Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên 2018 đã bắt đầu “tăng nhiệt”

Có thể nói, những tháng cuối năm là khoảng thời gian của chuỗi những lễ hội và sự kiện như Halloween, Giáng Sinh, ngày Phụ nữ Việt Nam, tết Tây… Trong đó, tiệc Tất Niên (Year End Party) là một dịp đặc biệt được rất nhiều nhân viên của các công ty chờ đón. Vậy “Làm sao để tìm được một dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên 2018 chất lượng và chi phí hợp lý?” là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đặt ra và tìm hiểu lựa chọn.

Như mọi người đều biết, Tiệc Tất Niên là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi qua trong suốt một năm hoạt động và phát triển, nhìn lại những thành quả mà công ty đã đạt được và những điều chưa thực hiện trọn vẹn mục tiêu.

Thế nhưng để tổ chức một buổi tiệc Tất Niên công ty hoàn hảo thì cần làm những gì? Và đâu sẽ là doanh nghiệp đáng tin cậy để tổ chức sự kiện cuối năm này cho công ty của bạn?

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) tự hào là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn và vật tư đa dạng.

Đất Việt Event có các dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên 2018 công ty cụ thể như Tổ chức sự kiện Tất Niên trọn gói, Thi công sản xuất, Tổ chức Gala Dinner, Cung cấp nhân sự: MC, PG, PB…, Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

Ngoài ra, bạn có có rất nhiều lý do khác để chọn Đất Việt Event làm đơn vị tổ chức tiệc Tất Niên cho công ty mình, bởi… Đất Việt Event có luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá dịch vụ một cách nhanh chóng. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc Tất Niên cho công ty mình nhưng chưa có ý tưởng và kịch cụ thể như thế nào thì đừng lo, Đất Việt Event sẽ trao đổi ý kiến cùng bạn và thực hiện mong muốn của bạn một cách hoàn hảo nhất! Và yếu tố thiết yếu nhất tạo nên một cảm giác thoải mái và vui vẻ cho ngày tiệc Tất Niên đó là không gian của buổi tiệc.

Một không gian sáng đẹp, tươi mới và bắt mắt sẽ là điều quyết định tâm trạng đầu tiên của người tham dự, và Đất Việt Event cùng với dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên 2018chắc chắn sẽ làm hài lòng những “vị khách quý” của công ty bạn bởi chúng tôi có một đội ngũ thiết kế, thi công sản xuất giàu kinh nghiệm và mới lạ, độc đáo.

Đến với Đất Việt Event, chắc chắn công ty bạn sẽ có một đêm liên hoan tất niên cuối năm thật hoành tráng và đáng nhớ mà không cần bận tâm nhiều đến chi phí!
Đất Việt Event – dịch vụ tổ chức tiệc Tất Niên 2018 chất lượng sẽ luôn đồng hành cùng công ty bạn!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700. Phương Quỳnh