“Bật mí” các trò chơi team building “cực chất cực đã” không thể bỏ qua

Tổ chức company trip

Tổ chức company trip

Trò chơi trong tổ chức team building hiện nay đang là vấn đề rất hot được nhiều người quan tâm và kiếm tìm. Vậy có những trò chơi nào vui nhộn, siêu quậy cho teambuilding? Với nhiều năm kinh nghiệm, Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn các trò chơi teambuilding đơn giản dễ chơi. Phù hợp với mọi địa điểm tổ chức indoor, ngoài trời, trên biển trong bài viết hôm nay nhé!

Trò chơi team building là gì?

Hiện nay, team building đang là xu hướng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Và vấn đề lựa chọn trò chơi teambuilding cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. 

Trò chơi trong team building là các trò chơi nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, nâng cao tính sáng tạo cho nhân viên. Đồng thời các trò chơi này sẽ góp phần thúc đẩy làm việc nhóm đạt hiệu quả. Một chương trình team building thành công thì việc lựa chọn các trò chơi teambuilding bạn không thể xem nhẹ.

trò chơi team building

Đa dạng các trò chơi team building .

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, số lượng người chơi cũng như địa điểm tổ chức team building. Mà bạn lựa có thể lựa chọn các trò chơi cho chương trình team building là khác nhau cho phù hợp như: các trò chơi trong nhà, ngoài trời, trên biển. 

Top những trò chơi team building trong nhà 

Để các cuộc hội nghị, hội thảo,… không bị căng thẳng, áp lực thì các trò chơi teambuilding indoor là không thể thiếu. Và Đất Việt Event sẽ bật mí cho bạn mới các trò chơi teambuilding phù hợp trong nhà như sau.

Trò chơi tìm sự thay đổi 

Người chơi sẽ được chia thành các đội bằng nhau. Nhiệm vụ của mỗi đội là tìm ra điểm thay đổi nhất trên người của đối thủ. Sau khi 2 người đứng đối diện nhau quay lưng lại và đã thực hiện thay đổi. Trò chơi giúp mọi người tăng khả năng quan sát, tập trung vào một việc nhất định. 

Phong phú các trò chơi ngoài trời

Phong phú các trò chơi ngoài trời.

Trò chơi chiếc bàn kiên cố 

Các thành viên được chia làm 3 đội gồm 5 người chơi. Người thực hiện hành động ngồi lên đùi nhau. Làm sao tạo được một chiếc bàn vững chắc và đội giữ lâu nhất sẽ giành chiến thắng. Trò chơi này giúp người chơi có sự đoàn kết, tin tưởng, nâng cao trách nhiệm của mỗi người.

Các trò chơi team building ngoài trời siêu quậy

Các trò chơi teambuilding ngoài trời là sự lựa chọn hoàn hảo, không bị giới không gian chơi. Nếu bạn tổ chức chương trình team building. Vậy chớ nên bỏ qua các trò chơi ngoài trời tại Đất Việt Event nhé. 

Trò bánh xe đồng đội 

Số lượng người chơi chia thành 5 đội, gồm có 7 đến 10 người. Các đội sẽ phải phối hợp với nhau di chuyển bánh xe về đến đích. Sau đó đội trưởng đứng ném bóng vào rổ. Trong khoảng 20 phút đội nào ném được nhiều nhất, không phạm lỗi sẽ thắng. Với trò chơi giúp người chơi phát huy vai trò lãnh đạo, cùng phối hợp ăn ý với thành viên. 

Trò chơi bánh xe đồng đội thú vị

Trò chơi bánh xe đồng đội thú vị.

Trò chơi tìm một nửa của bạn 

Trò này không giới hạn người chơi, chia 2 đội bằng nhau. Nhiệm vụ mỗi người tìm ra được mảnh ghép trái tim cho khớp với nửa trái của mình. Sau đó 10 đôi ghép nhanh nhất sẽ được chọn tham gia vào phần chơi Nếu.Thì Cuối cùng 3 cặp duyên nhất, ý nghĩa nhất sẽ được trao quà. Trò chơi cần sự tinh mắt, hiểu ý của nhân viên. 

Ngoài ra, còn rất rất nhiều các trò chơi siêu quậy khác mà các bạn có thể tham gia trong buổi teambuilding, ví dụ như: trò chơi phá tan rào cản, chiếc hài vạn dặm, ai dài hơn và bãi mìn,…

Những trò chơi team building trên biển chất phát ngất

Nói đến các trò chơi teambuilding trên biển là không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch dịp hè về. Khách hàng đến với Đất Việt Event khó cưỡng nổi các trò chơi trong team building cực chất cực đã như:

Trò chơi đồng lòng tát biển đông

Người chơi chia ra nhiều đội gồm 8 đến 10 người. Nhiệm vụ của mỗi thành viên là ngồi sát mép biển và múc nước vào thùng. Thời gian kết thúc, đội nào múc được nhiều nước vào trong thùng sẽ thắng. Mỗi thành viên cần phối hợp nhịp nhàng, đồng lòng với nhau để chơi trò chơi này dễ dàng.

Đồng lòng tát biển đông

Đồng lòng tát biển đông.

Trò chơi vượt xe tăng trên cát 

Mỗi đội có ít nhất 3 người chơi, đứng vào một tấm bạt. Hai thành viên phía trước có nhiệm vụ di chuyển tấm bạt về đích. Đội nào đoàn kết vượt qua khó khăn về đích trước, không phạm lỗi sẽ giành chiến thắng. 

Bên cạnh đó, các trò chơi khác mà Đất Việt Event gợi ý như đưa nước về nguồn, tin tưởng thuyền trưởng,… Đây những trò chơi hấp dẫn không kém cho chương trình team building.

Trên đây là top các trò chơi team building siêu chất, siêu đã không thể thiếu trong chương trình teambuilding. Bạn đừng bỏ qua nếu muốn tổ chức chương trình team building ấn tượng và thành công nhé. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch tổ chức team building trọn vẹn từ A đến Z. Vậy hãy đến với Đất Việt Event – Công ty tổ chức sự kiện chất lượng nhất hiện nay.

Các dịch vụ được quan tâm nhiều nhất: