Tổ chức khai trương như thế nào cho hiệu quả?

Tổ chức khai trương là sự kiện bắt đầu cho một dự án đầu tư hoặc đánh dấu sự hình thành một doanh nghiệp.

Một khởi đầu hoàn hảo sẽ là tiền đề cho quá trình hoạt động may mắn, suôn sẻ. Tổ chức lễ khai trương còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến mọi người, trao đổi về những giá trị mà doanh nghiệp có thể mang lại nhằm thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư, đặc biệt là trong việc khai trương của các đơn vị thuộc nhóm ngành tài chính, bất động sản.

Do đó, tổ chức một buổi khai trương long trọng và ấn tượng là điều hết sức cần thiết. Vậy những điểm nào cần lưu ý khi tiến hành lựa chọn đơn vị đồng hành để tổ chức lễ khai trương thành công?

I. Những điểm cần lưu ý để tổ chức lễ khai trương thành công

1.Về tính sáng tạo trong ý tưởng và tính hiệu quả trong triển khai: 

Không đòi hỏi quá nhiều sáng tạo trong việc tìm kiếm ý tưởng cho việc tổ chức khai trương. Tuy nhiên, cho dù ý tưởng sáng tạo như thế nào cũng cần bám sát vào thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải, những giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp.

Tổ chức khai trương như thế nào cho hiệu quả? - ảnh 2

Ví dụ: tổ chức lễ khai trương bệnh viện thì cần thể hiện sự nhẹ nhàng, tận tâm của nhóm ngành chăm sóc sức khỏe, tổ chức khai trương thẩm mỹ viện phải làm nổi bật sự tôn vinh món quà sắc đẹp cho phụ nữ…

Tại Đất Việt Event, mỗi chi tiết trong kế hoạch, từ các tiết mục mở màn, tiết mục chính, video, hiệu ứng, thiết kế trang trí… đều được chuẩn bị chỉn chu theo yêu cầu của khách hàng, được giám sát cẩn thận trong quá trình triển khai sản xuất và chạy thử để đảm bảo sự hoàn hảo cho chương trình.

2. Về nguồn nhân lực: 

Có 2 nhóm đối tượng nhân sự tham gia chương trình là những người quản lý, chỉ huy tổ chức và nhóm nhân sự hỗ trợ. Dù bất kỳ vị trí nào, nhân sự cũng cần có tâm và có tầm, tinh thần trách nhiệm cao, hướng đến hiệu quả sự kiện.

Tại Đất Việt Event, đội ngũ phụ trách chương trình tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đưa ra những tư vấn tối ưu cho khách hàng, cùng với lực lượng nhân sự như PG, MC, ca sĩ, vũ đoàn, người mẫu… đều được sàng lọc chu đáo, với tác phong chuyên nghiệp trong từng sự kiện.

3. Về thiết bị sự kiện:

Tùy theo quy mô của buổi lễ, vị trí tổ chức, số lượng khách mời, và những hoạt động biểu diễn để lựa chọn gói thiết bị đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí.

Ví dụ: Tổ chức khai trương ngoài trời, số lượng khoảng 500 khách, các hạng mục biểu diễn đặc biệt thì yêu cầu gói thiết bị Châu Âu chuyên nghiệp, chất lượng cao. Tuy nhiên, một chương trình khai trương phòng giao dịch ngân hàng đơn giản thì các thiết bị cơ bản là có thể đáp ứng được.

II.Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương tại Đất Việt Event?

Tổ chức sự kiện khai trương không chỉ là việc ra mắt một công ty, cửa hàng, showroom…mà còn là khởi đầu cho sự phát triển, nền tảng giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường, là dịp thuận lợi để quảng bá hình ảnh tới khách hàng – đối tác. Hiểu được điều đó Đất Việt Event luôn nâng cao chất lượng trong các chương trình để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

1. Kinh nghiệm trong hoạt động tổ chức khai trương:

Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đặc biệt là tổ chức các chương trình khai trương lớn nhỏ: khai trương công ty, cửa hàng, showroom, khai trương văn phòng,… Đất Việt Event luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong việc tạo ra sự khởi đầu thuận lợi cho khách hàng.

2. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp:

Đất Việt Event may mắn sở hữu đội ngũ nhân sự đáp ứng đầy đủ về chuyên môn, sự sáng tạo lẫn kinh nghiệm, các bạn được đào tạo bài bản qua trường lớp, hoạt động trên hai năm trong ngành.

Tại mỗi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đội ngũ nhân sự đóng vai trò rất quan trọng vừa là người tư vấn đưa ra các giải pháp để xây dựng sự kiện vừa là người điều phối, xử lý các tình huống diễn ra ngay tức khắc để đảm bảo các công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch

3. Ý tưởng, chủ đề, kịch bản tổ chức khai trương sáng tạo: 

Đất Việt Event luôn lắng nghe, nghiên cứu và tìm tòi ra các ý tưởng, chủ đề, xây dựng kịch bản phù hợp với văn hóa công ty, quy mô doanh nghiệp, ngân sách thực hiện…

4. Tập trung đầu tư các hạng mục trong sự kiện khai trương:  

Các hạng mục diễn ra trong tổ chức khai trương chiếm 80% sự thành công của một chương trình. Tại Đất Việt Event, chúng tôi có :

  • Nhân sự chương trình: 

MC sự kiện khai trương, nhóm múa – nhóm nhảy, PG – PB, lân sư rồng khai trương, ca sĩ ( A, B, C…), ban nhạc… tất cả các hạng mục này sẽ có profile để khách hàng lựa chọn.

Tổ chức khai trương như thế nào cho hiệu quả? - ảnh 6

  • Âm thanh – Ánh sáng, màn hình LED và thiết bị sự kiện khác:

Được đầu tư áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng được tất cả các quy mô chương trình.

5. Tiệc trong khai trương: 

Tất cả các loại hình về tiệc trong sự kiện Đất Việt Event có thể cung cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Món ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

6. Các giải pháp về truyền thông: 

Băng rôn, tờ rơi, livestream sự kiện trên các kênh mạng xã hội, quay phim sự kiện cho đến truyền hình và báo chí… an ninh và đón tiếp khách.

7. Thiết kế:

Chủ động trong các thiết kế về Backdrop, Standee, Photo Conner, Banner, Banrole… đẹp mắt , sáng tạo mang màu sắc doanh nghiệp.

Còn rất nhiều hạng mục khác đang chờ đón bạn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Liên hệ: 18006700

Hotline: 0906 202 788

Email: contact@datvietevent.com

Mỹ Linh