Tổ chức ngày Phụ Nữ Việt Nam như thế nào cho ý nghĩa

Phụ nữ – những người chiếm một nửa dân số thế giới, phụ nữ Việt Nam – những người vĩ đại làm nên vô số điều tuyệt vời cho cuộc sống của tôi, của bạn, của chúng ta…Và nếu trong 365 ngày dài lại dành một ngày đặc biệt cho họ thì quả thực cũng chẳng tiếc chút nào! Và vì thế mà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là dịp quan trọng được các doanh nghiệp, tổ chức quan tâm nhằm tôn vinh giá trị phái đẹp.

Cũng vì lý do trên mà Tổ chức sự kiện 20/10 là dịch vụ ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam, được các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu đó, Đất Việt Event đã tạo ra nhiều dịch vụ chất lượng, mới lạ cho quý khách hàng xem xét và chọn lựa. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng đổi mới các chương trình của mình, tạo nên sự khác biệt cho mỗi đơn vị, tổ chức hay cá nhân.

Nhiều công ty, doanh nghiệp băn khoăn không biết phải tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam sao cho thật ý nghĩa, độc đáo và thể hiện được sự quan tâm đến tất cả nhân viên nữ của công ty mình. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi – những người chuyên tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn có những chương trình vô cùng ấn tượng với dịch vụ phong phú.

Tổ chức một cuộc thi dành riêng cho cánh đàn ông thì sao?

Nghe thì có vẻ bình thường nhưng thay vì để các chị/em vào bếp thì hôm nay những người đàn ông sẽ tự tay làm nên những món ăn dành tặng những người phụ nữ xung quanh họ.

Hoặc một bữa tiệc ấm cúng tại công ty, nhà hàng sang trọng?

Không cần phải đi đâu xa, chúng ta có thể tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ngay tại công ty, với nhiều hoạt động giải trí thú vị như ca hát, nhảy múa, tranh tài giữa các phòng ban… Bên cạnh đó sẽ là tiết mục dành tặng cho các chị em đóa hoa tươi thắm và những món quà bất ngờ cùng lời chúc ý nghĩa từ công ty.

Bên cạnh đó, quý công ty có thể tạo bất ngờ cho nhân viên nữ khi các nhân viên nam mặc áo vest lịch lãm chào đón trước cổng nhà hàng sang trọng, được tặng những món quà bất ngờ và ý nghĩa. Kèm theo sẽ là những màn trình diễn do chính các nhân viên nam thực hiện.Và cuối cùng là lưu giữ những khoảnh khắc khó quên vào dịp 20/10 cùng nhau.

Hay là một buổi tư vấn cùng chuyên gia?

Tổ chức buổi tư vấn, mời các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thường xuyên được các chị em phụ nữ quan tâm như sức khỏe, sắc đẹp, gia đình,… Tại đây họ sẽ được tư vấn tận tình, giải đáp các thắc mắc một cách sâu sắc để chăm sóc cho bản thân và gia đình nhỏ của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, đội ngũ nhân sự trẻ với nhiều ý tưởng độc đáo, thiết kế mới lạ Đất Việt Event hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng bật nhất cho khách hàng.

Ngày 20/10 sẽ cực kỳ ý nghĩa khi được tổ chức một cách tinh tế và ấn tượng. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng tổ chức ngày 20/10 của mình như thế nào thật đặc biệt thì hãy liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Đất Việt (Đất Việt Event)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  – Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Website: https://datvietevent.com

Email: contact@datvietevent.com

Đất Việt Event