Tổ chức Lễ Khai trương

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại Đất Việt Event

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại Đất Việt Event

Từ trước tới nay, Lễ Khai Trương được xem là “gia vị” quan trọng trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Tổ chức lễ khai trương là hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu nhằm hy vọng mọi việc suôn sẻ và thành công. Ngày nay việc tổ chức lễ khai trương đã được chú trọng về quy mô và cách thức tổ chức cũng trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành không chỉ đánh dấu dấu bước ngoặc đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giới thiệu địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với tính chất quan trọng đó hãy để Đất Việt Event giúp bạn tổ chức lễ khai trương thành công tốt đẹp.

Tại Đất Việt Event khách hàng sẽ được tiếp cận cách thức tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp với quy trình sau đây:

B1: Tiếp nhận thông tin về mục đích tổ chức, thời gian, số lượng người tham gia, đối tượng là ai và các yêu cầu của khách hàng. Từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng chương trình phù hợp.

B2: Lên ý tưởng kịch bản sự kiện, dự trù kinh phí theo yêu cầu cụ thể của khách hàng và Gửi báo giá.

B3: Thỏa thuận và ký hợp đồng.

B4: Lên kế hoạch tổ chức, điều phối nhân sự, vật tư, trang thiết bị cần thiết.

B5: Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành thật độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương của Đất Việt Event:

Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, luôn thay đổi và dám làm mới mình đó chính là những yếu tố giúp đội ngũ nhân sự của Đất Việt Event nổi bật và  khác biệt.

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình tổ chức Lễ Khai Trương. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi vinh dự đã tổ chức thành công cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: “25 năm VINGROUP – Vươn tầm quốc tế kiến tạo tương lai”, sự kiện “Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị máy bay” của Công ty MEGGITT, “Ngày hội gia đình – Liên Á”,…

Xem thêm Dịch vụ Tổ chức Lễ Khánh Thành

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com

Vạn Lộc