Công ty Minh Khoa đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Phú Quốc vào các ngày 18-30/6 vừa qua.

Theo lịch trình, công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại sân bay Phú Quốc, tập hợp đoàn, sau đó xe đưa mọi người tham quan vườn hồ tiêu và chùa Sư Muôn. Hồ tiêu ở đảo nổi tiếng thơm ngon, hạt to, đen và vị cay thơm mà không gắt. Ngoài tìm hiểu thông tin về loại tiêu này, đoàn còn được mua về làm quà cho gia đình và bạn bè với mức giá phải chăng.

Chùa Sư Muôn là một trong những điểm đến tâm linh của người dân xứ đảo. Tại đây, mọi người được viếng chùa, thắp hương cầu an, cầu phúc cho người thân và để lòng thanh thản.

Sau khi tham quan, xe đưa đoàn về nhà hàng Thiên Thanh dùng cơm với các món ngon và hấp dẫn. Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi cho lại sức sau chuyến bay dài.

14 giờ 30, đoàn Minh Khoa được dịp vui chơi thoả sức trong khu giải trí đẳng cấp Vinpearl Land. Tại đây, có rất nhiều khu vui chơi từ trong nhà ra ngoài trời với hàng trăm trò chơi thú vị như: xem phim 4D, game trong nhà đến các trò cảm giác mạnh như: đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, thuyền hải tặc. Bên cạnh đó, đoàn còn được vui chơi với làn nước mát lạnh trên các đường lượn sóng tại công viên nước rộng lớn của trung tâm Vinpearl.

Sau những giờ phút vui chơi hết mình, đoàn về nhà hàng Thuỷ Tiên dùng cơm tối. Sau đó, dạo chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức hải sản và mua sắm quà lưu niệm.

Ngày thứ 2 tại Phú Quốc bắt đầu bằng bữa sáng Buffet tại nhà hàng. Điểm đến đầu tiên trong ngày là Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, nơi tái hiện sự đàn áp khốc liệt của thực dân Pháp và tinh thần hiên ngang, bất khuất của các tù binh.

Điểm đến tiếp theo chính là phòng trưng bày & trại nuôi cấy Ngọc Trai của Úc/Nhật, nơi có thể cho mọi người xem tận mắt quy trình nuôi cấy ngọc trai và chế tác các loại trang sức sang trọng. Sau đó, đoàn di chuyển đến Bãi Sao, một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới để tự do tắm biển, tham gia các trò chơi trên sóng như lướt ván, mô tô nước, chèo thuyền Kayak,… đầy hấp dẫn.

Đến trưa, xe đưa đoàn đến nhà hàng Long Beach dùng cơm và nghỉ ngơi tại khách sạn. Khoảng 15 giờ, các thành viên Minh Khoa tập trung tại khách sạn Mường Thanh, tham dự Hội nghị khách hàng Kim Cương. Chương trình được tổ chức bài bản, chi tiết với rất nhiều nội dung hay và thiết thực.

Tiếp nối thành công của buổi hội nghị, đoàn tham gia chương trình gala dinner, dùng tiệc rượu thân mật và vui chơi với các tiết mục giải trí thú vị, nhận những món quà lưu niệm giá trị từ Đất Việt Tour.

Kết thúc một ngày tham quan, hội họp, đoàn được tự do dạo phố biển về đêm hoặc say giấc trong các căn phòng êm ái của khách sạn đầy đủ tiện nghi.

Sáng ngày thứ 3, đoàn ăn Buffet và dạo chợ Dương Đông, nơi tấp nập người qua lại, giao thương hàng hoá. Tại đây, các thành viên trong đoàn sẽ được hoà mình trong không khí rộn ràng của một buổi chợ miền biển, mua sắm hải sản tươi ngon mới vừa đánh bắt.

Đoàn tự do tham quan các ngõ hẻm và các quán cà phê độc đáo của Phú Quốc hoặc thả hồn trong các hồ bơi sang trọng và tắm biển thoả thích. Đến 11 giờ 30, đoàn về khách sạn trả phòng, dùng cơm trưa ở Mê Kông và cuối cùng là đến sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM.

Kết thúc chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm với rất nhiều cảm xúc, đoàn Minh Khoa đã tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ du lịch cao cấp cũng như tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng của vùng đảo hoang sơ này. Hy vọng chuyến đi này sẽ giúp các thành viên Minh Khoa có thêm động lực làm việc và cống hiến nhiều hơn trong tương lai.


CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com