của chương trình. Bởi vậy backdrop càng hoàn hảo thì càng giúp cho sự kiện dễ thành công nhất. Vì vậy để có được mẫu backdrop đẹp khi tổ chức ngày hội gia đình bạn cần lưu ý:

Backdrop cần phải bám sát chủ đề, nội dung của chương trình

Mặc dù là ngày hội gia đình nhưng có rất nhiều phương án tổ chức khác nhau. Đặc biệt mỗi ngày hội gia đình sẽ đều có  một nội dung, chủ đề xuyên suốt. Và khi thiết kế backdrop cần phải bám sát chủ đề đó để tạo nên một không gian sự kiện hoàn hảo đến từng chi tiết.

Đặc biệt, backdrop bám sát chủ đề cũng giúp phần truyền thông sự kiện đạt hiệu quả tốt nhất. Mẫu backdrop sẽ thể hiện được những ý nghĩa của chương trình cũng như là slogan của doanh nghiệp, công ty.

Thiết kế backdrop đúng với các yêu cầu kỹ thuật

Ngoài việc bám sát nội dung của chương trình thì khi thiết kế backdrop cần phải đảm bảo đúng các tiêu chí về kỹ thuật. Các nội dung trên backdrop cần phải được sắp xếp theo đúng các tiêu chuẩn cơ bản nhất. Cụ thể:

  • Chủ đề, slogan của ngày hội gia đình sẽ được thiết kế to nằm giữa và có kích thước to nhất trên backdrop.
  • Các thông tin về thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức ngày hội gia đình sẽ được thiết kế cỡ chữ bé hơn và đặt ngay phía dưới chủ đề của sự kiện.
  • Logo của công ty, doanh nghiệp sẽ được thể hiện trang trọng ở vị trí dễ thấy để không bị che khuất.
  • Các thông tin cần được thống nhất về mặt đồ họa để giúp tạo sự hài hòa nhất cho cả backdrop.
Backdrop càng độc đáo càng mang đến hiệu quả cao

Backdrop càng độc đáo càng mang đến hiệu quả cao

Lựa chọn màu sắc chủ đạo độc đáo nhất

Màu sắc của backdrop cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế backdrop cho ngày hội gia đình. Màu sắc này cần hài hòa với màu sắc trong bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Đặc biệt nếu có thể thì nên sáng tạo màu sắc độc đáo để tăng hiệu ứng tốt nhất về phần nhìn.

Ngoài việc hài hòa với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu thì cũng cần phù hợp với chủ đề xuyên suốt của ngày hội gia đình. Bạn cũng có thể tham khảo các gam màu nóng để tạo hiệu ứng bắt mắt và thu hút sự chú ý tốt nhất. Một lưu ý nhỏ là trong quá trình lựa chọn  màu sắc backdrop bạn cũng cần tính toán đến đối tượng tham gia. Ngày hội gia đình sẽ là ngày hội của các gia đình với đủ lứa tuổi. Vì vậy mà cần phải lựa chọn màu sắc hài hòa để không làm ảnh hưởng đến những đối tượng như trẻ nhỏ, người cao tuổi.

Hình ảnh minh họa trên backdrop cần sáng tạo, độc đáo nhất

Trên backdrop chắc chắn không nên thiếu được những hình ảnh minh họa. Hình ảnh minh họa càng độc đáo, ấn tượng sẽ càng giúp mọi người cảm thấy thích thú hơn và giúp sự kiện có độ lan tỏa rộng rãi hơn. Những hình ảnh minh họa này cũng cần bám sát nội dung của chương trình ngày hội và có màu sắc nổi bật nhất.

3 mẫu backdrop đẹp khi tổ chức ngày hội gia đình được yêu thích nhất

Hiện nay trước sự phát triển ngày một lớn của công nghệ đã mang đến những mẫu backdrop cực kỳ độc đáo. Theo đó có rất nhiều mẫu backdrop mà bạn có thể lựa chọn cho ngày hội gia đình như:

Backdrop dạng 3D sở hữu vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Backdrop dạng 3D sở hữu vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

  • Backdrop ngày hội gia đình 3D: Các mẫu backdrop được thiết kế dạng 3D đang trở thành xu thế và được lựa chọn rất nhiều.
  • Backdrop hoa văn trừu tượng và hình khối: Sự đơn giản nhưng sẽ mang đến hiệu ứng rất cao.
  • Backdrop ngày hội gia đình phong cách vintage màu nước: Đây là một dạng backdrop được thiết kế cực kỳ độc đáo với vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn tạo sự nổi bật.

Có thể nói việc thiết kế backdrop đẹp khi tổ chức ngày hội gia đình là một hạng  mục rất quan trọng. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất về phương án thiết kế backdrop không chỉ đảm bảo nội dung ngày hội gia đình mà còn có được vẻ đẹp sáng tạo và độc đáo nhất.

Xem thêm