Teambuilding là hoạt động rất ý nghĩa mà mỗi năm công ty hay doanh nghiệp tổ chức cho mình, để gắn kết cũng như động viên tinh thần của mỗi cán bộ nhân viên. Nếu bạn chưa tìm thấy nơi nào để tổ chức teambuilding thì Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn 10+ địa điểm lân cận thành phố Hồ Chí Minh ngay sau đây

Khu du lịch The BCR quận 9

KDL The BCR nằm tại địa chỉ 191 đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Q.9, Tp.HCM khá gần trung tâm thành phố và luôn có tuyến xe buýt chạy qua nên việc di chuyển đến đây là hoàn toàn dễ dàng và phương tiện cũng cực kỳ đa dạng giúp khởi đầu của chuyến teambuilding diễn ra thuận lợi.

kdl-bcr

KDL BCR

Chắc chắn đây là địa điểm khiến bạn bất ngờ khi du khách sẽ được miễn phí vé vào cổng, chỉ cần tự chi trả cho những trò chơi và hoạt động nếu có nhu cầu mà thôi, bên cạnh đó cũng có đầy đủ dịch vụ nhà hàng hay khách sạn, sẵn sàng đáp ứng những teambuilding lớn.

Hoạt động tại KDL BCR

Hoạt động tại KDL BCR

KDL The BCR chính là địa điểm không thể lý tưởng hơn để tổ chức teambuilding cho công ty của bạn, bởi hệ thống trò chơi với hoạt động ở nơi đây thực sự rất đa dạng, một vào hoạt động cực kỳ thú vị:

  • Bắn súng sơn
  • Làm gốm thủ công
  • Đá bóng nước
  • Chèo thuyền Kayak

Khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3

Cả 3 KDL này đều nằm trên “ốc đảo Bình Quới” với hệ thống khách sạn và nhà hàng vô cùng rộng lớn nhưng lại có thiết kế vô cùng dân dã, có thể nói cảnh quan trong KDL Bình Quới giống như “miền Tây giữa lòng Sài Gòn” vậy, cùng tìm hiểu kĩ hơn nào:

KDL Bình Quới 1 đáng chú ý với thảm cỏ xanh rộng rãi, là nơi phù hợp để tổ chức những buổi teambuilding ngoài trời, cũng đừng lo lắng vì nơi đây rất mát mẻ với bóng cây che kín, dòng nước trong veo điểm thêm vài cụm bèo hay bông sen, có thêm những hồ cá đẹp tạo cho bạn cảm giác thư thái hoàn toàn. Ngoài ra, chương trình ẩm thực trong Bình Quới 1 thật sự là điểm đáng chú ý với tiệc buffet hơn 80 món ăn dân dã, phiên chợ nhỏ không khác gì miền Tây thứ thiệt.

KDL Bình Quới 1

KDL Bình Quới 1

Địa chỉ KDL Bình Quới 1: 1147 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

KDL Bình Quới 2 nằm ở cuối đường Bình Quới chứ không phải là theo thứ tự 1 2 3 đâu nhé. Đến đây bạn sẽ tránh xa được khói bụi thành phố, hít thở bầu không khí trong lành mà chỉ những miền quê yên tĩnh mới có. Trong khuôn viên KDL có sân tennis, bể bơi, thảm cỏ rộng lý tưởng cho hoạt động teambuilding, đặc biệt còn có cả sân khấu biểu diễn với những tiết mục múa vô cùng đặc sắc, tuy có xa hơn 2 người anh em nhưng trải nghiệm ở Bình Quới 2 thật sự rất tuyệt vời.

KDL Bình Quới 2

KDL Bình Quới 2

KDL Bình Quới 3 là nơi gần trung tâm thành phố nhất nằm tại số 1019 Bình Quới, thiết kế của Bình Quới 3 có phần dân dã, cổ điển hơn 2 KDL còn lại và nằm sát bờ sông hơn nên bầu không khí cũng mát hơn với những làn gió thổi vào. Tổ chức teambuilding ở tại Bình Quới 3 cũng rất lý tưởng với không gian thoáng đãng phù hợp cho hoạt động dã ngoài hay cắm trại cũng sẽ rất thú vị, những món ăn được phục vụ ở đây cũng rất ngon và vừa miệng. 

KDL Bình Quới 3

KDL Bình Quới 3

Khu du lịch Văn Thánh

Nằm tại 48/10 đường Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh nên chỉ cần 10 phút chạy xe là đã “thoát khỏi” trung tâm thành phố náo nhiệt để đến với vùng thảo nguyên xanh ngát, thôn quê thanh bình. Tổ chức teambuilding tại đây cũng không cần phải “thức khuya dậy sớm” như khi những địa điểm khác đâu nha.

KDL Văn Thánh

KDL Văn Thánh

KDL Văn Thánh không chỉ đáp ứng nhu cầu cho chuyến teambuilding với không gian thoáng mát, rộng rãi trên thảm cỏ xanh rì mà còn đầy đủ những dịch vụ tiện ích để tạo nên bữa tiệc thật hoàn hảo, cho bạn trải nghiệm thật ý nghĩa và đáng nhớ bên đồng nghiệp thân thương. Nếu may mắn có thể đến trùng vào thời điểm diễn ra các lễ hội âm nhạc, thời trang hay phim ảnh nửa, thật sự rất đáng mong đợi phải không nào.

Sân Golf Thủ Đức

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12km, nằm ngay trên quốc lộ 1 nên đường đi cũng sẽ rộng rãi và thuận tiện, đây là sân golf nhà nghề hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng trăm golf thủ vào những ngày cuối tuần đến đây trải nghiệm.

Sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức với diện tích hơn 300ha cùng với dịch vụ cho thuê khu vực tổ chức sự kiện nên địa điểm này khá được ưa chuộng với buổi teambuilding của những công ty chọn đến. Trải nghiệm check-in sống ảo, đánh golf sang chảnh như những tay golf thứ thiệt sẽ thật thú vị và để lại cảm kỉ niệm thật đáng nhớ đấy.

Khu du lịch Làng Tre Việt

Di chuyển xa hơn một chút ta sẽ đến KDL Làng Tre Việt cách trung tâm thành phố 15km, đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ cũng như những công ty lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện hay những buổi teambuilding đầy ý nghĩa, thiết kế thân thiện với môi trường khi hầu hết những công trình đều được làm từ cây tre quen thuộc.

KDL Làng Tre Việt

KDL Làng Tre Việt

Lựa chọn tổ chức teambuilding tại đây thật sáng suốt khi ở đây là tổ hợp dã ngoại thú vị từ vui chơi giải trí cho đến ẩm thực, với những hoạt động hấp dẫn chỉ có ở vùng sông nước như chèo thuyền, bơi lội, đạp xe trên nước cùng những trò chơi dân gian truyền thống.

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Khu du lịch Bửu Long

Được ví von như “vịnh Hạ Long thu nhỏ” tại khu vực miền Nam, KDL Bửu Long sẽ là lựa chọn tổ chức teambuilding mà các công ty không thể bỏ qua. Cảnh quan gồm hồ nước trong xanh, núi đá vôi, hang động không thể thơ mộng hơn, còn có nhiều khu chùa chiền, khu chụp hình sống ảo thỏa sức cho giới trẻ mơ mộng luôn.

KDL Bửu Long

KDL Bửu Long

Có “quá trời quá đất” những địa điểm mà thành viên teambuilding có thể ghé qua như: khu vườn tình yêu, cầu tình yêu, bán đảo Long Sơn, vườn lan hay núi Bình Điện,… Sau khi chơi chán chê mê mỏi, hãy đến nhà hàng Cọ Dầu vô cùng rộng lớn với sức chứa 1000 khách, ăn uống sau đó có thể đến vườn tràm để ngả lưng nghỉ ngơi dưới bóng mát.

Địa chỉ tại: khu phố 4, Huỳnh Văn Nghệ, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Khu du lịch Thác Giang Điền

Nằm tại ấp Hòa Bình, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 giờ di chuyển, KDL Thác Giang Điền sẽ không làm bạn thất vọng khi cất công đến đây với không gian siêu khủng có thể cắm trại, nhà hàng sức chứa 20.000 khách, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, khu hội nghị sang trọng,… tổ chức teambuilding tại đây sẽ thật lý tưởng đấy.

KDL Thác Giang Điền

KDL Thác Giang Điền

Không chỉ vậy, KDL Thác Giang Điền còn có hồ bơi rộng đến 2000m2, dịch vụ trò chơi giải trí vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ những trò cần nhiều năng lượng hay những thú vui thư giãn cũng đều có. KDL đang đầu tư mở rộng thêm nhiều hoạt động dưới nước như máng trượt, nhà hơi hay cả đua xe địa hình và xe điện đụng.

Những địa điểm tổ chức teambuilding đáng chú ý

Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn một trong những gợi ý sau:

  • Địa đạo Củ Chi, TP.HCM 
  • Cần Giờ, Tp.HCM
  • Khu Villa H20, Tp.HCM
  • Biển Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Du lịch miền Tây

Trên đây là những gợi ý mà Đất Việt Event gửi đến bạn cho lựa chọn địa điểm tổ chức teambuilding của công ty hoặc doanh nghiệp, hy vọng bạn có thể lựa chọn được địa điểm lý tưởng nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ thêm! 

Xem thêm >>> Top 5 concept ý tưởng tổ chức teambuilding vừa lạ vừa vui 2022