VnExpress – Tổ Chức Chương Trình “Meet Up Start Up Việt 2018”

Vừa qua, Đất Việt Event hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành cùng Báo VnExpress thực hiện chương trình Star up Việt 2018 nhằm kết nối giới khởi nghiệp, nhà đầu tư và doanh nhân startup thành đạt, tổ chức hội thảo chủ đề “Toàn cảnh bức tranh huy động vốn”, nằm trong khuôn khổ chương trình bình chọn Startup Việt 2018 khởi động từ 5/9.

Sự kiện quy tụ các diễn giả là đại diện từ các startup đã có những thành công nhất định, các nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn. Các diễn giả đã cùng chia sẻ câu chuyện về những ngày đầu gọi vốn, những kinh nghiệm gọi vốn thành công, thời điểm gọi vốn…

Tham gia chương trình có những gương mặt quen thuộc trong cộng đồng tư vấn khởi nghiệp như ông Phạm Duy Hiếu – Tổng giám đốc Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation), ông Nguyễn Việt Đức – Tổng giám đốc Innovation Capital Management, ông Phan Đình Tuấn Anh – CEO Angels4us, ông Cris D. Trần – Giám đốc QRC.
Cùng tham gia là các doanh nhân thành công, trong đó có ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ Asanzo, bà Phạm Lan Khanh – Tổng Giám đốc FreelancerViet, ông Nguyễn Duy Vĩ – Sáng lập kiêm Giám đốc tiếp thị Tugo, ông Giáp Văn Đại – CEO Nami.

Sự kiện diễn ra từ 18-21h ngày 10/9 tại The World of Heineken, tòa nhà Bitexco (quận 1, TP HCM). Chương trình dự kiến đón 150-200 doanh nghiệp khởi nghiệp, đại diện các đội huấn luyện viên, ban giám khảo, nhà tài trợ Startup Việt…

Chương trình năm nay được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ, thuộc đề án 844. Chuỗi hoạt động có sự đồng hành của hội đồng chuyên môn đến từ Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Phạm Phú Ngọc Trai (GIBC), doanh nhân Phạm Văn Tam (Asanzo) và ông Phạm Duy Hiếu (SVF). Nhà tài trợ Vàng là Công ty TNHH GRAB Việt Nam.

Chương trình hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều bất ngờ cho người tham gia, là nơi để mọi người cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi trong kinh doanh cũng như cách gọi vốn đầu tư hiệu qủa và thành công.