Year End Party là một sự kiện rất đặc biệt và không thể thiếu trong các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. Trong khuôn khổ Year End Party sẽ có rất nhiều tiết mục được tổ chức. Nhất là với những gợi ý về các trò chơi dành cho Year End Party sau đây sẽ giúp cho sự kiện được tổ chức một cách độc đáo, ấn tượng và mang đến rất nhiều niềm vui.

Vẽ tranh tiếp sức

Trò chơi cực kỳ thú vị được tổ chức trong buổi Year End Party chính là Vẽ tranh tiếp sức. Trò chơi này cực kỳ thú vị, cực kỳ vui nhộn và mang đến tiếng cười hiệu quả. Theo đó, người chơi tham gia sẽ được chia thành 2 đội, mỗi đội có tầm 5 – 6 người. Dụng cụ được trang bị sẽ là giấy vẽ, bút vẽ với số lượng phù hợp với thành viên tham gia.

Nhiều trò chơi được áp dụng trong Year End Party

Nhiều trò chơi được áp dụng trong Year End Party

Một người chơi sẽ nhìn được câu hỏi và những người chơi  khác sẽ phải quay phía khác để đảm bảo không biết được câu hỏi. Người chơi nhìn được câu hỏi sẽ phải thể hiện cho những người chơi tiếp theo sau đó để họ có thể vẽ lại. Người chơi ở vị trí cuối cùng sẽ nhìn hình để đoán câu hỏi. Đoán đúng sẽ có được một điểm và dành được chiến thắng nếu có nhiều điểm hơn.

Đoán ý đồng đội

Một trò chơi được tổ chức rất nhiều trong tiệc tất niên cuối năm chính là Đoán ý đồng đội. Trò chơi này cũng rất dễ tổ chức và mang đến nhiều trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người chơi tham gia. Theo đó, trong trò chơi sẽ được chia thành nhiều đội khác nhau và mỗi đội sẽ có 5 người.

Các thành viên trong đội sẽ phải quay lưng và đeo tai nghe để không nghe thấy bất cứ tiếng động nào từ bên ngoài. Sau đó, một người sẽ phải thể hiện nội dung của câu thành ngữ, tục ngữ nào đó bằng hành động. Và người trong đội sẽ phải đoán ý và đưa ra kết quả cuối cùng. Đội nào trả lời được đúng nhiều câu hỏi sẽ là đội dành chiến thắng.

Hãy để sticker rơi

Hãy để sticker rơi cũng là một trong những trò chơi dành cho Year End Party cực kỳ vui nhộn. Người chơi tham gia sẽ được chia thành hai đội với số lượng người không giới hạn. Hai đội sẽ lần lượt dán sticker lên người nhau và các thành viên trong đội sẽ phải làm thế nào để giúp cho các sticker rơi xuống nhanh chóng mà không được sử dụng tay. Và đội nào khiến cho sticker rơi xuống hết càng nhanh thì sẽ là đội dành chiến thắng.

Đây là một trò chơi cực kỳ vui nhộn và sẽ mang lại tiếng cười. Vì vậy để tổ chức sẽ cần trang bị đầy đủ sticker cũng như có được không gian thoáng đãng để trò chơi vận hành hiệu quả nhất.

Mỗi trò chơi sẽ có những đặc trưng và cách vận hành riêng

Mỗi trò chơi sẽ có những đặc trưng và cách vận hành riêng

Viết tên lên bảng

Nếu như là một người chơi yêu thích show truyền hình Running Man thì trò chơi Viết tên lên bảng sẽ cực kỳ quen thuộc. Trò chơi này sẽ có hai đội tham dự và mỗi đội có khoảng 5 người chơi. Mỗi đội sẽ phải viết tên các thành viên lên bảng theo đúng vị trí đã được sắp xếp của đội mình.

Đội nào có thể giữ được nhiều tên thành viên trên bảng nhất sẽ là đội bóng dành chiến thắng. Đây là trò chơi sẽ vô cùng kịch tính bởi hai đội sẽ phải cố gắng xóa được càng nhiều tên trên bảng đối phương càng tốt. Vì vậy mà trò chơi này được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích sử dụng cho buổi tiệc tất niên cuối năm.

Đoán tên đồng đội

Trò chơi Đoán tên đồng đội cũng được sử dụng rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức trong ngày Year End Party. Người chơi tham gia cũng không giới hạn và rất phù hợp cho các doanh nghiệp đông thành viên. Đây cũng là trò chơi sẽ giúp cho các nhân viên có được sự gắn kết nhất định.

Theo đó, tất cả người chơi sẽ phải bịt mắt và sử dụng tay để sờ lên khuôn mặt của đồng đội. Việc nói đúng tên đồng đội sẽ giúp cho đội dành được một điểm. Và trò chơi sẽ vẫn cứ tiếp tục như vậy cho tới khi đoán được hết thành viên trong đội. Đội nào có nhiều điểm nhất sẽ là đội dành chiến thắng.

Người chơi tham dự sẽ có nhiều trải nghiệm vui vẻ

Người chơi tham dự sẽ có nhiều trải nghiệm vui vẻ

Chùm nho

Là một trò chơi rất đặc biệt và mang đến nhiều thú vị trong ngày Year End Party chính là trò chơi Chùm nho. Trò chơi này sẽ không giới hạn thành viên tham gia và số lượng người chơi sẽ được chia thành các đội nhất định. Ban tổ chức sẽ đưa ra yêu cầu chùm nho có bao nhiêu quả.

Và số lượng quả nho sẽ tương ứng với số lượng người trong mỗi đội. Khi hiệu lệnh được bắt đầu, người chơi trong đội sẽ phải ôm nhau để tạo thành chùm nho theo đúng số lượng ban đầu. Đội nào thành công sẽ được cộng điểm và nhiều điểm sẽ dành chiến thắng.

Những trò chơi dành cho Year End Party đều sẽ được tổ chức linh động để phù hợp hơn với thực tế. Ngoài ra, các doanh nghiệp muốn có được những trò chơi độc đáo nhất có thể liên hệ trực tiếp với Đất Việt Event để được tư vấn.

Xem thêm: