10+ địa điểm đặt hoa tươi cho ngày khai trương giá rẻ & chất lượng tại TP.HCM

Khi tổ chức lễ khai trương thì hoa cũng là một hạng mục trang trí quan trọng và không thể thiếu. Nhất là khi hoa phù hợp với mọi không gian, mọi tính chất sự kiện khác nhau. Với 10+ địa điểm đặt hoa tươi cho ngày khai trương giá rẻ, chất lượng tốt với dịch vụ ship hàng cực nhanh được gợi ý bởi Đất Việt Event sẽ giúp bạn có được một ngày khai trường độc đáo và ấn tượng nhất.

Cửa hàng Hoa Tươi 9x

Hoa Tươi 9x là một trong những tiệm hoa uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tình yêu… Cửa hàng là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại TPHCM đánh giá cao. Bạn có thể tìm thấy mọi loại hoa khi đến với Hoa Tươi 9x. Cửa hàng cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi đảm bảo thời gian nhanh chóng nhất.

Hoa tươi có vai trò quan trọng trong lễ khai trương

Hoa tươi có vai trò quan trọng trong lễ khai trương

Cửa hàng Flower Corner

Một trong những địa điểm đặt hoa tươi cho ngày khai trương giá rẻ, chất lượng được nhiều công ty đánh giá cao tại TPHCM là Flower Corner. Với hơn 5 năm hoạt động, Flower Corner tự tin mang đến đa dạng các loại hoa với chất lượng cực tốt, độ bền lâu. Cửa hàng nhận đặt hoa theo yêu cầu với các mẫu hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa kỷ niệm…

Cửa hàng Hoayeuthuong

Cửa hàng Hoayeuthuong sở hữu đa dạng các loài hoa khác nhau, từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng tốt, hình thức đẹp. Hoayeuthuong nhận thiết kế hoa lễ khai trương phù hợp với từng doanh nghiệp. Cửa hàng nhận vận chuyển hoa tận nơi nhằm giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Cửa hàng Hoa Yêu Thương với nhiều loại hoa vô cùng đa dạng

Cửa hàng Hoa Yêu Thương với nhiều loại hoa vô cùng đa dạng

Cửa hàng Happy Flower

Nếu như bạn muốn tổ chức lễ khai trương với các loại hoa đẹp, độc, lạ thì chắc chắn Happy Flower là địa chỉ phù hợp. Đến với Happy Flower bạn sẽ được tư vấn những mẫu hoa khai trương không chỉ đẹp mà còn có chất lượng tốt. Giá thành các loại hoa tại Happy Flower cực kỳ cạnh tranh mang đến những lựa chọn kinh tế nhất cho khách hàng.

Cửa hàng Trà Flower

Trà Flower là một trong những địa điểm đặt hoa tươi cho ngày khai trương giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt. Trà Flower thiết kế đa dạng các loại hoa theo chủ đề sinh nhật, khai trương, kỷ niệm… Những loại hoa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với chất lượng tốt, hình thức đẹp và độ bền lâu. Chúng sẽ giúp ngày khai trương của bạn trở nên hoành tráng hơn và độc đáo hơn.

Hoa khai trương giúp sự kiện trở nên hoàn hảo hơn

Hoa khai trương giúp sự kiện trở nên hoàn hảo hơn

Cửa hàng Kiến Flowers

Kiến Flower là một trong những địa chỉ đặt hoa mừng khai trương chất lượng tốt, giá hợp lý tại TPHCM. Kiến Flowers có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt hoa theo yêu cầu. Cửa hàng hỗ trợ 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng cũng như freeship bán kính lên tới 10km với đơn hàng từ 300.000 VNĐ. Cửa hàng luôn đặt chất lượng hoa lên hàng đầu nên sẽ hoàn toàn đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.

Cửa hàng Mayflower

Mayflower là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hoa tươi trang trí tại TPHCM. Đến với Mayflower bạn sẽ được tư vấn những loại hoa chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mayflower cũng nhận thiết kế hoa lễ khai trương cho các doanh nghiệp, công ty. Với chất lượng tốt, hình thức đẹp, Mayflower chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giỏ hoa, lẵng hoa hoàn hảo cho khách hàng.

Cửa hàng Mayflower được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịp khai trương

Cửa hàng Mayflower được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịp khai trương

Cửa hàng hoa Hoaphumy

Đến với Hoaphumy khách hàng sẽ được bước vào một thế giới hoa tươi đầy màu sắc với chất lượng được đảm bảo. Cửa hàng mang đến đa dạng các loại hoa khác nhau giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Shop hoa cũng không ngừng đổi mới, nâng cấp dịch vụ để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ uy tín giúp bạn có hoa mừng khai trương chất lượng

Lựa chọn địa chỉ uy tín giúp bạn có hoa mừng khai trương chất lượng

Cửa hàng hoa Saigon Roses

Saigon Roses là một trong những cửa hàng hoa tươi được đánh giá cao hiện nay tại TPHCM. Saigon Roses mang đến đa dạng các loại hoa tươi chất lượng tốt dành riêng cho sự kiện khai trương, ngày sinh nhật và hoa theo yêu cầu riêng.

Cửa hàng hoa tươi Nguyệt Hỷ

Cửa hàng hoa tươi Nguyệt Hỷ là địa chỉ phân phối hoa lễ khai trương uy tín. Với đa dạng các loại hoa chất lượng, thợ hoa tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa khai trương hoàn hảo.

Cửa hàng hoa tươi Nguyệt Hỷ được yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế

Cửa hàng hoa tươi Nguyệt Hỷ được yêu thích bởi sự sang trọng và tinh tế

Lựa chọn được một sản phẩm hoa chất lượng chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho ngày khai trương. Với 10 địa điểm đặt hoa tươi cho ngày khai trương giá rẻ, chất lượng, Đất Việt Event hy vọng các doanh nghiệp sẽ có được  một ngày lễ khai trương hoàn hảo và nổi bật nhất.

Xem thêm bài viết liên quan: