Dịch vụ tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương là gì

Tổ chức lễ khai trương hay còn gọi là Grand Opening là cột mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu mới của một doanh nghiệp, chi nhánh, công ty hay một cửa hàng. Tổ chức lễ khai trương thành công và ấn tượng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều may mắn trên con đường hoạt động và phát triển trong tương lai.

Ý nghĩa của buổi lễ khai trương

Với quan niệm của người Á Đông về sự khởi đầu. Thì chúng ta luôn mong muốn những khởi đầu tốt đẹp. Các cụ thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, do đó mà khởi đầu thuận lợi thì mọi việc sau này cũng thuận buồm xuôi gió, phát triển rực rỡ. Mang đến nhiều may mắn cũng như tài lộc cho doanh nghiệp.

Ở khía cạnh kinh doanh thì buổi lễ khai trương vừa là hình thức giới thiệu, quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp truyền thông, lan tỏa xa hơn trong thị trường. Nó vừa là cơ hội để đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, với đối tác. Chính vì điều đó, hầu hết các công ty rất chú trọng đến buổi khai trương và mong muốn sẽ có một lễ khai trương suôn sẻ, thành công tốt đẹp.

Lí do nên chọn Đất Việt Event

Thấu hiểu được điều đó, Đất Việt Event – chuyên gia tổ chức sự kiện, sẽ thay bạn tổ chức một buổi lễ khai trương ấn tượng, thu hút được nhiều khách hàng.

Lễ Khai trương của bạn sẽ được diễn ra hoành tráng nhưng cũng không kém phần sang trọng với thiết kế cổng chào bằng bong bóng đầy màu sắc hay cổng hơi bắt mắt. Trang bàn cúng được bày trí chu đáo, có đầy đủ các loại hoa quả. Chúng tôi cung cấp đầy đủ vật dụng cắt băng khai trương cùng đội ngũ PG duyên dáng sẽ góp phần làm cho buổi lễ khai trương của bạn thêm phần hấp dẫn. Không chỉ thế, trong buổi lễ sẽ không thiếu những chương trình đặc sắc như múa lân, MC hoạt náo cùng bữa tiệc hoàn hảo dành cho những vị khách mời.

Với tinh thần trách nhiệm, sức trẻ, nhiệt huyết, tính chuyên nghiệp cao, Đất Việt Event sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi lễ khai trương với chi phí hợp lý và chất lượng như mong muốn, luôn luôn nổi bật và khác biệt.

Đất Việt Event – dịch vụ tổ chức lễ khai trương chất lượng sẽ luôn đồng hành cùng công ty bạn!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event) 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp. HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.