Tổ chức lễ khai trương là hoạt động đầu tiên của mỗi công ty khi bắt đầu kinh doanh. Báo giá tổ chức lễ khai trương sẽ giúp bạn dự trù kinh phí cũng như có thêm lựa chọn. Tham khảo những thông tin mà Đất Việt Event chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

Danh sách chi phí trong chương trình sự kiện khai trương

Báo giá tổ chức lễ khai trương sẽ bao gồm một danh sách chi phí cần thiết. Bảng giá cũng được chia thành từng mục cụ thể tiện cho việc theo dõi. Bạn cần dựa vào đó để cân nhắc và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu.

báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói

Lễ khai trương được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp với dịch vụ trọn gói

Chi phí âm thanh ánh sáng

Tất cả các sự kiện khai trương đều cần trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh và ánh sáng. Tại một số chương trình có quy mô lớn còn có cả hệ thống màn hình LED. Việc lựa chọn hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ phụ thuộc vào quy mô và số lượng khách.

Dịch vụ sẽ hỗ trợ cho bạn từ khi diễn ra cho đến lúc kết thúc buổi lễ khai trương. Những chi phí bạn phải trả bao gồm phí vận chuyển, lắp đặt, vận hành thiết bị. Ngoài ra, nếu phát sinh sự cố thì phần chi phí cũng được tính vào chi phí trọn gói.

Chi phí nhân sự

Chi phí dành cho nhân sự thường chiếm phần lớn trong báo giá tổ chức lễ khai trương. Thông thường, một chương trình chuyên nghiệp sẽ bao gồm rất nhiều nhân sự. Một vài vị trí không thể thiếu bao gồm: MC, PG, ca sĩ, đội lân sư rồng, hỗ trợ set up,…

Đội ngũ media

Luôn cần có một đội ngũ để lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng. Nếu có một đội media chuyên nghiệp thì mọi khâu quay chụp đều được đơn giản hóa. Đó sẽ là tư liệu cho những dự án truyền thông sau này của doanh nghiệp.

tổ chức lễ khai trương

Báo giá tổ chức lễ khai trương luôn có thêm chi phí dành cho media

Quà cho khách mời tham dự

Để tạo được ấn tượng cho khách mời thì không thể thiếu đi những phần quà nhỏ nhắn. Thông thường sẽ có những trò chơi bốc thăm trúng thưởng để tìm ra người may mắn. Nhờ vậy, chương trình lễ khai trương càng thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo.

Timeline chương trình sự kiện khai trương

Nội dung chương trình đầy đủ sẽ giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi hơn. Một buổi khai trương sẽ bao gồm: đón khách mời, văn nghệ, khai mạc, cắt băng khai trương và kết thúc lễ. Dưới đây là khung chương trình để bạn tham khảo thêm:

Đón khách mời

Đội ngũ PG sẽ được chia thành 3 nhóm, một nhóm đón khách tại cổng. Nhóm PG thứ 2 đứng tại cửa sẽ đón và cài hoa hoặc dán logo doanh nghiệp cho khách mời. Nhóm cuối đảm nhiệm việc hỗ trợ khách ổn định chỗ ngồi.

báo giá tổ chức lễ khai trương

Đội PG sẽ đón khách và giúp họ ổn định chỗ ngồi

Sẽ có một nhóm nhận nhiệm vụ nhận quà và hoa chúc mừng được gửi đến. Ngoài ra cũng cần có riêng một đội chỉ dẫn nơi đậu xe cho khách để không cản trở giao thông. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra lại danh sách khách mời và xác nhận lại với MC.

Các tiết mục văn nghệ

Cách tốt nhất để thu hút khách mời trong một buổi lễ khai trương là những tiết mục văn nghệ. Sau khi MC tuyên bố lý do buổi lễ sẽ là màn múa Lân sư rồng chào mừng. Tiếp đó sẽ là những tiết mục ca nhạc làm nóng không khí chương trình.

Những bài hát phù hợp với chủ đề buổi tiệc sẽ dễ dàng kết nối mọi người. Tất cả những điều đó góp phần làm cho buổi lễ thêm thành công rực rỡ. Đừng quên tham khảo báo giá tổ chức lễ khai trương của Đất Việt Event để rõ hơn về mục này nhé!

Khai mạc

Phần chính trong buổi lễ là giới thiệu đại biểu, khách quý cùng những khách mời có mặt. Có thể thêm phần trình chiếu video giới thiệu quá trình thành lập của doanh nghiệp. Lãnh đạo công ty cũng sẽ có một bài phát biểu chia sẻ cảm nghĩ đến mọi người.

Để buổi lễ khai trương có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn thì lễ khai mạc có thể kéo dài. Do vậy, nên dành thêm thời gian cho phần phát biểu cho những vị khách đặc biệt.

Cắt băng khai trương

MC mời lãnh đạo và đơn vị liên quan cắt băng, khui sâm banh và cắt bánh chúc mừng. Có thể chuẩn bị bong bóng và pháo hoa để thêm phần rộn ràng. Tiếp đó sẽ là buổi tiệc nhẹ để chiêu đãi tất cả khách mời của buổi lễ.

cắt băng khai trương

Cắt băng khai trương là phần không thể thiếu trong một buổi lễ

Kết thúc lễ khai trương

Kết thúc buổi lễ sẽ là phần chụp hình giao lưu với khách mời và đối tác. Lễ khai trương thành công còn nhờ đội nhân sự đón xe, tiễn khách chu đáo. Các doanh nghiệp nên hết sức chú ý đến phần này để xây dựng hình ảnh đẹp cho mình.

Bảng báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói – Đất Việt Event

Sự kiện khai trương là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó rất cần sự đầu tư bài bản để có được thành công tốt đẹp. Bảng giá dịch vụ trọn gói của Đất Việt Event sẽ giúp khách hàng tối ưu được chi phí.

Tại sao nên chọn Đất Việt Event là đơn vị tổ chức khai trương?

Đất Việt Event là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM. Đơn vị luôn nỗ lực để giúp cho rất nhiều doanh nghiệp giải quyết được vấn đề của mình.

Đội ngũ cũng có kinh nghiệm thực hiện sự kiện quy mô lớn ở nhiều lĩnh vực đa dạng. Nhân sự cũng có đầy đủ chuyên môn và được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ.

báo giá tổ chức lễ khai trương tiết kiệm

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nhất hiện nay

Chúng tôi cũng lên kế hoạch và báo giá chi tiết từng hạng mục để tiện theo dõi. Đi kèm với đó là những thủ tục hợp đồng và hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu.

Bạn sẽ có được một buổi lễ khai trương hoành tráng nhất từ trước đến nay. Hơn nữa còn gây được ấn tượng sâu sắc với khách mời tham dự. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui cho Đất Việt Event.

Bảng giá

Mức phí cho những buổi lễ có quy mô khác nhau cũng sẽ khác nhau nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Sau đây là bảng báo giá tổ chức lễ khai trương dành cho doanh nghiệp:

STT Hạng mục thiết bị Đơn giá (VNĐ) Ghi chú
1 Trụ inox 50.000/trụ Kèm dây nhung
2 Trụ vàng 100.000/trụ Kèm dây nhung
3 Bục phát biểu inox 1.200.000/bục Gồm bảng formex, hoa, bục
4 Bục phát biểu gỗ 1.500.000/bục Gồm bảng formex, hoa, bục
5 Cổng hơi event 6M 2.500.000/cổng Màu xanh, đỏ, vàng
6 Cổng hơi event 8M 2.700.000/cổng Màu xanh, đỏ, vàng
7 Cổng hơi event 10M 3.000.000/cổng Màu xanh, đỏ, vàng
8 Cổng hơi event 12M 3.500.000/cổng Màu xanh, đỏ, vàng
9 Dụng cụ cắt băng khai trương 200.000/bộ Gồm mâm, khăn, kéo, bao tay, vải cắt và bông vải

Ngoài ra, những vật dụng khác như bàn ghế, banner hay vải trần nhà bạt sẽ được báo giá tùy thuộc vào số lượng và kích thước. Bạn có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0933 455 133
  • Email: duytri@datvietevent.com
  • Website: https://datvietevent.com/

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất về báo giá tổ chức lễ khai trương của Đất Việt Event. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng chuẩn bị cho từng hạng mục như trước nữa. Chúc sự kiện của doanh nghiệp luôn diễn ra thành công tốt đẹp.