Ngày 08 – 09/4/2016 công ty Nông Dược Việt Nam đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chương trình Tri Ân Khách Hàng tại Tp.HCM. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để công ty tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng sự phát triển của thương hiệu Nông Dược Việt Nam suốt thời gian qua mà còn là dịp để các thành viên tham dự có cơ hội giao lưu, nghỉ ngơi và khám phá Sài Gòn sầm uất.

16h00, đoàn tập trung đến khách sạn Kim Đô, hướng dẫn viên Đất Việt Tour giúp đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

18h00, đoàn cùng di chuyển đến nhà hàng cùng tham gia chương gala dinner được thiết kế dành riêng cho đoàn với chủ đề: “Tri Ân Khách Hàng – Vụ Đông Xuân 2016”. Đoàn được cùng giao lưu với nhiều game show thú vị được tổ chức dành riêng cho đoàn và nhận những phần quà bất ngờ từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình gala đoàn tự do tham quan khám phá cảnh đẹp Tp.HCM về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng. 08h00, đoàn tự do tham quan mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn của Sài Gòn như: Vincom Center, Diamond Plaza, Pakrson, Big-C, Coopmax, Maximark,…và cùng tham quan và mua sắm đặc sản làm quà cho bạn bè, người thân.

Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng.

16h00, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay quý khách, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại trong những chương trình lần sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Nông Dược Việt Nam tổ chức Tri Ân Khách Hàng, tháng 4/2016 tại: http://bit.ly/1QtEaLT


CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788– 0981 82 09 58
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com