XE TOYOTA CAMRY 4 CHỖ – Giá liên hệ

Đất Việt Event là nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê xe Toyota Camry 4 chỗ với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Dòng xe Toyota Camry được thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Ngoại thất với các chi tiết cách tân phía đầu xe và phần cản trước có những đường dập nổi tinh tế và sắc nét, mang phong cách thể thao.

Hệ thống ghế bọc da và nội thất ốp gỗ của xe Toyota camry 2.4G vẫn được sử dụng trên cả 2 cấp xe với nội thất màu đen cho xe 3.5Q và màu vàng nhạt cho xe 2.4G, mang lại cảm giác sang trọng. Ghế có thể điều chỉnh điện 8 hướng, ghế lái có chức năng nhớ (3.5Q), có thể trượt 260mm tại vị trí ngồi phù hợp cho tất cả những ai ngồi sau tay lái.

Hệ thống âm thanh với dàn CD 6 đĩa và 6 loa cho phép nghe nhạc MP3 và WMA với âm thanh sống động và trung thực hơn. Điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập cùng với bộ lọc khí sử dụng công nghệ Plasma Cluster  tạo không gian trong lành bên trong xe.

Hệ thống khởi động bằng nút bấm (3.5Q) tạo tính năng đặc biệt thể hiện sự tiện nghi tuyệt hảo của dòng xe sang trọng và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Camry 3.5Q được trang bị động cơ V6 3.5 lít với công nghệ tiên tiến bậc nhất VVT-i kép giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường.

Hộp số tự động 6 cấp được trang bị cho Camry 3.5Q và hộp số tự động 5 cấp được trang bị cho Toyota Camry 2.4G được phát triển bằng cách tích hợp nhiều công nghệ cao cấp khiến cho chiếc xe có tính năng thể thao và chạy êm hơn. Ngoài ra, các bộ phận chủ yếu trên giảm xóc trước và sau đã được thiết kế đến mức tối ưu giúp xe chuyển động nhanh, ổn định và êm ái.

Hai túi khí phía trước và 2 túi khí bên hông xe được trang bị cho Camry 3.5Q, và 2 túi khí trước trang bị cho Toyota camry 2.4G sẽ bảo vệ hành khách tối đa khi xảy ra va chạm, đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

Đất Việt Event là đơn vị chuyên cho thuê xe Toyota Camry 4 chỗ với tiêu chí: xe chất lượng, thủ tục đơn giản và giá cả hợp lí. Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0906 202 788 hoặc 1800 6700 (Tổng đài miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ cho thuê xe Toyota Camry 4 chỗ.

Thủ tục thuê xe:

Với thủ tục đơn giản và linh hoạt, Quý khách sẽ nhanh chóng thuê được xe Toyota Camry 4 chỗ. Vui lòng liên hệ bộ phận Cho thuê xe tại Đất Việt Event hoặc qua SĐT: 1800 6700 (Tổng đài miễn phí) để được hỗ trợ thêm về các thủ tục cần thiết.

Thông tin cần biết: dịch vụ cho thuê xe Toyota Camry 4 chỗ tại Đất Việt Event.

  • Giá thuê xe theo ngày hoặc theo tháng trên đã bao gồm xe, xăng dầu, lương tài xế lái xe.
  • Giá chưa bao gồm : Phí cầu đường, phí bến bãi đậu xe và thuế VAT.
  • Xe đời mới, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.
  • Tài xế được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Quý khách có thể đặt thuê xe tại văn phòng Công ty Đất Việt Event, qua điện thoại hoặc đăng kí trực tuyến trên website.

Vui lòng liên hệ để có được giá tốt nhất!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event