“Gợi ý” các cách tổ chức tiệc tất niên ấn tượng ý nhất cho công ty

Tổ chức tiệc tất niên là một sự kiện vô cùng quan trọng trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Đây là dịp để mọi người tổng kết thành quả đã đạt được, đề ra mục tiêu trong năm tới. Bởi thế để tổ chức year end party 2022 thành công là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Vậy hãy để Đất Việt Event giúp bạn tạo nên buổi tiệc tất niên ý nghĩa, ấn tượng nhất nhé!

Tiệc year end party công ty là gì?

Year end party hay còn gọi với tên khác là tiệc tất niên cuối năm. Sự kiện này được tổ chức thường niên nhằm tổng kết hoạt động, thành tựu một năm qua.  Và từ đó đề ra định hướng mới cho năm kế tiếp. 

Đất Việt tổ chức tiệc tất niên ấn tượng nhất

Đất Việt tổ chức tiệc tất niên ấn tượng nhất.

Thông qua sự kiện, các thành viên được ngồi lại với nhau, chia sẻ niềm vui từ những gì đạt được. Đồng thời tôn vinh, khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc. Tạo tiền đề, mục tiêu phấn đấu cho năm mới phát triển hơn. 

Tổ chức tiệc tất niên mang lại ý nghĩa gì cho công ty

Không phải đơn thuần mà các công ty lại tổ chức tiệc tất niên thường niên mỗi năm. Bởi mỗi sự kiện được tổ chức đều hướng tới mục tiêu và có ý nghĩa cụ thể như sau.

  • Giúp công ty tổng kết nhìn lại những thành tựu đạt được cũng như các khuyết điểm gặp phải. Từ đó đúc rút kinh nghiệm và đề ra phương pháp cải tiến phát triển trong năm mới.
  • Đây cũng là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân đến nhân viên của mình. Ngoài ra còn là dịp để thay lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác hợp tác với công ty.
  • Khen thưởng, vinh danh cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, cống hiến hết mình cho công ty. 
  • Tạo cơ hội cho nhân viên gặp gỡ, giao lưu, kết nối, đoàn kết mọi thành viên công ty. 
  • Tiếp thêm động lực phấn đấu cho năm mới thành công hơn.
  • Giúp xây dựng hình ảnh, đặc trưng văn hóa doanh nghiệp trong lòng công chúng và nội bộ công ty.
Tiệc tất niên thường niên của các công ty

Tiệc tất niên thường niên của các công ty.

Các yếu tố cần lưu ý để tổ chức year end party 2022 thành công

Mỗi công ty có nét đẹp văn hóa riêng nên sẽ có phương án tổ chức tất niên phù hợp. Đất Việt Event sẽ gợi ý cho bạn các bước tổ chức tiệc tất niên cụ thể dưới đây.

Xây dựng kế hoạch chi tiết để tổ chức sự kiện

Bạn cần xác định các yếu tố địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện tất niên. Tiệc tất niên gồm những phần nào, chia công việc cho bộ phận nào thực hiện. Lên danh sách các đồ cần mua. 

Đặc biệt bạn cần để lên chi phí dự trù cho phù hợp với ngân sách. Một phương án dự phòng cũng là điều không thể bỏ qua.

Bước tiếp theo cần làm là lập sách khách mời và thực đơn

Khách mời gồm những đối tác, khách hàng, các công ty trong ngành. Cùng với đó là ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên công ty. Việc lên thực đơn, cân đối món ăn sao phù hợp với số lượng khách tham gia. 

Tiệc tất niên thường niên của các công ty

Sự kiện tất niên của Cô Ba Sài Gòn.

Cần xác định MC dẫn chương trình

Tổ chức tiệc tất niên thành công không thể thiếu một MC dẫn chương trình. Họ là người dẫn dắt dắt giúp buổi tiệc trở nên ấn tượng hấp dẫn. Qua đó thu hút được sự chú ý của mọi người hướng về sân khấu. 

Lên ý tưởng setup không gian cho buổi tiệc

Bạn nên lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Một buổi tiệc ấm cúng với không gian màu đỏ rực rỡ, cùng bánh chưng xanh, hoa đào tết. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn sắc trắng, đồ trang trí thủy tinh cho buổi tiệc sang trọng.

Dạ tiệc trắng sang trọng

Dạ tiệc trắng sang trọng

Phương án và chi phí dự dự phòng

Đây là yếu tố quan trọng trong việc tổ chức tiệc tất niên. Cần lên phương án thứ 2 để tránh tình trạng không mong muốn xảy ra như thời tiết,…Ngân sách dự trù hợp lý bao gồm chi phí cho mọi động, dự dù chi phí phát sinh.

Danh sách quà tặng

Trong chương trình year end party 2022 không thể thiếu các phần quả nho nhỏ. Để dành tặng nhân viên, đối tác, khách hàng tham dự. Tuy nhiên cần lựa chọn món quà phù hợp với từng đối tượng để hiện sự tôn trọng họ.

Chương trình year end party

Chương trình year end party.

Qua những thông tin mà chúng tôi giới thiệu về tổ chức tiệc tất niên trong nội dung trên. Hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc tổ chức year end party 2022. Còn nếu bạn vẫn đắn đo chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy hãy để Đất Việt Event giúp bạn tổ chức sự kiện tất niên ý nghĩa nhất nhé. 

Bài viết được quan tâm: