Fusion Tổ Chức Trung Thu Với Chủ Đề Đón Ánh Trăng Lên

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã khiến cho những phong tục truyền thống của ngày Tết Trung Thu dần trở nên xa lạ với các bé đang sinh sống tại các khu đô thị. Với các em, Trung Thu giờ đây có lẽ là những bữa tiệc trong nhà hàng, ngồi ở nhà xem ti vi, chơi game hay một mình làm bạn với những đồ chơi mang tính bạo lực.

Với mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống cho ngày Tết thiếu nhi, ngày 22/09 vừa qua Fusion đã kết hợp cùng Đất Việt Event tổ chức một lễ hội Trung Thu đầy màu sắc và đã để nhiều kí ức khó quên dành cho các bé.

Mở đầu với những trò chơi mang đậm chất truyền thống nhưng không kém phần sáng tạo từ các gia đình như làm mâm cổ, làm bánh phục linh, làm lồng đèn. Tinh thần thi đấu mạnh mẽ, sự đoàn kết của các gia đình, cùng những tiếng cười của các bé… Tất cả đã tạo nên thành công cho chương trình.

Xuyên suốt chương trình là những trò chơi hoạt náo, giao lưu của Chị Hằng – Chú Cuội. Và kết thúc chương trình là phần nghi thức phá cổ, rước đèn đón trăng của các bé cùng các bậc phụ huynh đã tạo nên một bức tranh vô cùng sống động trong ngày hội.

Cuối cùng một mùa trăng nữa đã đi qua, Đất Việt Event hân hạnh khi nhận được sự tin tưởng của quý công ty để trở thành đơn vị đồng hành tạo nên chương trình vô cùng đặc sắc trong mùa Trung thu 2018 năm nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐẤT VIỆT
Địa chỉ:1107 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0906 202 788
Email: contact@datvietevent.com
Website: datvietevent.com