[ĐIỂM DANH] Top 5 trò chơi teambuilding 2022 hay nhất, độc đáo nhất

tour teambuilding bến tre

Tour

Trò chơi teambuilding 2022 luôn là một trong những hoạt động thú vị nhất trong sự kiện. Công ty hay doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn hạng mục này cho sự kiện quan trọng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Event để lựa chọn ngay một trò chơi hay nhất nhé!

Tại sao cần tổ chức trò chơi teambuilding?

Trò chơi teambuilding chính là điều xóa tan mệt mỏi, áp lực và tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho những người tham gia. Đối với những người chơi thì đây được xem như một khóa học kỹ năng. Bạn sẽ trải qua những cảm xúc tuyệt vời và thấy được điểm mạnh điểm yếu của bản thân.

Trò chơi team building ngoài trời

Các trò chơi Team hay sẽ gắn kết được nhiều đồng đội

Trò chơi teambuilding 2022 mang đến sự mới lạ hấp dẫn và cả những điều hay. Gia đình hay doanh nghiệp nên tổ chức team building để gắn kết thành viên với nhau và xây dựng tinh thần đồng đội nhiều hơn nữa. Teambuilding sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Top 5 trò chơi teambuilding 2022 hay nhất

Trò chơi teambuilding 2022 vô cùng đa dạng và phong phú. Để tìm ra được những trò chơi hay và thú vị tạo nên những trận cười sảng khoái là rất khó. Chính vì vậy Đất Việt Event muốn gợi ý cho bạn 5 trò chơi hay nhất để công ty bạn trải nghiệm nhé!

Ngoáy mông đoán chữ

Ngoáy mông đoán chữ là trò chơi teambuilding 2022 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là trò chơi không quá xa lạ với nhiều người nhưng chơi càng đông sẽ càng vui nhé!

  • Số lượng người tham gia: 5 – 7 người/đội
  • Chuẩn bị dụng cụ: các bảng ghi từ khóa
  • Cách chơi:

Mỗi đội cử một người khéo léo nhất, trở thành người diễn tả. Ban tổ chức sẽ cho người đó xem nội dung từ khóa. Người chơi này diễn tả từ khóa đó cho các thành viên bằng cách ngoáy mông. Đội nào đoán được nhiều từ khóa trong thời gian quy định và chính xác nhất sẽ là người thắng.

Một lưu ý đối với trò chơi này đó là người diễn tả không được dùng lời nói hay của chỉ khác. Nếu từ đó quá khó và không thể diễn tả được bạn có quyền chuyển sang từ tiếp theo. Bạn thử tham khảo trò chơi này nhé!

Shipper tài ba

Trò chơi teambuilding 2022 thứ 2 mà Đất việt Event gợi ý cho bạn đó là shipper tài ba. Đối với trò chơi này không giới hạn số lượng thành viên tham gia. Nhưng cần lưu ý số lượng người chơi ở số chẵn là được nhé!

  • Chuẩn bị dụng cụ: Những bức thư đựng trong rổ
  • Cách chơi:

Các đội chia thành viên thành nhiều cặp nam – nữ, một người nằm xuống và di chuyển bằng tay, người kia cầm 2 chân người còn lại, tạo thành hình ảnh như chiếc xe bò. Những chiếc rổ đựng thư được đặt ở vị trí cố định, cách vạch xuất phát 5 – 10m.

Khi có hiệu lệnh, các cặp đôi tiến về phía rổ, người trước dùng miệng kẹp chặt lá thư và di chuyển nhanh chóng về vạch xuất phát để nhường lượt chơi cho cặp tiếp theo. Kết thúc trò chơi, đội nào có nhiều thư nhất là người thắng cuộc.

Tìm kho báu

Tìm kho báu được xem là trò chơi teambuilding 2022 có rất nhiều lượt tìm kiếm trong những ngày vừa qua. Ban tổ chức nên tham khảo thử trò chơi này nhé!

  • Số lượng người chơi: số chẵn, chia thành các cặp nam – nữ
  • Chuẩn bị dụng cụ: những vật dụng nhỏ như đồng xu, tờ tiền uốn tròn, bánh kẹo,… băng dính 2 mặt, ruy băng
  • Cách chơi:

Ban tổ chức bịt mắt người chơi nữ bằng dây ruy băng, dán những vật nhỏ lên người chơi nam (có thể dán ở những chỗ gần nhạy cảm để tăng tính lầy lội). Khi có hiệu lệnh, người nữ dùng tay tìm các đồ vật trên người chơi nam. Khi hết thời gian quy định, cặp nào tìm được nhiều đồ nhất và không làm rơi đồ sẽ là người thắng cuộc.

Con đường xà phòng

Trò chơi teambuilding 2022 hấp dẫn, thú vị nhất thì không thể bỏ qua con đường xà phòng đâu nhé. Công ty của bạn nên thử tổ chức trò chơi này sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cho mọi người.

  • Số lượng người tham gia: không giới hạn, khoảng 3-5 người/đội
  • Chuẩn bị dụng cụ: tấm bạt lớn, các con ki trong game bowling, nước xà phòng
  • Cách chơi:

Quản trò xếp các con ky lên trên tấm bạt, dội nước xà phòng lên bạt tạo thành một con đường trơn trượt. Lần lượt từng thành viên bắt đầu từ vạch xuất phát, lăn mình giống quả bóng. Và tiến về phía các con ky sao cho đẩy được càng nhiều con càng tốt. Đội nào làm ngã nhiều con ky nhất sẽ chiến thắng và có quyền quyết định hình phạt dành cho đội thua.

Trận chiến âm thanh

Trận chiến âm thanh là một trong những trò chơi teambuilding 2022 mà Đất Việt Event muốn giới thiệu đến bạn. Trò chơi này sẽ mang đến cảm giác mới lạ và những điều hay nhất cho người chơi.

  • Số lượng người tham gia: chia thành 4-6 đội, mỗi đội gồm 5-7 người
  • Chuẩn bị dụng cụ: headphone cho mỗi người
  • Cách chơi:

Các đội xếp thành hàng dọc, mỗi người đeo headphone và bật âm lượng đủ to để không nghe được các âm thanh bên ngoài. Thành viên đầu tiên xem từ khóa (thành ngữ, tục ngữ,…), Và miêu tả cho thành viên thứ 2, lần lượt đến hết. Đội nào đoán được nhiều từ hơn trong thời gian quy định sẽ chiến thắng.

Công ty tổ chức teambuilding uy tín tại TPHCM – Đất Việt Event

Đất Việt Event là công ty tổ chức teambuilding uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị này luôn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tất cả các chương trình mà chúng tôi thực hiện đều có những trò chơi teambuilding 2022 ấn tượng.

  • Đội ngũ chuyên viên linh hoạt, sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm.
  • Luôn hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Kịch bản chương trình và trò chơi hấp dẫn gần sát với chủ đề nhất
  • Hệ thống dụng cụ game đa dạng và phong phú
  • Chi phí phù hợp với chất lượng và quy mô chương trình

Doanh nghiệp của bạn đang cần đối tác để hợp tác tổ chức sự kiện thì nên liên hệ ngay Đất Việt Event để được tư vấn. Hi vọng với những thông tin của bài viết về trò chơi teambuilding bạn sẽ có những kiến thức bổ ích hơn cho chương trình sắp tới.