10 trò chơi Team Building ngoài trời mới nhất năm 2023

Tổ chức Team Building muốn thành công sẽ phải thực hiện chuẩn chỉnh từng hạng mục. Nhất là các trò chơi luôn là yếu tố không thể thiếu trong ngày hội Team Building. Và để có được những trò chơi Team Building ngoài trời các doanh nghiệp sẽ có những gợi ý nào?

Cá lớn cá bé

Với trò chơi cá lớn cá bé cực kỳ thích hợp để tổ chức ngoài trời và không giới hạn số lượng người tham dự. Theo đó người chơi tham gia sẽ tạo thành một vòng tròn và thực hiện động tác theo khẩu hiệu của MC. Thực hiện đúng sẽ được giữ lại và sai sẽ bị chịu phạt với mức phạt tuỳ vào từng người tổ chức.

Trò chơi cho Team Building ngoài trời có nhiều đặc trưng

Trò chơi cho Team Building ngoài trời có nhiều đặc trưng

Kết chụm

Trò chơi này phù hợp với các doanh nghiệp không quá đông thành viên. Để có thể chơi thì thành viên sẽ chia thành nhiều đội chơi và mỗi đội sẽ có 3 người. Người MC sẽ hô khẩu hiệu kết chụm với số lượng nhất định và các đội phải thực hiện đúng như vậy. Nếu thực hiện sai sẽ bị phạt theo đúng quy định đã được đặt ra trước đó.

Vua Hùng muốn/cần

Trò chơi Vua Hùng muốn/cần là một trong những trò chơi Team Building ngoài trời cực kỳ vui nhộn. Với trò chơi này thì thành viên cũng sẽ được chia thành nhiều nhóm khác nhau. MC sẽ nếu ra yêu cầu Vua Hùng cần gì và các đội phải tìm được đúng yêu cầu đó. Đội nào không tìm được hoặc tìm sai sẽ nhận mức phạt tương ứng.

Đoàn kết

Với trò chơi Đoàn kết đòi hỏi có nhiều đội chơi và mỗi đội ít nhất có 2 người. Mọi thành viên trong đội sẽ cùng khoác tay nhau và thực hiện đúng yêu cầu từ MC. MC hô đoàn cả đội sẽ phải nhảy sang trái 1 bước và hô kết thì nhảy sang phải. Cứ như vậy và nếu đội nào thực hiện sai thì cả đội sẽ chịu phạt.

Massage tập thể

Trò chơi Team Building ngoài trời Massage tập thể rất được các doanh nghiệp yêu thích bởi tính chất vui nhộn mà game mang lại. Với trò chơi này thì thành viên tham gia sẽ không giới hạn. Người chơi sẽ phải thực hiện massage cho người đằng trước mình và người nào có thể thực hiện được đến cuối cùng sẽ có được chiến thắng.

Massage tập thể là lựa chọn số 1 của Team Building ngoài trời

Massage tập thể là lựa chọn số 1 của Team Building ngoài trời

Hiểu ý đồng đội

Trò chơi Hiểu ý đồng đội là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện Team Building ngoài trời. Đối với trò chơi này sẽ có nhiều đội tham dự và mỗi đội có khoảng 8 người. MC sẽ cho 1 người trong mỗi đội có được đáp án và họ sẽ phải thể hiện bằng hành động để người ở sau hiểu được. Người cuối cùng sẽ phải viết đáp án ra giấy và nếu đúng sẽ được 1 điểm.

Bứt phá

Trò chơi Bứt phá cực kỳ phù hợp để tổ chức trong sự kiện Team Building ngoài trời, nhất là tổ chức ở biển. Với trò chơi Bứt phát thì sẽ có nhiều đội tham gia và mỗi đội sẽ có khoảng 3 người chơi. Trò chơi sẽ trang bị một ống nhựa dài có đục lỗ trên thân. Các đội chơi sẽ phải tiến hành đổ nước vào ống đó. Đội nào đổ được nước tràn ra ngoài trong thời gian quy định sẽ là đội chiến thắng.

Kết tháp lớn

Kết tháp lớn là trò chơi Team Building ngoài trời cực kỳ hot và thú vị. Với trò chơi này thì cũng có nhiều đội và mỗi đội có khoảng 4 – 5 người. Các đội sẽ được cung cấp 30 thanh gỗ và phải thực hiện xây được tòa tháp cao nhất mà không bị đổ. Kết quả tháp của đội nào giữ được trong 10 phút sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi đua xe đòi hỏi sự khéo léo

Trò chơi đua xe đòi hỏi sự khéo léo

Đua xe siêu tốc

Đua xe siêu tốc là trò chơi hấp dẫn và phù hợp để tổ chức trong các sự kiện Team Building ngoài trời. Với trò chơi này thì mỗi đội chỉ cần có 2 người tham gia là có thể vận hành tốt. Mỗi đội sẽ có 1 người điều khiển xe và 1 người đẩy xe. Đội nào đến vị trí đích sớm nhất và thu thập đủ 10 cờ sẽ là đội chiến thắng.

Cuộc đua rùa và thỏ

Ở trò chơi này cũng sẽ có nhiều đội tham dự và mỗi đội có khoảng 4 người chơi. 1 người chơi sẽ là nhiệm vụ hướng dẫn không đeo bịt mắt và người chơi còn lại sẽ phải bịt mắt. Những người chơi bị mắt sẽ đi theo hướng dẫn của người không bịt mắt để có thể lấy được lá cờ. Đội nào có nhiều lá cờ và trong thời gian nhanh nhất sẽ chiến thắng.

Các trò chơi Team Building ngoài trời đều cần phải lên kế hoạch tỉ mỉ mới có thể mang đến hiệu quả tốt nhất. Để có thể tổ chức được những sự kiện Team Building ngoài trời hoàn hảo khách hàng có thể liên hệ với Đất Việt Event để được tư vấn chi tiết.

Những bài viết tham khảo khác: