Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ

Đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện dẫn đến nhu cầu về tổ chức tiệc tùng, sự kiện, lễ kỷ niệm ngày càng cao. Với mục đích giải trí, thư giãn và tạo môi trường gặp gỡ thân thiện giữa người thân bạn bè, các buổi lễ sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, họp mặt đang trở nên phổ biến với những chương trình sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ sinh động và dễ thương được tổ chức như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo.

Cổng chào

Cổng chào là một trong những hạng mục gây ấn tượng đầu tiên với khách mời. Một buổi tiệc dành cho các bé nên tổ chức và sử dụng các vật dụng gần gũi như bóng bay, hoa quả nhựa, chú hề, cổng chào bằng phao, các loại giấy màu, lồng đèn,… Các vật trang trí có hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động và màu sắc bắt mắt như: đỏ, xanh, vàng, cam, tím để tạo nên sự lung linh và vui nhộn.

Hơn nữa, tùy vào sở thích của các bé mà công ty tổ chức sự kiện sẽ lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình, siêu nhân hay một bộ phim đang hot tại thời điểm tổ chức để tạo bất ngờ cho các bé.

Trang trí

Vật dụng được dùng để trang trí nên là vật dụng mềm mại, không góc cạnh và không có tính sát thương. Các bé hiếu động, hay chạy nhảy, nô đùa có thể gặp nguy hiểm.

Một trong các vật trang trí thường sử dụng nhất chính là bóng bay và gấu bông. Dây ruy băng nhiều màu cũng là vật trang trí hữu dụng giúp cho không gian trở nên vui nhộn và hấp dẫn hơn. Chúng có thể được quấn lên cửa sổ, cầu thang, …

Backdrop cũng được thiết kế với phong chữ đáng yêu, hình ảnh thú cưng, hoa quả hoặc nhân vật hoạt hình với màu sắc nổi bật sẽ mang đến niềm vui rất lớn dành cho các bé.

Bàn ghế

Bàn ghế dành cho buổi tiệc cũng nên được chọn lọc phù hợp với chiều cao của các bé, màu sắc và chất liệu cũng cần chú ý để không gây ra nguy hiểm cho bé khi chơi đùa.

Phụ kiện

Tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ không thể thiếu các phụ kiện như mũ hình chóp, băng đeo tay, đèn lồng,… Hãy lựa chọn những chiếc mũ xinh xắn, gọn gàng để bé dễ dàng mang trên người trong suốt buổi tiệc. Không nên chọn mũ có quá nhiều tua rua, chúng có thể khiến bé bị dị ứng.

Vì các bé còn khá nhỏ nên hệ tiêu hóa và miễn dịch chưa hoàn thiện nên các đơn vị tổ chức chương trình nên chú ý hơn trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đất Việt Event là công ty tổ chức sự kiện sinh nhật, liên hoan, hội họp, các sự kiện khai trương, khánh thành, động thổ, họp báo, Year and Party,…


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com

Tham khảo >>> Tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi trọn gói và ý nghĩa