Dịch vụ tổ chức hội chợ triển lãm

Hội chợ triển lãm là một sự kiện xúc tiến thương mại, ở đây buôn bán không phải là mục tiêu chính, thông thường hội chợ được tổ chức nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của khách hàng, nâng cao nhận thức trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội không chỉ để nhà tổ chức có thể tương tác trực tiếp và khuyến khích dùng thử, từ đó thu thập những thông tin từ khách hàng mới.

Nếu bạn đang lo lắng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế hay dàn dựng gian hàng của mình ở hội chợ, triển lãm hãy đến với Đất Việt Event. Chúng tôi sẽ cùng bạn lên ý tưởng và thiết kế gian hàng sao cho thật ấn tượng phù hợp với sản phẩm, lồng ghép thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải đến khách hàng.
Các hạng mục dịch vụ mà Đất Việt Event sẽ cung cấp cho bạn trong hoạt động tổ chức hội chợ triển lãm gồm có:

  • Kế hoạch tổ chức, cung cấp ý tưởng, đạo diễn chương trình.
  • Lên ý tưởng thiết kế, thi công dàn dựng gian hàng.
  • Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu
  • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (nhà bạt, bàn ghế, Palet, thảm trải, trụ inox, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, In ấn, treo banner…)
  • Cung cấp nhân sự event (Người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa, ban nhạc, MC, nhân tượng, lân sư rồng, nhân sự chụp ảnh,…)

Đất Việt Event là đơn vị chuyên tổ chức hội chợ triển lãm, hội nghị, sự kiện khai trương, động thổ, Year End Party,… Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng những cách thức tổ chức sáng tạo, khác biệt, gây chú ý cho người tham gia và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có được một ý tưởng tổ chức hội chợ triển lãm ấn tượng, hiệu quả, chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm.

Mọi thắc mắc xin vui lòng hiên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 73 081 888
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com