Ý tưởng tổ chức sự kiện Grand Opening ấn tượng và độc đáo

Tổ chức sự kiện Grand Opening (khai trương) không chỉ đánh dấu bước ngoặc đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp giới thiệu địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Với tính chất quan trọng đó hãy để Đất Việt Event giúp bạn tổ chức sự kiện Grand Opening thành công tốt đẹp với những ý tưởng thật độc đáo và ấn tượng.

Mời người nổi tiếng tham dự sự kiện Grand Opening

Nếu doanh nghiệp bạn có kinh phí lớn hãy mời những người nổi tiếng đến tham dự lễ khai trương nhé! Đây là một trong những ý tưởng mang lại hiệu quả truyền thông cao bởi vì sự xuất hiện của người nổi tiếng với lượng “Fan” đông đảo là những khách hàng mục tiêu thì buổi lễ không chỉ trở lên nhộn nhịp hơn, mà bạn còn có cơ hội để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình tới khách hàng một đáng tin cậy và hiệu quả. Bạn có thể cập nhật thêm được danh sách khách hàng tiềm năng để phục vụ cho việc kinh doanh sau này.

Tổ chức không gian tiệc ấn tượng

Không gian tiệc ấn tượng sẽ giúp sự kiện thêm hoành tráng và bắt mắt, giúp khuyếch trương hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội với những bức ảnh lung linh được khách mời tự chụp và up lên Facebook, Instagram, Zalo… sẽ giúp thương hiệu của bạn được PR rộng rãi.

Tiệc Grand Opening có thể là Buffet hay Tea-Break. Trong đó Tea Break thường được ưu tiên lựa chọn do đặc tính tiết kiệm thời gian và đem lại không khí trò chuyện thoải mái cho người tham dự, tạo không gian mở để giao lưu, kết nối mọi người, ngoài ra còn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách mời về sự chu đáo, chuyên nghiệp.

Chương trình khuyến mại ngày khai trương

Mở các chương trình khuyến mại ngày khai trương là ý tưởng tổ chức sự kiện Grand opening ấn tượng mà nhiều doanh nghiệp thường triển khai. Điều này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh các ngành hàng bán lẻ.

Việc giảm giá sẽ đánh vào tâm lý người tiêu dùng khi luôn muốn mua với giá ưu đãi nhất. Chính vì thế sẽ giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hoá hay lượng khách hàng tăng lên.

Trò chơi trúng thưởng

Doanh nghiệp cũng có thể nghĩ tới việc lên kế hoạch tổ chức các trò chơi trúng thưởng trong ngày khai trương thu hút khách hàng. Đây cũng là một ý tưởng tổ chức sự kiện Grand Opening hay ho vì các trò chơi sẽ giúp tạo ra không khí hào hứng, vui nhộn và có phần gay cấn. Từ đó, mọi người sẽ có xu hướng nhập cuộc tham gia trò chơi, tăng sự tương tác và kết nối với sự kiện.

Đồng thời là cơ hội để doanh nghiệp tiếp thị, quảng bá sản phẩm cho những người tham gia trò chơi. Bởi đó chính là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Tổ chức các tiết mục văn nghệ

Theo truyền thống Việt Nam, các doanh nghiệp mới khai trương thường tổ chức múa lân để chào đón may mắn, tài lộc đồng thời thu hút người xem bởi bầu không khí vui tươi nhộn nhịp. Sau đó, bạn có thể tổ chức các tiết mục văn nghệ khác có chủ đề chào mừng doanh nghiệp xen kẽ để thu hút người xem mà không bị nhàm chán.

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ, Đất Việt Event luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện Grand Opening, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng tổ chức sự kiện Grand Opening ấn tượng và độc đáo nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả trọn gói và phải chăng nhất thị trường!

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888   –  Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Website: https://datvietevent.com
Email: contact@datvietevent.com