Dịch vụ tổ chức tiệc đêm Giáng Sinh

Giáng sinh, còn gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh – Là một ngày Lễ kỉ niệm ngày chúa Giêsu thành Nazareth sinh ra đời. Ở Việt Nam, dù không chính thức nhưng Lễ Giáng Sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối ngày 24 kéo sang ngày 25 tháng 12. Trong không khí se lạnh của mùa đông về, tổ chức tiệc đêm Giáng Sinh là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng nhìn lại một năm đã qua và chia sẻ với nhau những dự định trong năm mới.

Hiểu được nhu cầu của quý công ty, doanh nghiệp muốn tổ chức tiệc đêm Giáng Sinh thật ý nghĩa, ngập tràn niềm vui và ấm áp. Dịch vụ tổ chức tiệc Giáng Sinh chuyên nghiệp của Đất Việt Event luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và thực hiện những ý tưởng độc đáo, thú vị nhất cho quý khách.

Đất Việt Event cung cấp các dịch vụ:

1. Tổ chức sự kiện Lễ Giáng Sinh trọn gói

Một đêm Giáng Sinh hoành tráng, ấm áp đầy ấn tượng với chi phí tiết kiệm nhất cùng những show biểu diễn mãn nhãn , trang thiết bị âm thanh ánh sáng, kỹ thật mãn nhĩ, không gian bày trí đặc sắc cùng các hoạt động trò chơi thú vị, giúp ngày lễ Giáng sinh của bạn trở nên đáng nhớ.

2. Cung cấp ý tưởng Lễ Giáng Sinh ấn tượng, độc đáo

Để làm nên một sự kiện nổi bật, mang tính riêng biệt mỗi chương trình cần có một chủ đề cụ thể. Đất Việt Event cung cấp các ý tưởng chủ đề độc đáo và dàn dựng chương trình theo yêu cầu, mong muốn của quý khách hàng. Đất Việt Event sẽ mang đến một đêm tiệc Giáng sinh đặc sắc, rất riêng và rất ấm cúng bên gia đình, bạn bè đồng nghiệp và những người thân yêu.

3. Thiết kế, trang trí không gian Giáng Sinh

Một không gian lung linh, ấm áp không kém phần hiện đại với những cây thông trang trí màu sắc bằng những quả châu, những gói quà của ông già Noel, những người tuyết xung quanh các chú tuần lộc ngộ nghĩnh… mang đến không gian tuyệt vời để lưu giữ trong đêm giáng sinh cùng gia đình, bạn bè.

4. Nhân sự biểu diễn cho Lễ Giáng sinh

MC Ông già Noel hay Nữ hoàng Elsa tuyệt đẹp, PB – PG xinh xắn, Mascot người tuyết, ông già noel, tuần lộc, nhóm nhảy mở màn phụ vụ cho chương trình Giáng sinh.

5. Trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại

Đêm tiệc giáng sinh sẽ trở nên sống động và thu hút với âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng lung linh hứa hẹn một Đêm Giáng sinh chân thật, ấm áp hòa trong không khí sôi động.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Đất Việt Event sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của quý khách hàng. Đất Việt Event đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Với đội ngũ sáng tạo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và giá cả hấp dẫn, Đất Việt Event tin chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.