XE THACO TOWN 29 CHỖ – Giá liên hệ

Đất Việt Event hiện đang có dịch vụ cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ là mẫu xe có kiểu dáng hiện đại, tính năng sử dụng phù hợp với các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao và du lịch.

Những chiếc xe Thaco Town đời mới được trang bị hệ thống đèn Halogen cực sáng, thiết kế công phu. Điều hòa nhiệt độ công suất lớn giúp làm mát khoang hành khách nhanh chóng và đạt được nhiệt độ thích hợp ngay lập tức và đảm bảo giữ nguyên nhiệt độ ngay cả khi xe mở cửa. Đặc biệt, các cửa gió được lắp ngay trên trần xe, giúp mọi hành khách đều có thể tận hưởng được bầu không khí mát mẻ, dễ chịu của tự nhiên.

Nội thất của dòng xe Thaco Town mang phong cách Châu Âu sang trọng với hệ thống ghế bật, dây đai an toàn, tạo được sự thoải mái, an toàn tối ưu cho tất cả hành khách trong suốt hành trình.

Động cơ được lắp phía sau, cách âm tốt, hộp số có 6 số tới, 1 số lùi nên có thể di chuyển tốt trên mọi địa hình, phù hợp cho việc chinh phục những chặng đường dài.

Màu xe được phối đa dạng theo phong cách hiện đại phù hợp với thị hiếu của khách hàng

Đất Việt Event là đơn vị chuyên cho thuê xe tết 2019, cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ với tiêu chí: xe chất lượng, thủ tục đơn giản và giá cả hợp lí. Liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0906 202 788  hoặc 1800 6700 (Tổng đài miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ

Thủ tục thuê xe:

Với thủ tục đơn giản và linh hoạt, quý khách  sẽ nhanh chóng thuê được xe du lịch xe Thaco Town 29 chỗ . Vui lòng liên hệ bộ phận Cho thuê xe tại Đất Việt Tour hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0906 202 788 hoặc 1800 6700 (Tổng đài miễn phí) để được hỗ trợ cụ thể về thủ tục.

Thông tin cần biết: dịch vụ cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ  của Đất Việt Event.

  • Giá thuê xe theo ngày hoặc theo tháng trên đã bao gồm xe, xăng dầu, lương tài xế lái xe.
  • Giá chưa bao gồm : Phí cầu đường, phí bến bãi đậu xe và thuế VAT.
  • Xe đời mới, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.
  • Tài xế được đào tạo các kỹ năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Quý khách có thể đặt thuê xe tại văn phòng Công ty Đất Việt Event, qua điện thoại hoặc đăng kí trực tuyến trên website.

Vui lòng liên hệ để có được giá tốt nhất

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Đất Việt Event