Để tổ chức hội nghị khách hàng thành công thì doanh nghiệp cần lựa chọn được địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng thật chỉnh chu, để tạo nên cảm giác trân trọng khách hàng và để lại ấn tượng cho họ khi đến tham dự. Đất Việt Event xin gợi ý một số trung tâm tổ chức hội nghị phổ biến tại Hồ Chí Minh để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát để đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Park View

  • Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận, HCM
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Park View

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Park View

Capella Parkview là một trong những trung tâm hội nghị hiện đại nhất tại TP.HCM với vị trí đắc địa tại gần công viên Gia Định tạo nên khuôn viên xung quanh rợp bóng xanh ngát, Vị trí mặt tiền hướng ra đường Đặng Văn Sâm quận Phú Nhuận rất dễ dàng cho việc di chuyển đi lại khi đến đây tham dự tiệc. 

Trung tâm với sức chứa hơn 2000 khách và khuôn viên rộng gần 4000m2, chia thành nhiều khu vực sảnh. Với hệ thống trang thiết bị phục vụ cho tổ chức sự kiện hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, là địa điểm thích hợp để tổ chức một sự kiện hội nghị hoàn hảo.

2. Khách sạn Caravelle

  • Địa chỉ: 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
 Khách sạn Caravelle

Khách sạn Caravelle

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn lựa chọn một địa điểm cao cấp từ dịch vụ đến không gian thì không thể không kể đến khách sạn Caravelle. Một trong những khách sạn 5 sao lâu đời hàng đầu tại Việt Nam. 

Sức chứa ở tầng 3 khách sạn cho những event hội nghị lớn rơi vào khoảng 240 người khi dùng tiệc bàn tròn và 350 người khi dùng tiệc cocktail đứng, 120 người nếu làm bàn chữ U, 240 người nếu làm bàn classroom, và hơn 400 người nếu làm bàn Theatre.

Nếu doanh nghiệp bạn chỉ có nhu cầu làm event hội nghị khách hàng nhỏ, thì có thể tổ chức tại tầng 4 với sức chứa từ 40 đến 50 người.

3. Novotel saigon

  • Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Novotel saigon

Novotel saigon

Novotel Saigon là một địa điểm đa dạng về không gian để có thể tổ chức hội nghị khách hàng lý tưởng, với không gian tổ chức linh động có sức chứa từ 90 – 400 khách mời.

Vị trí của Novotel có vị trí trong vòng trung tâm của thành phố nên khá tiện cho việc di chuyển, sự hiện đại từ trong đội ngũ đến trang thiết bị âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế sẽ góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp cho buổi event của doanh nghiệp.

4. Trung tâm hội nghị White Palace

  • Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
Trung tâm hội nghị White Palace

Trung tâm hội nghị White Palace

Cái tên White Palace đã không còn quá xa lạ với những sự kiện lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh, địa điểm này cũng là điểm lý tưởng để bạn tổ chức hội nghị khách hàng ở đây. Tông chủ đạo của các sảnh chủ yếu là trắng tạo sự thanh lịch và sang trọng. 

Với diện tích hơn 6000m2, có sức chứa lượng khách mời lên đến 3000 khách nên các doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có thể cân nhắc lựa chọn sảnh phù hợp. Chất lượng dịch vụ tại White Palace được đánh giá là chuẩn chuyên nghiệp, nên tổ chức ở đây sẽ tạo được sự đẳng cấp cho doanh nghiệp.

5. Gem Center

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Gem Center

Gem Center

Trung tâm hội nghị lớn hàng đầu tại Hồ Chí Minh chắc chắn phải kể đến Gem Center, với thương hiệu của trung tâm hội nghị này rất nhiều doanh nghiệp muốn đặt lịch tổ chức ở đây nên nếu doanh nghiệp bạn muốn tổ chức tại Gem thì phải đặt lịch sớm để được dịch vụ tốt nhất.

Với không gian sự kiện khoảng 10.000 m2 với nhiều sảnh lớn nhỏ khác nhau nên hầu hết Gem Center có thể đáp ứng các sự kiện bất kể quy mô. Với sự chuyên nghiệp chuẩn quốc tế của Gem Center chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và giá thành tổ chức hội nghị.

6. Trung tâm hội nghị hội thảo sự kiện Crystal

  • Địa chỉ: Lô C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM
Trung tâm hội nghị hội thảo sự kiện Crystal

Trung tâm hội nghị hội thảo sự kiện Crystal

Địa điểm Crystal chuyên tổ chức các event, sự kiện hội nghị lớn với 4 sảnh chuyên làm event cho khách hàng. Sức chứa hơn 1.300 khách nên doanh nghiệp lớn cũng có thể tổ chức hội nghị tại đây thoải mái.

7. Intercontinental TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 39 phố Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Intercontinental TP. Hồ Chí Minh

Intercontinental TP. Hồ Chí Minh

Khách sạn Intercontinental là một trong những khách sạn lớn nổi tiếng tại Hồ Chí Minh, tọa lạc tại trung tâm của thành phố nên rất dễ dàng di chuyển đi lại. Được đánh giá cao về mức độ chuyên nghiệp và sang trọng, rất phù hợp cho những buổi hội nghị khách hàng mang tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng họp hiện đại, âm thanh chuyên nghiệp, ánh sáng tốt và sức chứa tối đa khoảng hơn 500 người.

8. Liberty Central Saigon Riverside

  • Địa chỉ: 17 Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Liberty Central Saigon Riverside

Liberty Central Saigon Riverside

Trung tâm Liberty Central Saigon Riverside có sức chứa khoảng 400 người, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sảnh tiệc đơn giản và sang trọng theo cách riêng của Liberty sẽ tạo sự tinh tế và sang trọng theo cách riêng của nhà hàng.

9. Tân Sơn Nhất Pavillion

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
Tân Sơn Nhất Pavillion

Tân Sơn Nhất Pavillion

Tân Sơn Nhất Pavillion có vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất, là một trong những trung tâm hội nghị đạt chuẩn 5 sao với chất lượng dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp bậc nhất Hồ Chí Minh.

Sở hữu khuôn viên lên đến 10.000m2, sảnh tiệc có không gian rộng, kích thước đa dạng cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Tân Sơn Nhất Pavillion cho buổi hội nghị khách hàng của mình càng trở nên thành công hơn.

10. Luxury Palace

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, TP.HCM
Luxury Palace

Luxury Palace

Địa điểm Luxury Palace được thiết kế theo lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, nơi này giống như một tòa lâu đài lộng lẫy. Sở hữu diện tích rất lớn gần 20.000 mét vuông với 10 sảnh tiệc, có đủ sức chứa từ nhỏ đến lớn và ngay cả mùa cao điểm vẫn đáp ứng đủ nhu cầu dịch vụ.

Đất Việt Event vừa gợi ý xong 10 địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng hot nhất TP.HCM, bạn đã chọn được cho mình một địa điểm ưng ý chưa? Nếu chưa hoặc đang phân vân về quy trình tổ chức hội nghị khách hàng thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi, để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch chi tiết và tổ chức một buổi hội nghị tri ân khách hàng thành công nhất.

Xem thêm: