Ngày 16 – 20/2/2017 vừa qua, công ty Mỹ phẩm T.M.C và Hà My đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức một bữa tiệc tân niên hoành tráng tại Malaysia. Đây không chỉ là dịp để TMC và Hà My chào đón một năm Đinh Dậu 2017 đầy niềm vui, may mắn, là lời cám ơn đến quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua mà còn là cơ hội để những thành viên trong đoàn được thỏa sức khám phá, một đất nước Malaysia xinh đẹp và hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho công ty mỹ phẩm t.m.c và hà my

12h00 ngày 16/2, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đến khách sạn 5 Sao Tân Sơn Nhất để nhận phòng và nghỉ ngơi. Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư kỹ lượng về mọi mặt, bữa tiệc tân niên chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Đến 14h00 cùng ngày, bữa tiệc tân niên tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất của công ty Mỹ Phẩm T.M.C – Hà My chính thức được diễn ra trong sự háo hức và hân hoan của tất cả thành viên trong đoàn. Mọi người được thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các trò chơi vui nhộn tại khu vực sân khấu chính làm cho không khí càng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Ai ai cũng phấn khởi và hạnh phúc khi được là một phần của bữa tiệc tất niên hôm ấy. Sau khi tiệc kết thúc, đoàn nghỉ ngơi tự do và sử dụng các dịch vụ đẳng cấp mà khách sạn 5 sao mang lại.

6h00 sáng ngày 17/2, đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng buffet sáng tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay Tân Sơn Nhất lên chuyến bay OD564 SGN-KUL (10:20-13:25) đi Malaysia. Đến sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn vào trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Mọi người sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương trước khi bắt đầu chuyến tham quan, khám phá thủ đô sầm uất và hiện đại này.

Trong lộ trình, đoàn sẽ được tham quan Putrajaya – thành phố thông minh và là niềm tự hào của người dân Malaysia. Tại đây, đoàn sẽ đến tham quan chụp hình với thánh đường Hồi giáo nổi trên mặt nước, Dinh Thủ Tướng, Quảng trường Putrajaya và cây cầu Wawasan mang nhiều nét kiến trúc đặc trưng và có thiết kế đẹp nhất ở Putrajaya. Sau đó, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Sáng ngày 18/2, đoàn tiếp tục tham quan các điểm đến hấp dẫn sau:

+ Cung điện hoàng gia: gồm tổ hợp những tòa nhà mái vòm với kinh phí xây dựng đến hàng trăm triệu đô.

+ Quảng Trường Độc Lập: nơi đánh dấu ngày độc lập của đất nước Malaysia và Đài Tưởng Niệm Quốc Gia – nơi mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng đối với của quốc gia Hồi giáo hiện đại này.

Tiếp tục chương trình, đoàn dùng bữa trưa, đến tham quan và mua sắm tại Trung Tâm Chế Tác Đá Quý, nổi tiếng với trang sức làm từ đá đen. Sau đó, đoàn ghé đến Cao Nguyên Genting (thành phố trong mây), khu phức hợp vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Malaysia nằm ở độ cao 2.000m so với mực nước biển. Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó quay về Kuala Lumpur nghỉ ngơi.

Ngày 19/2, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn đi tham quan:

+ Động Batu: thánh địa của người Ấn Độ theo đạo Hindu. Đoàn có thể dùng thử đặc sản nổi tiếng trà kéo – Teh Tarik do chính người Ấn Độ biểu diễn, nghe kể về những bí quyết để có được răng trắng, tóc đen như người Ấn Độ, tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế đồng hồ.

+ Cửa Hàng Sâm Tống Cát A-Li: đặc biệt công hiệu chỉ được sản xuất tại Malaysia, cùng nhiều đặc sản đồ khô địa phương.

+ Tháp Đôi (Twin Tower): đây chính là biểu tượng và niềm tự hào của đất nước Malaysia, dừng chân mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại KLCC dưới chân tháp. Sau đó, đoàn về ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Ngày cuối cùng của chuyến đi, đoàn thức dậy sớm dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và tự do khám phá Kuala Lumpur. Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Kuala Lumpur để về TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay OD561 KUL-SGN (14:25-15:25).

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón quý khách trở về Vũng Tàu. Trên đường về, quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Đến nơi, hướng dẫn viên chúc sức khỏe và chia tay đoàn Mỹ Phẩm T.M.C – Hà My, kết thúc chương trình tham quan liên tuyến Malaysia thành công tốt đẹp.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Mỹ phẩm TMC và Hà My đã tổ chức tiệc tân niên và tham quan Maylaysia tháng 2/2017 tại đây: http://bit.ly/2mcbZhb


CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:1107 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 202 788

Email: contact@datvietevent.com

Website: datvietevent.com