Tỏa sáng trên đỉnh vinh quang với Concept Year End Party Awards

Khen thưởng nhân viên là một hoạt động không thể thiếu trong tổ chức sự kiện tất niên. Hoạt động tuyên dương khen thưởng giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, tạo động lực cho nhân viên luôn phấn đấu để đạt được các mục tiêu lớn hơn. Concept Year End Party Awards với ý tưởng lấy từ lễ trao giải Oscar thường niên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn nhấn mạnh việc sự kiện tôn vinh trao thưởng trong buổi tiệc cuối năm.

1. Các hạng mục thiết kế ấn tượng

Dịch vụ tổ chức sự kiện Year End Party sẽ trang trí Đại lộ danh vọng với ngôi sao, thảm đỏ lộng lẫy được bố trí từ ngoài vào trong sảnh. Sân khấu hoành tráng, sang trọng với những tiết mục biểu diễn đặc sắc. Cúp trao giải được mạ vàng cực kỳ hoành tráng. Ý tưởng đầy táo bạo tạo này sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt bởi cảm giác tự hào khi bước lên bục vinh danh và nhận cho mình giải thưởng tri ân vì sự cống hiến trong suốt một năm vừa qua.

Các thành viên tham dự buổi tiệc sẽ lên đồ theo dresscode chủ đạo của ban tổ chức với các tông màu sang trọng như trắng, đen… Bữa tiệc tất niên Year End Party sẽ là nơi mỗi người được tôn vinh và tỏa sáng theo phong cách của riêng mình.

Đại lộ danh vọng với ngôi sao tỏa sáng

Thảm đỏ lộng lẫy được bố trí từ ngoài vào trong sảnh 

Sân khấu hoành tráng và sang trọng đẳng cấp

Cúp trao giải hoành tráng được mạ vàng

Dresscode sang trọng với các tông màu chủ đạo của chương trình

2. Các hoạt động “warm up” trước chương trình

Để chương trình thêm ấn tượng và sôi động đồng thời “warm up” tinh thần trước giờ G, đơn vị tổ chức sự kiện Year End Party sẽ bố trí các trò chơi đặc sắc trong khuôn viên sự kiện để các thành viên tham dự trổ tài thi thố. Những phần quà hấp dẫn được trao ngay tại quầy sẽ giúp người chơi thêm phần hào hứng.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC YEAR END PARTY CỦA ĐẤT VIỆT EVENT

Tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện Year End Party uy tín được phục vụ nhiều đối tác lớn trong nhiều năm qua bởi các điểm mạnh nổi bật:

Ý tưởng kịch bản phong phú

Chương trình đặc sắc với nhiều yếu tố mới lạ, độc đáo ấn tượng với các hàng trăm concept: Year End Party Awards vinh danh trao thưởng, Year End Party hiện đại theo trend, Year End Party truyền thống…

Nhân sự chuyên nghiệp

Với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp tận tâm, dịch vụ tổ chức sự kiện tất niên Đất Việt Event cam kết sẽ mang đến cho cho quý khách hàng một buổi tiệc hoàn hảo và ý nghĩa nhất từ trước đến nay.

Dịch vụ đa dạng

Ngoài tổ chức sự kiện trọn gói từ concept đến khâu sản xuất, thi công, thực hiện và kỹ thuật hậu kỳ; Đất Việt Event còn cung cấp các dịch vụ riêng lẻ:
• Cho thuê nhân sự sản xuất
• Thi công và chạy chương trình
• Cung cấp PG – PB, vũ đoàn, ca sĩ, band nhạc
• Thi công booth, cho thuê thiết bị, vật dụng

Chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất

Bên cạnh vấn đề về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh cũng là yếu tố đã tạo nên sức mạnh thương hiệu Đất Việt Event trong thời gian qua.

Mọi chi tiết về tổ chức sự kiện Year End Party quý khách vui lòng liên hệ Đất Việt Event để được tư vấn!

Công ty Cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt
Địa chỉ: 1107 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
ĐT: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Hotline: 0933 455 133 hoặc 0906 202 788
Email: duytri@datviettour.com.vn