Tổ chức Tri ân khách hàng chuyên nghiệp và ấn tượng

Khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của doanh nghiệp, ngày nay các doanh nghiệp luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, các đơn vị có tầm nhìn xa đều dành ngân sách nhất định mỗi năm để tổ chức tri ân khách hàng, nhằm gởi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ sản phẩm dịch vụ của công ty, đồng thời tăng thêm tình đoàn kết và sự hợp tác gắn bó bền chặt giữa công ty và khách hàng.

1. Tầm quan trọng của tổ chức tri ân khách hàng

Đối với khách hàng

  • Lễ tri ân khách hàng thường được tổ chức trang trọng và bài bản để tôn vinh sự hợp tác của khách hàng đối với công ty. Khách hàng sẽ cảm nhận được trân trọng từ phía công ty và sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu đó.
  • Chương trình tri ân hoành tráng sẽ mang lại sự tự hào cho những người tham dự. Bên cạnh đó, khách hàng được tặng quà tri ân và tham gia gameshow trúng thưởng sẽ làm gia tăng niềm vui và có ấn tượng tốt với công ty.

Đối với doanh nghiệp

Tổ chức tri ân khách hàng thành công là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn bởi lợi ích to lớn mà sự kiện này mang lại:

  • Sự thành công của hoạt động này, sẽ góp phần củng cố mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp, cũng như thiết lập mối quan hệ mới với khách hàng tiềm năng.
  • Thông qua việc tổ chức tri ân khách hàng, các doanh nghiệp thể hiện được sự biết ơn và sự tôn trọng dành cho khách hàng. Qua đó, xây dựng được niềm tin và nhận được sự ủng hộ lâu dài của khách hàng.
  • Lễ tri ân khách hàng còn giúp cho doanh nghiệp khẳng định được chất lượng dịch vụ, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, hình ảnh thương hiệu sẽ ngày càng được yêu thích.
  • Khách hàng tiềm năng nhận ra nếu hợp tác với công ty thì sẽ nhận được nhiều lợi ích nên họ sẽ chủ động sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty và phấn đấu trở thành khách hàng thân thiết.
  • Sự gắn bó với thương hiệu là hiệu quả to lớn mà các đơn vị dễ dàng nhận thấy sau khi tổ chức tri ân khách hàng. Chương trình ý nghĩa, lồng ghép quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới cũng là một là cơ hội để kết hợp triển khai chiến dịch marketing của đơn vị.

2. Cần chuẩn bị gì để tổ chức Tri ân khách hàng chuyên nghiệp và ấn tượng

Để có 1 sự kiện tri ân khách hàng ấn tượng nhất thì việc lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín là tất yếu. Đất Việt Event vinh dự là lựa chọn hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Đất Việt Event đã tổ chức thành công hàng ngàn các sự kiện tri ân khách hàng tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãy cùng Đất Việt Event tham khảo một số nội dung cần chuẩn bị để tổ chức tri ân khách hàng chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

  • Thời gian: Nên lựa chọn khoảng thời gian hợp lý tùy theo đối tượng khách mời, nên lựa chọn vào cuối tuần trong khoảng thời gian chiều tối sẽ là thích hợp để khách mời tới tham dự đầy đủ.
  • Địa điểm: phải phù hợp với quy mô sự kiện, là nơi nhiều người biết, dễ tìm kiếm, thuận tiện giao thông sẽ giúp khách mời thấy thoải mái, yên tâm khi tới tham dự. Thông thường các doanh nghiệp sẽ tổ chức tri ân khách hàng ở các khách sạn lớn, trung tâm hội nghị, một số doanh nghiệp lựa chọn địa điểm ngoài trời…

Lên kịch bản chương trình

  • Đón khách: Tiếp đón khách long trọng tạo sự tự tin, thoải mái, thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Khách mời được hướng dẫn vào tận chỗ ngồi, được chia thành các khu riêng cho đại biểu, khách hàng VIP và khách hàng thông thường.
  • MC giới thiệu chương trình, đại diện doanh nghiệp phát biểu khai mạc sự kiện. Bài phát biểu nên ngắn gọn súc tích, truyền đạt được thông điệp chương trình muốn gởi đến khách mời.
  • Tiết mục văn nghệ mở màn tạo không khí sôi động cho sự kiện. Tùy theo đối tượng khách mời và tính chất riêng của từng công ty, tiết mục văn nghệ sẽ được thiết kế phù hợp.
  • Tiệc tri ân là phần không thể thiếu khi tổ chức tri ân khách hàng, đây cũng là lời cảm ơn của doanh nghiệp dành cho khách hàng.
  • Chương trình rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng: Là phần sôi động được yêu thích, thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào MC, nên lựa chọn thuê MC tại các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tìm được MC uy tín.
  • Phát biểu bế mạc sự kiện, phát biểu từ phía khách mời tham dự
  • Tiễn khách: bao gồm lễ tân và các thành viên của doanh nghiệp gửi lời chào, lời cảm ơn sự có mặt của các khách mời.
  • Quà tặng: Chuẩn bị quà tặng đủ số lượng dựa trên khách mời tới tham dự, đảm bảo quà đạt chất lượng, mang hình ảnh thương hiệu công ty. Gửi tặng khách mời khi khách ra về.

Có một chương trình tri ân khách hàng thành công, doanh nghiệp cần phải đầu tư rất nhiều công sức và thời gian. Để mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn, Đất Việt Event –  đơn vị tổ chức tri ân khách hàng trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín hân hạnh được hỗ trợ bạn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo, Đất Việt Event cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một buổi tổ chức tri ân khách hàng ấn tượng, đặc sắc và thành công nhất!

Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700