TOYOTA FORTUNER 7 CHỖ – Giá liên hệ

Công ty sự kiện Đất Việt Event là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner 7 chỗ với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xe Toyota Fortuner 7 chỗ là một trong 5 mẫu xe trong dự án xe đa dụng toàn cầu của tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản với ngoại thất được thiết kế khỏe khoắn và hiện đại, nội thất trang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và tính an toàn cao.

Xe Toyota Fortuner 7 chỗ có hệ thống ghế bọc da sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, ghế có thể gập một cách linh hoạt giúp làm tăng không gian cho khoang hành lí. Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh tự động giúp tối đa hóa hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống âm thanh 6 loa với đầu CD tích hợp MP3/WMA của Toyota Fortuner X và Toyota Fortuner G, còn phiên bản cao cấp nhất Toyota Fortuner V 2 còn được trang bị hệ thống màn hình DVD cảm ứng giúp khách hàng có thể tận hưởng âm thanh chân thực và sống động nhất.

Đẳng cấp của Xe Toyota Fortuner 7 chỗ không chỉ thể hiện qua hình thức mạnh mẽ mà còn thể hiện qua khả năng vận hành êm ái, bền bỉ của động cơ ngay cả khi di chuyển những địa hình hiểm trở và phức tạp.

Hệ thống phun nhiên liệu đường dẫn chung là một công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn và giảm tiếng ồn của động cơ. Ngoài ra, hệ thống đai an toàn ba điểm được lắp cho tất cả các ghế trên xe, do đó hành khách có thể cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình.

Đất Việt Event là đơn vị chuyên cho thuê xe Toyota Fortuner 7 chỗ với tiêu chí: xe chất lượng, thủ tục đơn giản và giá cả hợp lí. Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0906 202 788 hoặc 1800 6700 (Tổng đài miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ cho thuê xe Toyota Fortuner 7 chỗ.

Thủ tục thuê xe:

Với thủ tục đơn giản và linh hoạt, Quý khách sẽ nhanh chóng thuê được xe Toyota Fortuner 7 chỗ. Vui lòng liên hệ bộ phận Cho thuê xe tại Đất Việt Event hoặc qua Tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ thêm về các thủ tục cần thiết.

Thông tin cần biết: dịch vụ cho thuê xe Toyota Fortuner 7 chỗ  cho thuê xe tết 2019 tại Đất Việt Event.

  • Giá thuê xe theo ngày hoặc theo tháng trên đã bao gồm xe, xăng dầu, lương tài xế lái xe.
  • Giá chưa bao gồm: Phí cầu đường, phí bến bãi đậu xe và thuế VAT.
  • Xe đời mới, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.
  • Tài xế được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Quý khách có thể đặt thuê xe tại văn phòng Công ty Đất Việt Event, qua điện thoại hoặc đăng kí trực tuyến trên website.

Vui lòng liên hệ để có được giá tốt nhất

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event