Top 5 trò chơi teambuilding hay nhất [Cập nhật mới nhất 2023]

Tổ chức Team building không thể thiếu những trò chơi hay và hấp dẫn. Thông qua những trò chơi teambuilding hay sẽ giúp sự kiện, chương trình trở nên ấn tượng hơn và từ đó đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Với 5 gợi ý trò chơi teambuilding hay từ Đất Việt Event chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty có được ngày hội teambuilding hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Top 5 trò chơi teambuilding hay và phù hợp với mọi doanh nghiệp

Những trò chơi luôn là một nội dung quan trọng không thể thiếu trong các sự kiện teambuilding. Chính vì vậy mà tổ chức các trò chơi luôn được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Những trò chơi phù hợp sẽ mang đến hiệu quả cao và giúp cho sự kiện đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Có rất nhiều trò chơi teambuilding mà bạn có thể áp dụng, trong đó 5 gợi ý sau đây sẽ mang đến một sự kiện teambuilding trọn vẹn nhất:

Trò chơi đấm bóp xoa

Đấm bóp xoa là một trong những trò chơi cực kỳ được yêu thích trong các sự kiện teambuilding. Đây là một trò chơi phù hợp với mọi doanh nghiệp, công ty với quy mô nhân viên đa dạng nhất. Với trò chơi thì mọi người có thể chia thành nhiều đội khác nhau với số lượng người không giới hạn.

Người chơi sau sẽ phải thực hiện các động tác đấm, bóp, xoa cho người đằng trước và sau đó sẽ phải quay lại để thực hiện ngược lại. Trò chơi này sẽ mang đến nhiều niềm vui và từ đó giúp mọi người cảm thấy thoải mái, sảng khoái nhất để từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp.

Vòng tròn kết nối

Một trong những trò chơi teambuilding hay cũng được tổ chức rất nhiều là vòng tròn kết nối. Với trò chơi này cũng không hề giới hạn số lượng người tham gia và rất hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn. Những người chơi tham gia sẽ cùng nhau tạo thành một vòng tròn.

Vòng tròn kết nối là trò chơi được yêu thích

Vòng tròn kết nối là trò chơi được yêu thích

Điểm đặc biệt của vòng tròn này chính là người ở trước sẽ phải ngồi lên đùi của người ở sau. Vòng tròn đó sẽ phải di chuyển theo đúng chiều kim đồng hồ. Và ở vị trí nào bị ngã sẽ phải chịu phạt.

Xếp hình

Xếp hình cũng là một trong những trò chơi rất phù hợp tổ chức trong các sự kiện teambuilding. Đối với trò chơi này cũng không hề giới hạn số lượng người chơi tham gia và mang đến rất nhiều những giá trị tuyệt vời nhất. Trò chơi này sẽ có một yêu cầu và các đội sẽ phải thực hiện xếp hình theo yêu cầu đó.

Trò chơi xếp hình cực thú vị

Trò chơi xếp hình cực thú vị

Đối với đội nào không xếp được đúng hình mà yêu cầu đưa ra hoặc quá thời gian quy định sẽ thua và nhận phạt. Đây là một trò chơi chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười và giúp mọi người đoàn kết hơn, hiểu về nhau nhiều hơn.

Vẽ tiếp sức

Vẽ tiếp sức là một trò chơi cực kỳ thú vị và được yêu thích nhiều hiện nay. Đối với trò chơi này chắc chắn sẽ phù hợp tổ chức trong các sự kiện teambuilding. Trò chơi này sẽ có sự giới hạn về số lượng người tham gia và lựa chọn số lượng theo số chẵn.

Các đội sẽ chia thành các hàng dọc và quay lưng lại với nhau. Người đầu tiên sẽ được nhận đáp ứng từ người chủ trì và sau đó sẽ phải vẽ lại cho người thứ hai và cứ tiếp tục cho tới người cuối cùng. Mỗi đội sẽ có thời gian vẽ nhất định và người cuối cùng cũng cần phải trả lời rõ đáp án là gì.

Trò chơi âm thanh

Trò chơi âm thanh cũng là một dạng trò chơi cực kỳ thú vị và mang đến nhiều tiếng cười. Những người chơi tham gia trò chơi sẽ được đeo tai nghe và đoán đáp ứng thông qua những thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể. Đội nào đoán được nhiều đáp án đúng sẽ là đội có được chiến thắng.

Có rất nhiều trò chơi teambuilding hay mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy vào mục đích và sở thích của mình. Các trò chơi đều mang đến rất nhiều những tiếng cười và thông qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có được những mục tiêu đã đặt ra.

Cần có kế hoạch tổ chức trò chơi chi tiết

Cần có kế hoạch tổ chức trò chơi chi tiết

Một vài lưu ý khi tổ chức trò chơi teambuilding cho doanh nghiệp

Tổ chức các trò chơi là cần thiết để giúp sự kiện teambuilding có được nhiều ý nghĩa và hiệu ứng. Tuy nhiên để có những trò chơi như vậy bạn cần phải lưu ý:

  • Tính toán địa điểm để giúp các trò chơi có thể diễn ra một cách tốt nhất.
  • Cân đối số lượng người chơi để biết được có phù hợp với trò chơi hay không.
  • Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để đảm bảo trò chơi diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Việc tổ chức các trò chơi teambuilding hay luôn là kế hoạch quan trọng với các doanh nghiệp. Với những gợi ý từ Đất Việt Event sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được một sự kiện teambuilding trọn vẹn và ấn tượng nhất.